ANNIE มิวสิคคัลส่งท้ายปี เจมี ฟอกซ์ ประกบ คาเมรอน ดิแอซ

ANNIE มิวสิคคัลส่งท้ายปี เจมี ฟอกซ์ ประกบ คาเมรอน ดิแอซ

ANNIE มิวสิคคัลส่งท้ายปี เจมี ฟอกซ์ ประกบ คาเมรอน ดิแอซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ANNIE มิวสิคคัลส่งท้ายปี

เจมี ฟอกซ์ ประกบ คาเมรอน ดิแอซ 

 

โซนี่พิกเจอร์ ได้ปล่อยตัวอย่างของหนังมิวสิคัลที่ถูกดัดแปลงมาจากละครบรอดเวย์ชื่อดังอย่าง Annie ซึ่งผู้ที่จะมากุมบังเหียนรับหน้าที่ในการดูแลภาพรวมทั้งหมดของหนังก็คือวิลล์ กลักซ์ ซึ่งเขาได้ดึงตัวดารานักแสดงเด็ก คัวเวนซาเน่ วอลลิส นักแสดงหญิงที่มีอายุน้อยที่สุดที่เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์ในปี 2013 จาก Beasts of the Southern Wild โดยบทบาทของ "แอนนี่" ที่เธอรับเล่นนั้นมีความเป็นเด็กร่าเริง แต่เธอก็ต้องโชคร้ายที่จะต้องมาอยู่กับ มิสฮานิแกน (รับบทบาทโดย คาเมรอน ดิแอซ) นอกจากนี้แอนนี่ก็ยังจะได้ทำความรู้จักกับผู้ลงสมัครตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของนิวยอร์กอย่าง วิลล์ สแต็กซ์ (เจมี่ ฟอกซ์) อีกด้วย

 

 

Annie อำนวยการสร้างโดย วิล สมิธ และได้ เจย์-ซี มารับหน้าที่ดูแลเรื่องเพลงในหนัง ซึ่งในตัวงานดั้งเดิมของ Annie นั้นเป็นเรื่องราวของเด็กหญิงผิวขาว ซึ่งผู้คนมากมายมักจะมีภาพจดจำว่าหนูน้อยแอนนี่จะหัวฟู ใส่ชุดสีแดง เธอเป็นเด็กกำพร้าที่มองโลกในแง่ดีและไม่ย่อท้อต่อชะตากรรมของตัวเอง แต่ทว่าการดัดแปลงผลงานในปี 1982 ให้กลายเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดที่กำลังจะออกฉายในช่วงสิ้นปีนี้ก็โดนโจมตีถึงการเปลี่ยนบริบทและตัวเอกให้กลายเป็นนักแสดงเชื้อสายแอฟริกัน-อเมริกัน (และเดินเรื่องด้วยนักแสดงผิวสี) ทำให้คนกลุ่มอนุรักษ์นิยมเกิดอาการรับไม่ได้กันเป็นจำนวนไม่น้อย 

 

 

ความโดดเด่นของ Annie หรือที่คุ้นชินกันในชื่อภาษาไทยว่า หนูน้อยแอนนี่ ถูกดัดแปลงเป็นละครมิวสิคัลบรอดเวย์ในปี 1977 ซึ่งมีรากเหง้ามาจากการ์ตูนสั้นในชื่อ Little Orphan ในเวอร์ชั่นละครเพลงและเวอร์ชั่นภาพยนตร์นั้นมีเพลงที่โด่งดังมากก็คือเพลงชื่อ Tomorrow ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง 

 

ผู้กำกับที่มาดูแลหนังมิวสิคัลก็คือ วิลล์ กลักซ์ เขาทำหนังยอดฮิตอย่าง Easy A ที่ทำให้สาว เอ็มม่า สโตน ดังเป็นพลุแตก เช่นเดียวกับ จัสติน ทิมเบอร์เลค และ มิล่า คูนิช ใน Friends with Benefits คงพอการันตีได้ว่าฝีไม้ลายมือต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

 

 

ANNIE เต็มไปด้วยดารานักแสดงมากความสามารถอาทิ คัวเวนซาเน่ วอลลิส, เจมี ฟอกซ์, โรส ไบรน์, คาเมรอน ดิแอซ, บ๊อบี้ คานนาวาล, อเดวาลเล่ อคินโนเย่ อั้กเบเจและเดวิด ซายาส ตัวหนังมีกำหนดเข้าโรงภาพยนตร์วันที่ 19 ธันวาคม 2014 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ ANNIE 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ANNIE มิวสิคคัลส่งท้ายปี เจมี ฟอกซ์ ประกบ คาเมรอน ดิแอซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook