Teenage Mutant Ninja Turtles เต่านินจา

Teenage Mutant Ninja Turtles เต่านินจา

Teenage Mutant Ninja Turtles เต่านินจา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 Teenage Mutant Ninja Turtles

เต่านินจา


 “พวกเจ้าจงมีชีวิต ตายและต่อสู้...ในฐานะพี่น้อง จำไว้ ไม่มีอะไรแข็งแกร่งเท่าครอบครัวอีกแล้ว” --อาจารย์สปลินเตอร์

          

ในยามที่ความมืดมิดและอันธพาลเข้าครอบงำนิวยอร์ก ชาวเมืองก็ร้องเรียกหาวีรบุรุษ และพวกเขาก็กำลังจะเจอกับวีรบุรุษที่พวกเขาต้องการในรูปแบบของสี่นักสู้อาชญากรรมที่ต้องการจะช่วยเหลือมนุษยชาติ เต่าแสบซ่าส์ที่กัดเหล่าร้ายไม่ปล่อยในนามของ เต่านินจา บัดนี้ ตำนานเกี่ยวกับสี่เต่านินจา ที่สร้างจากตัวละครยอดนิยมฝีมือนักเขียนการ์ตูน ปีเตอร์ ลาร์ดและเควิน อีสต์แมน และครองใจผู้ชมทุกวัยมานานหลายทศวรษ กำลังจะโลดแล่นบนหน้าจอในศตวรรษษที่ 21 แล้ว

อาชญากรรมและความกลัวกำลังระบาดไปทั่วท้องถนน เมื่อชเรดเดอร์ และลูกสมุนวายร้ายของเขาเข้าไปมีอิทธิพลกับทุกอย่างตั้งแต่ตำรวจจนถึงนักการเมือง อนาคตดูเหมือนจะมืดดำจนกระทั่ง สี่พี่น้องผู้รอดชีวิตจากการทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่ผิดพลาด ได้ปรากฏตัวขึ้นจากทางระบายน้ำ และยอมรับชะตากรรมของพวกเขาในฐานะวีรบุรุษสวมหน้ากากผู้ปราบเหล่าร้าย เมื่อเผชิญหน้ากับแผนการร้ายที่จะครอบครองโลกของชเรดเดอร์ เหล่าเต่านินจาก็จะต้องร่วมมือกับนักข่าวสาวใจกล้า เอพริล โอ’ นีล (เมแกน ฟ็อกซ์) และตากล้องปากเปราะของเธอ เวิร์น เฟนวิค (วิล อาร์เน็ตต์) ในการช่วยเหลือประชาชนนิวยอร์กไว้ให้ได้

 

เป็นภาพยนตร์ที่อำนวยการสร้างโดย ไมเคิล เบย์ กำกับการแสดงโดย โจนาธาน ลีเบสแมน พบกับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เมแกน ฟ็อกซ์ ในบท เอพริล โอนีล นักข่าวสาวคนเก่ง ตัวละครนำของเรื่อง ร่วมด้วย วิลล์ อาร์เน็ต, อลัน ริตช์สัน, พีท โพลสแซค, เจเรมี โฮเวิร์ด, วิลเลียม ฟิตช์เนอร์, โนอา ฟิชเชอร์, แดนนี วูดเบิร์ด และ วูปี โกลด์เบิร์ก โดยในสปอตโฆษณาของภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังได้เป็นการเผยโฉมแรกของสปลินเตอร์ อาจารย์ของเต่านินจาทั้ง 4 อีกด้วย

 

ติดตามสุดยอดเทคนิคตระการตาและฉากต่อสู้สุดมันส์ ในภาพยนตร์ Teenage Mutant Ninja Turtles หรือ เต่านินจา 21 สิงหาคม นี้

 

 ตัวอย่าง Teenage Mutant Ninja Turtles


หนัง : เต่านินจา (Teenage Mutant Ninja Turtles)
ประเภทหนัง : Action, Comedy, Adventure
จัดจำหน่ายโดย : UIP
ผู้กำกับ : Jonathan Liebesman
ผู้เขียนบท : Josh Appelbaum, André Nemec
วันที่เข้าฉาย : 21 สิงหาคม 2557
นักแสดงนำ : Megan Fox, Will Arnett, William Fichtner

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ Teenage Mutant Ninja Turtles เต่านินจา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook