คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [23 เม.ย.57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [23 เม.ย.57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [23 เม.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คมพยาบาท

เรื่องย่อ คมพยาบาท ตอนที่ 2

 

คุณหญิงอนุรักษ์ (ดวงดาว) ตัดสินใจไล่ เย็น (หยก ธัญยกันต์) ออกจากบ้าน เพราะเย็นไม่ทำตามสัญญาไปแสดงตัวทำให้ วณี (นุ่น สินทรา) รู้ว่าเย็นเป็นเมียของ อุทัย (บิ๊ก ศรุต) มาก่อน เย็นไปหาอุทัยเพื่อขอให้เขา ช่วยพูดกับคุณหญิงอนุรักษ์ให้ แต่อุทัยไม่ยอมแถมไล่เย็นออกไปจากบ้านอีก เย็นแค้นใจมากจึงยอมบากหน้าไปขอร้องวณีให้ช่วยพูดกับคุณหญิงอนุรักษ์ ทำให้เย็นได้อยู่บ้านหลังนี้ต่อไป

 

เย็นสะสมความอาฆาตแค้นชิงชังและพยาบาทไว้อย่างมากโดยไม่มีใครรู้ กระทั่งวณีท้องและคลอดลูกสาวออกมาตั้งชื่อว่า เอื้อย (นาว ทิสานาฎ) ซึ่งหนูเอื้อยหน้าตาน่ารักน่าชังจนกลายเป็นขวัญใจของคนทั้งบ้าน แต่อุทัยยังคงระแวงเย็นตลอดเวลาด้วยรู้นิสัยดี เย็นวางแผนตีสนิทกับนมแส พี่เลี้ยงของเอื้อย จนนมแสไว้ใจเย็นให้อุ้มไปไหนมาไหนได้ กระทั่งวันหนึ่งเอื้อยอายุได้ 6 เดือน โชคก็เข้าข้างเย็นเย็นใช้ความเจ้าเล่ห์วางแผนขโมยเอื้อยไปจนได้ ทุกคนในบ้านมีแต่ความทุกข์ทรมานใจ

 

เย็นเปลี่ยนชื่อให้เอื้อยใหม่เป็นน้อย และเลี้ยงควบคู่มากับ เปีย(เปรี้ยว ทัศนียา) หลานสาวของตัวเองตลอดเวลาน้อยต้องคอยเป็นลูกไล่และถูกเปียเอาเปรียบตลอดเวลา เย็นทั้งเอ็นดูและสงสารน้อยแต่ก็ต้องทำใจแข็งเพราะน้อยเป็นลูกของคนที่เธอเกลียดชัง เหตุการณ์ผ่านไป 18 ปี เปียสาวสวยปราดเปรียว ซน แต่โมโหร้ายชอบโกหกต่างจากน้อยที่เรียบร้อยอ่อนหวานสมกับเป็นลูกผู้ดี

 

ในที่สุดเย็นก็ตัดสินใจกลับมากรุงเทพฯ อีกครั้งพร้อมทั้งพาเปียและน้อยมาด้วย วันที่เดินทางมาถึง เปียเดินชนเข้ากับ เลอสรร (ไมค์ ภัทรเดช) เปียเข้าใจว่าเลอสรรเป็นคนจรจัดเพราะเขาแต่งตัวโทรมๆ เพราะเข้าฉากหนังให้รุ่นพี่ที่คณะ จึงต่อว่าเลอสรร ในขณะที่น้อยกลับขอโทษเลอสรรแทนเปีย ทำให้เขาประทับใจในตัวน้อยตั้งแต่แรกเห็น เย็นส่งจดหมายไปให้อุทัยและวณีเพื่อบอกว่าลูกสาวของทั้งคู่ยังมีชีวิตอยู่ ทำให้อุทัยและวณีมีความหวังที่จะได้เจอหน้าลูกสาวอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [23 เม.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook