ยุ้ย เล่นจริง นอนโลงศพ ไม่กลัวอาถรรพ์ ใน สุสานคนเป็น

ยุ้ย เล่นจริง นอนโลงศพ ไม่กลัวอาถรรพ์ ใน สุสานคนเป็น

ยุ้ย เล่นจริง นอนโลงศพ ไม่กลัวอาถรรพ์ ใน สุสานคนเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ยุ้ย เล่นจริง นอนโลงศพ

ไม่กลัวอาถรรพ์ ใน สุสานคนเป็น


'อย่าค่ะทมอึดอัด ทมหายใจไม่ออก' อยู่ไม่ทันไร!! เผลอแป๊บเดียว "ลั่นทม" รับบทโดย "ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม" ก็หมดลมหายใจไปเสียแล้ว งานนี้ "อุษา" รับบทโดย "แจมปาณิชดา แสงสุวรรณ" ยอมเป็นบ้าในสายตาคนอื่นๆ เพราะเชื่อว่าคุณน้ายังไม่ตายและพยายามหาวิธีช่วยให้ลั่นทมฟื้นขึ้นมา โดยมี "ธารินทร์" รับบทโดย "อ๊อฟ ชนะพล  สัตยา" คอยให้กำลังใจ แต่ธารินทร์ก็อดไม่ได้ที่จะบอกให้คนรักหักห้ามใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นบ้าง

 

 

งานศพผ่านพ้นไปชั่วข้ามคืน อุษา(แจม ปาณิชดา) ก็ร้อนใจรีบนัดแนะ ธารินทร์(อ๊อฟ ชนะพล) หมอผัน(สมชาย ศักดิกุล)  และสัปเหร่อ(เด่น ดอกประดู่) มาช่วยกันงัดโลงศพดูสภาพ ลั่นทม(ยุ้ย จีรนันท์) ที่นอนอยู่ในนั้น เมื่อเปิดฝาโลงขึ้นพบว่าศพยังไม่เหม็น สีหน้าสดใส ไม่มีรอยช้ำแม้ไม่ได้ฉีดยารักษาศพ ทุกคนแปลกใจเริ่มเอนเอียงเชื่อในคำพูดของอุษาว่าลั่นทมยังไม่ตาย อุษาพยายามเรียกลั่นทมแต่ก็ไม่ฟื้น ทุกอย่างเงียบสนิท ธารินทร์ปลอบใจ สัปเหร่อปิดฝาโลงยกกลับไปไว้ที่แท่นวางโลงศพตามเดิม รุ่งเช้าจู่ๆ โลงศพก็ตกลงมาจากแท่นวางเพราะลั่นทมพยายามดิ้นอยู่ในนั้น ร่างของลั่นทมกลิ้งออกมาจากโลงศพ สัปเหร่อผ่านมาเห็นนึกว่าศพฟื้นจึงรีบเข้ามาดู แต่ปรากฏว่าลั่นทมยังนอนนิ่งและไม่หายใจตามเดิม

 


ฉากนี้ผู้กำกับ "อนุวัฒน์ ถนอมรอด" ได้ปักหลักถ่ายทำกันที่ "วัดกลางคลองสาม" โดยครั้งนี้เป็นการนอนในโลงศพจริงๆ ของ "ยุ้ย" และยุ้ยต้องเหวี่ยงร่างให้กลิ้งออกมาจากโลงศพ งานนี่ทีมงานต้องช่วยกันผลักในโลงเอียงและล้มลงเพื่อให้ยุ้ยกลิ้งออกมา ยุ้ยกลิ้งอยู่หลายรอบจนเริ่มเวียนหัวแต่เพื่อภาพที่สมจริงจึงขอสู้ตาย แถมยังคุ้นชินกับโลงศพมากขึ้นแม้ตอนแรกจะรู้สึกกลัวที่ทั้งมืดทั้งแคบ แต่พอกลิ้งเข้ากลิ้งออกยุ้ยจึงปรับตัวพร้อมคิดว่าเป็นการสะเดาะเคราะห์ไปในตัว ด้านนางเอกใหม่ "แจม" ครั้งนี้เป็นฉากอารมณ์ที่เจ้าตัวยอมรับว่ายากมาก เพราะวันนั้นถ่ายทำแต่ฉากงานศพและแจมต้องร้องไห้ทุกฉาก ร้องทั้งวันจนน้ำตาหมดเลยทีเดียว แต่โชคดีที่มีรุ่นพี่มากฝีมืออย่าง ยุ้ย และ อ๊อฟ มาคอยช่วยติวและส่งอารมณ์เลยทำให้ทุกฉากผ่านฉลุยไปได้

 

 

ติดตามลุ้นกันว่าการกลิ้งออกมาจากโลงศพครั้งนี้จะทำให้ทุกคนเชื่อว่า "ลั่นทม" ยังไม่ตายจริงๆ ได้หรือไม่? ในละครเรื่อง "สุสานคนเป็น" ออกอากาศวันศุกร์ที่ 25 เมษายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ยุ้ย เล่นจริง นอนโลงศพ ไม่กลัวอาถรรพ์ ใน สุสานคนเป็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook