คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [24 เม.ย.57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [24 เม.ย.57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [24 เม.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คมพยาบาท

 

เรื่องย่อ คมพยาบาท ตอนที่ 3

 

เมื่อ อุทัย (บิ๊ก ศรุต) กับ วณี (นุ่น สินิทรา) รู้ว่าลูกสาวยังมีชีวิตอยู่และอยู่กับเย็นที่ต่างจังหวัด จึงคิดรีบไปตามหาลูกทันที แต่คุณหญิงอนุรักษ์ (ดวงดาว) ห้ามเอาไว้ เพราะคิดว่าเป็นอุบายของเย็น (หยก ธัญยกันต์) เพื่อหลอกทั้งคู่ไปทำร้าย ในขณะที่เปีย (เปรี้ยว ทัศนียา) รู้ความจริงจากปากของเย็นว่าเธอเป็นลูกสาวของโจร ไม่ใช่ลูกของผู้ลากมากดีเหมือน น้อย (นาว ทิสานาฎ) ก็เสียใจมากเรื่องชาติกำเนิด 

 

เปียเห็นเย็น หยอดจดหมายลงในตู้ไปรษณีย์ก็คิดว่าอาจเป็นเรื่องเกี่ยวกับความลับของเธอ จึงแอบไปเอาจดหมายคืนมา ถึงรู้ความจริงว่าเย็นเขียนจดหมายไปหาวณีและอุทัย เปียอ่านจนหมายทั้งหมดจนรู้ความลับของเย็น เปียเอาความลับที่รู้มาขู่เย็น เพื่อขอปลอมตัวไปเป็นลูกของอุทัยและวณีแทนน้อย เย็นยอมตกลง เพราะจริงๆ เย็นวางแผนเอาไว้ตั้งแต่ต้นแล้วที่จะสลับลูกและพาเปียเข้าไปเป็นทายาทแทนน้อย เพราะต้องการแก้แค้นละอยากให้หลานตัวเองสุขสบาย 

 

เย็นโกหกน้อยว่าเปียคือลูกสาวมหาเศรษฐีที่เธอลักพาตัวมา และกำลังพาตัวเปียกลับไปส่งหาพ่อแม่ที่แท้จริง น้อยดีใจกับเปียที่ได้เจอครอบครัวที่แท้จริง เย็นพาเปียแะน้อยไปหาอุทัยและวณีทั้งคู่ดีใจมากที่ได้เจอหน้าเปีย


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [24 เม.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook