แรงไม่หยุด ! Frozen ขึ้นอันดับ 6 หนังทำเงินสูงสุด

แรงไม่หยุด ! Frozen ขึ้นอันดับ 6 หนังทำเงินสูงสุด

แรงไม่หยุด ! Frozen ขึ้นอันดับ 6 หนังทำเงินสูงสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงไม่หยุด Frozen ขึ้นอันดับ 6 หนังทำเงินสูงสุด


 

แข็งแกร่งจริงๆ กับอนิเมชั่นแห่งปี Frozen หลังจากคว้าออสการ์มากอดสองรางวัล  เอาชนะ Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest ขึ้นเป็นหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลในอันดับ 10 ล่าสุด Frozen ส่งราชินีเอลซ่าไปคว่ำหุ่นยนต์สุดแกร่ง จาก Transformers: Dark Of The Moon ชิงตำแหน่งหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับที่ 6 เรียบร้อยแล้ว 

 

 

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Frozen เพิ่งจะทำลายสถิติของ Box Office  และกลายมาเป็นการ์ตูนที่ทำรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ เอาชนะคู่แข่งร่วมค่ายอย่าง Toy Story 2,Monsters Inc., Toy Story 3 และ Aladdin นอกจากนี้ Frozen ยังสร้างความประหลาดใจอย่างมาก จากการเข้าไปตีตลาดและทำรายได้ไปถึง 104.1 ล้านดอลลาร์ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมักจะถูกครองตลาดโดยการ์ตูนอนิเมะ

 

 

ไม่ต้องพูดถึงยอดขายของแผ่นซาวน์แทรก Frozen ที่ตอนนี้ขายออกไปแล้วถึง 2.3 ล้านแผ่น ทำลายสถิติของ Billboard 200 ด้วยการอยู่อันดับ 1 ยาวนานถึง 11 อาทิตย์ เอาชนะการ์ตูนค่ายเดียวกันอย่าง The Lion King ที่เคยทำสถิติไว้ที่ 10 อาทิตย์ ไปอย่างฉิวเฉียด

 

 

กระแส Frozen อาจจะยังคงมาแรงเรื่อยๆ แต่ในด้านของการทำเงินและอันดับ ตอนนี้โฟรเซ่นทำเงินอยู่ที่ 1.129 พันล้านดอลลาร์ คาดว่า น่าจะจบที่ 1.150 พันล้านดอลลาร์ ในอันดับที่ 6

 

ความหนาวไม่ทำให้เดือดร้อนสักเท่าไหร่ ~

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แรงไม่หยุด ! Frozen ขึ้นอันดับ 6 หนังทำเงินสูงสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook