ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [22 เม.ย. 57]

ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [22 เม.ย. 57]

ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [22 เม.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ไฟรักเพลิงแค้น

เรื่องย่อ  ไฟรักเพลิงแค้น ตอนที่ 3

 

กำธร (โจม ศุกล) แต่งตั้ง วีด้า (แยม มทิรา) ให้รับตำแหน่งประทานกรรมการแทนเขาอย่างเป็นทางการ ยศสรัล (สมาร์ท กฤษฎา) และ ธัญกร (โบ๊ท ธารา) บังเอิญเจอวีด้าที่สปอร์ตคลับ ธัญกรแอบปลื้มและเขินในความสวยของวีด้า วีด้าจำลูกชายคนเล็กของ  บัญชา (ดุ๊ก ภาณุเดช) ได้ ใจจริงไม่อยากคุยด้วยแต่เห็นสายตาไม่ชอบใจของยศสรัลเลยอดยั่วไม่ได้

 

ยศสรัลเตือนน้องชายให้ถอยห่างจากวีด้า เพราะเชื่อว่ามีเบื้องหลังที่น่าสงสัย แม้จะถูกยศสรัลจับผิด วีด้าก็ไม่เปลี่ยนใจยังเดินหน้าหาข้อมูลและคิดวิธีการล้างแค้นครอบครัวบัญชาจนไม่มีเวลาให้เพื่อนฝูง โดยเฉพาะ ดนัย (บอล อัศนัย) ที่น้อยใจมาก เพราะวีด้าดูห่างออกจากชีวิตเขาทุกที ดนัยไม่พอใจที่ คัชพล (โอ๊ต วรวุุฒิ) ตามจีบวีด้าอย่างจริงจังแต่ก็ไม่กล้าเตือนวีด้า เพราะกลัวเธอจะโกรธ

 

คัชพลเดินหน้าจีบวีด้าและพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาใจ คัชพลพาวีด้าไปเรียนยิงปืน แต่แปลกใจที่วีด้าสนใจกีฬาแบบผู้ชาย ในขณะที่คัชพลทำคะแนนกับวีด้าจนสนิทสนมกันมากขึ้น ยศสรัลต้องถอนใจเหนื่อยหน่ายเพราะถูก มณฑิตา (เจิน ณิชชาพัณณ์) ตามติดทุกฝีก้าว เพราะเห็นคัชพลตัวติดวีด้าตลอดเวลา ยศสรัลจึงได้แต่แอบสังเกตพฤติกรรมของวีด้าอยู่ห่างๆ คัชพลจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้วีด้าแถมขโมยหอมแก้ม ยศสรัลเห็นก็เสียใจที่ไม่มีโอกาสทำหน้าที่ตรงนั้น สินี (ต่อง สาวิตรี) กับบัญชาสนับสนุนให้คัชพลจีบวีด้ามาเป็นลูกสะใภ้เพราะรู้จากนามสกุลว่าวีด้ารวยมาก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [22 เม.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook