จัดว่าเด็ด! น้อง โคลอี้ (Kick Ass) เป็นคุณโส ใน The Equalizer

จัดว่าเด็ด! น้อง โคลอี้ (Kick Ass) เป็นคุณโส ใน The Equalizer

จัดว่าเด็ด! น้อง โคลอี้ (Kick Ass) เป็นคุณโส ใน The Equalizer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเด็ด! น้อง โคลอี้ (Kick Ass) ป็นคุณโส ใน The Equalizer

 

 

เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทแบบสุดๆจริงๆสำหรับสาวน้อยหน้าใสวัย 17 ปี อย่าง โคลอี เกรซ มอเรตซ์ Chloë Grace Moretz หรือที่เรารู้จักกันในนามของ น้องโคลอี้ Hit Girl สาวสวยคนดังจากหนังฮีโร่สุดกวน KickAss ที่ต้องมารับบทบาทเป็น โสเภณีวัยรุ่น ที่มีเรื่องจนต้องเข้าไปพัวพันกับแก๊งมาเฟียสุดโหด ในหนังใหม่ที่สร้างจากซีรีย์ที่เคยโด่งดังในยุค 80 The Equalizer ประกบดาราดังเดนเซล วอชิงตัน (Denzel Washington) 

 

 

โคลอี นับได้ว่าเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่กำลังมาแรงแห่งยุคอีกคนหนึ่ง เริ่มจากการรับบทเล็กๆจากการเป็นนักแสดงเด็ก และไต่เต้าขึ้นมาเรื่อยๆ จนได้รับบทในหนังรักโรแมนติกที่ทุกคนรู้จักอย่าง 500 Days of Summer และเป็นที่จับตามองสุดๆ เมื่อก้าวเข้ามารับบทเด่นใน KickAss ทั้งสองภาค บทบู๊และความน่ารักของเธอ ทำให้หนุ่มๆหลงกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว ล่าสุดกับหนังสยองภาครีเมคอย่าง Carrie ซึ่งได้รับการตอบรับที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อันเนื่องมาจากเหตุผลที่ว่า เธอสวย เกินกว่าจะเป็นเด็กผู้หญิงที่โดนเพื่อนๆแบนและกลั่นแกล้งได้ สำหรับThe Equalizer กับ บทที่ทำให้เธอดูแก่เกินกว่าวัยไปซะเยอะแบบนี้ เราก็ต้องมารอลุ้นกันอีกครั้งว่า จะรุ่ง หรือ จะร่วง ?

 

 

โดย The Equalizer เป็นการหยิบเอาซีรีส์ชื่อเดียวกันในยุค 80 มาบอกเล่าเรื่องราวของ โรเบิร์ต แม็คคอล (Denzel Washington) ชายคนหนึ่งที่พยายามล้างความผิดของตัวเองในอดีต โดยการเสนอตัวเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อน และได้ช่วยเหลือผู้เป็นโสเภณีวัยรุ่น (โคลอี มอเรตซ์) ที่กำลังมีปัญหาใหญ่ จนเป็นเหตุให้เขาเข้าไปพัวพันกับแก๊งมาเฟียสุดโหด

 

 

นำแสดงโดย โคลอี  มอเรตซ์ (Chloe Moretz), เดนเซล วอชิงตัน (Denzel Washington), เมลิสซ่า ลีโอ (Melissa Leo), เฮลีย์,เบนเน็ทท์ (Haley Bennett), มาร์ตัน โชคาช (Marton Csokas), วลาดิเมียร์ คุลิช (Vladimir Kulich), จอห์นนี่ เมสเนอร์ (Johnny Messner), โรเบิร์ต วอห์ลเบิร์ก (Robert Wahlberg) จากผลงานการกำกับของ แอนโทน ฟูคัวร์ (Antoine Fuqua)

 

The Equalizer จะมีกำหนดเข้าฉายในวัยที่ 26 ตุลาคม 2014 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จัดว่าเด็ด! น้อง โคลอี้ (Kick Ass) เป็นคุณโส ใน The Equalizer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook