มาดู ! 4 สิ่งโคตรล้ำในหนัง Transcendence

มาดู ! 4 สิ่งโคตรล้ำในหนัง Transcendence

มาดู ! 4 สิ่งโคตรล้ำในหนัง Transcendence
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาดู ! 4 สิ่งโคตรล้ำในหนัง Transcendence

 

 

 

ออกฉายไปได้สักพักแล้ว กับหนังไซไฟ สุดดราม่า มาแรงอย่าง Transcendence ที่เล่าเรื่องของราวของนักวิทยาศาสตร์ วิล แคสเตอร์ (จอห์นนี เด็ปป์) หัวหน้าทีมวิจัยที่ค้นคว้าปัญญาประดิษฐ์ หรือ A.I. การทดลองของพวกเขาทำให้วิลกลายเป็นบุคคลที่ถูกจับตามอง แต่ความโด่งดังที่ได้รับก็เป็นเหมือนดาบสองคม เพราะทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มนักเคลื่อนไหวหัวรุนแรงที่ต่อต้านเทคโนโลยี แต่แล้วการลงมือกระทำการเพื่อหยุดยั้งวิล กลับนำไปสู่วิวัฒนาการขั้นสุดยอดอันน่าเหลือเชื่อเมื่อ วิล ได้เชื่อมต่อสมองของตนรวมเป็นหนึ่งเดียวกับคอมพิวเตอร์จนเกิดเป็น "คอมพิวเตอร์สมองคน" หรือ "ทรานส์เซนเดนส์" ที่อัจฉริยะที่สุดเท่าที่เคยมีมาพร้อมกับพลังความคิดอัจฉริยะรูปแบบใหม่ไร้ขีดจำกัด จนไม่มีใครจะหยุดเขาได้ หลายๆคน อาจจะยังตัดสินใจอยู่ว่า จะดูเรื่องนี้ดี หรือจะไม่ดูดี เราได้รวบรวม 4 สิ่ง ที่โคตรจะล้ำ ในหนังเรื่องนี้ มาให้คุณได้ตัดสินใจว่า จะยอมพลาดหนังเรื่องนี้ไปอย่างหน้าเสียดาย หรือ ตัดสินใจไปดูหนังที่น่าติดตามสุดๆเรื่องนี้ดี

 


1.ดูโอโคตรล้ำแห่งวงการหนัง เมื่อนักแสดงพันหน้าอย่าง จอห์นนี่ เดปป์ เล่นในหนังของผู้สร้าง คริสโตเฟอร์ โนแลน คอหนังจะยอมพลาดได้เหรอ

2.ไอเดียโคตรล้ำ เมื่อคนอัจฉริยะ ถ่ายโอนชีวิตรวมเป็นหนึ่งกับ คอมพ์สุดล้ำ วิวัฒนาการที่พาไปสู่หนังแอ็คชั่น-อัจฉริยะ

3.กระแสโคตรแรง เพียง 24 ชั่วโมง หลังปล่อยตัวอย่างทาง Youtube แฟนหนังตั้งตารอคลิกชมจนยอดทะลุ 1,000,000 วิวอย่างรวดเร็ว 

4.รวมโคตรทีมของฮอลลีวูด เบื้องหน้าจัดหนักดาราคุณภาพทั้ง มอร์แกน ฟรีแมน (Now You See Me), คิลเลียน เมอร์ฟี่ย์ (Inception), พอล เบตตานีย์ (The Davici Code), รีเบคก้า ฮอล (The Prestige) เบื้องหลังแรงไม่แพ้กัน ได้ วอลลี่ ฟิสเตอร์ ผู้กำกับภาพคู่ใจโนแลนมากุมบังเหียนหนัง ไมเคิล แดนนา เจ้าของออสการ์ดนตรีประกอบจาก Life of Pi, คริส ซีเกอร์ส ผู้ออกแบบงานสร้าง X-Men : First Class และทีมเทคนิคพิเศษจาก Transformers

 

กดที่ภาพเพื่อดูรูปใหญ่


อัจฉริยะที่สุดแห่งคน และ ล้ำที่สุดแห่งคอมพ์

รวมเป็นหนึ่ง

ใครจะหยุดเขาได้

17 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

 ตัวอย่าง TRANSCENDENCE

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มาดู ! 4 สิ่งโคตรล้ำในหนัง Transcendence

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook