จั๊กจั่น ปลื้มรสสุคนธ์ สุสานคนเป็น แรงจนคนหมั่นไส้ ไม่ซีเรียสถูกเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่า

จั๊กจั่น ปลื้มรสสุคนธ์ สุสานคนเป็น แรงจนคนหมั่นไส้ ไม่ซีเรียสถูกเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่า

จั๊กจั่น ปลื้มรสสุคนธ์ สุสานคนเป็น แรงจนคนหมั่นไส้ ไม่ซีเรียสถูกเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จั๊กจั่น ปลื้มรสสุคนธ์ เล่นแรงจนคนหมั่นไส้

ไม่ซีเรียส ถูกเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่า

 

เรียกว่าพลิกบทบาทครั้งนี้เข้าทางสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" เลยทีเดียวเพราะตั้งแต่ฉายละคร "สุสานคนเป็น" กระแสของ "รสสุคนธ์" ก็มาแรงสุดๆ เพราะสาว "จั๊กจั่น" เล่นได้น่าหมั่นไส้จนคนออกปากว่าอยากตบสุดๆ เลยเชียวแหละ ล่าสุดได้เจอ "จั๊กจั่น" ในงานแถลงข่าว "TCL 2014 New 4K UHD TV Launch" ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น C โรงแรมแกรนด์เซนเตอร์พอยต์ เทอร์มินัล 21 เจ้าตัวก็บอกว่า "ก็ขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะ เรียกว่าเป็นกระแสตอบรับที่ดีที่สุดตั้งแต่แสดงละครมา ด้วยความที่สมัยนี้โซเชี่ยลเน็ตเวิร์คเยอะคนก็เลยพูดถึงรสสุคนธ์กันเยอะ ส่วนใหญ่เขาก็พูดว่า น่าตบมาก เล่นได้น่าถีบ อะไรแบบนี้ ก็ดีใจที่เกลียดเราเพราะแปลว่าเราแสดงได้ดี จริงๆ ตอนแรกก็ลุ้นมากเพราะเห็นหลายคนบ่นว่าหาช่อง 7 ไม่เจอแต่ตอนนี้ก็มีคนพูดถึงเยอะเรียกว่าเป็นฟีดแบ็กที่ดีค่ะ"

 

หลายคนบอกละครที่เราเล่นถือเป็นละครที่ดีที่สุดของช่องในเวลานี้

"จริงๆ ก็ดีหลายเรื่องเพียงแต่ที่ผ่านมาเรื่องนี้รอให้ถ่ายจบก่อนแล้วค่อยฉายเพราะมันต้องมีการใช้ซีจีเยอะอีกอย่างเรื่องนี้พี่ตุ๊กตาเขาหวงมากเพราะเป็นบทประพันธ์ของคุณแม่พี่ตุ๊กตา บางเรื่องที่ผ่านมามันอาจจะมีการผิดพลาดบ้างในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ยังไงในทุกเรื่องก็สนุกนะคะ ก็อยากจะให้เป็นกำลังใจให้กันหน่อยค่ะ"

 

เราซีเรียสเรื่องเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่าหรือเปล่า

"ไม่ซีเรียสค่ะ เปรียบเทียบได้ ถ้าถูกเปรียบเทียบแสดงว่าคนนั้นดูละครของเรา ก็ขอให้ดูก็พอเพราะเราและทีมงานตั้งใจกันเต็มที่มากๆ เราเปลี่ยนลุคเพื่อเรื่องนี้จริงๆ ทั้งซอยผมและทำสีผม คือทำการบ้านในทุกขั้นตอนค่ะ"

 

นอกจากเรื่องนี้ยังมีเรื่องอื่นที่อยากเล่นร้ายไหม

"ยังไม่มีติดต่อเข้ามาแต่ถ้าบทน่าสนใจก็โอเคอยู่ค่ะ ส่วนเรื่องต่อไปเป็นบทบู๊นะคะ (กลัวคนติดภาพไหม) ไม่กลัวค่ะ เพราะถ้าจะเล่นบทร้ายไปเลยพวกนี้มันต้องมีมิติในการเล่นหลายขั้นค่ะ ตอนแรกก็มีคนทักว่าเราหน้าหวานแบบนี้จะเล่นได้เหรอแต่ชีวิตจริงของเราก็ไมไ่ด้หวือหวาอะไรมากก็เลไม่กลัวเท่าไรค่ะ(ยิ้ม) อย่างวันนี้เขาบอกอยากได้เปรี้ยวๆ เพราะกระแสรสสุคนธ์และละครกำลังแรงก็เลยจัดเต็มมาอย่างที่เห็น(หมุนตัว)"

 

หนุ่มๆ มีเข้ามาบ้างไหม

"เงียบเลยค่ะ ยังไม่มีเข้ามา แต่ก่อนที่จะถ่ายชุดว่ายน้ำก็มีเข้ามานะ(ยิ้ม) (เพราะเราดูดุด้วยหรือเปล่า) หนุ่มๆ เขาก็อาจจะหวาดเสียวว่าเราจะร้ายเหมือนรสสุคนธ์หรือเปล่าแต่เราก็ไม่ได้ปิดนะ"







อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จั๊กจั่น ปลื้มรสสุคนธ์ สุสานคนเป็น แรงจนคนหมั่นไส้ ไม่ซีเรียสถูกเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook