ไม่ใส่กางเกงใน ! Maitland Ward โชว์หวิวกลางงานเปิดตัวหนัง

ไม่ใส่กางเกงใน ! Maitland Ward โชว์หวิวกลางงานเปิดตัวหนัง

ไม่ใส่กางเกงใน ! Maitland Ward  โชว์หวิวกลางงานเปิดตัวหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใส่กางเกงใน ! Maitland Ward  โชว์หวิวกลางงานเปิดตัวหนัง

 

 

ฮิตกันสุดๆเลย กับ เทรนซีทรู หรือ ผ้าเนื้อบาง (ที่เห็นไปหมดทุกสัดส่วน) ที่ไม่ว่าจะเป็นงานไหน จะต้องมีแอบโผล่มาสักชุดสองชุด ล่าสุดกับนางเอกสาววัยไม่ค่อยจะสาว Maitland Ward ที่อยู่ดีๆก็ลุกขึ้นมาแก้ผ้าแก้ผ่อนหอบหิ้วชุดซีทรู มางานเปิดตัวหนังผีภาคต่อ สุดฮา A Huanted House 2 โดยที่ไม่ได้ใส่กางเกงใน ....ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ ! 

 

 

 

งานนี้ไม่รู้ว่าอยากจะตามเทรน หรือต้องการจะเรียกเรตติ้งหรืออย่างไร เพราะหลังจากที่เคยเข้าร่วมแสดงหนังตลกอย่าง White Chicks สาว Maitland ก็ดูจะไม่ค่อยมีงานใหญ่ๆ เข้าสักเท่าไหร่ แต่สำหรับการยอมลงทุนไม่ใส่กางเกงในในครั้งนี้ ก็เรียกเสียงฮือฮาได้สุดๆเหมือนกัน ถึงกับมีเสียงค่อนแขวะจากชาวเน็ตว่า "เมตแลนด์ วอร์ดเนี่ย ก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่นะ เซ็กซี่ถึงขนาดที่ว่าจะไม่ใส่กางเกงในมาร่วมงานเปิดตัวหนังก็ยังได้เลยนะเธอว์~" 

 

 

เป็นอันรู้กันว่าไม่ว่าจะสวยขนาดไหน แต่ทุกครั้งที่เซเล็บสาวๆเลือกที่หยิบชุดซีทรูออกมาใส่ก็มักจะถูกวิจารณ์ในแง่ลบเสมอ ไม่ว่าจะเป็น Jaimie Alexander เลดี้ซิฟคนสวยจาก Thor: The Dark World หรือ Gwyneth Paltrow เปปเปอร์ จาก Iron Man 3 ที่พลาดใส่ชุดซีทรูไปงานเปิดตัวหนังทั้งคู่ ต่างก็โดนแซะมาแล้วทั้งนั้น ฉะนั้น Maitland Ward  คงต้องยอมรับเสียงแขวะไปตามระเบียบนะจ๊ะ

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไม่ใส่กางเกงใน ! Maitland Ward โชว์หวิวกลางงานเปิดตัวหนัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook