จีจ้า-หญิง รฐา บุกมังกรแดนทุบสถิติใหม่ในต้มยำกุ้ง 2

จีจ้า-หญิง รฐา บุกมังกรแดนทุบสถิติใหม่ในต้มยำกุ้ง 2

จีจ้า-หญิง รฐา บุกมังกรแดนทุบสถิติใหม่ในต้มยำกุ้ง 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมวลชนแดนมังกรฮือฮา จีจ้า-หญิง รฐา

เดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปักกิ่ง

ต้มยำกุ้ง 2-3D ฮอตพร้อมถล่มเมืองจีน

สร้างสถิติฉายปูพรมไม่ต่ำกว่า 2,500 พริ้นท์

 

 

 

ยังคงเดินหน้าสร้างปรากฎการณ์ความสำเร็จตอกย้ำความเป็นผู้สร้างภาพยนตร์แอ็คชั่นไทยระดับโลก สำหรับ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล หลังจากก่อนหน้านี้ทำให้ภาพยนตร์แอ็คชั่นไทยเป็นที่โด่งดังประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลและสร้างชื่อเสียงในวงการภาพยนตร์ ล่าสุดสหมงคลฟิล์มฯ ได้สร้างความแปลกใหม่ด้วยการนำเสนอ ต้มยำกุ้ง2-3D ในรูปแบบภาพยนตร์ REAL ACTION MARTIAL 3 มิติ เต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกและได้รับความสนใจจากประเทศจีนจนทำให้ ต้มยำกุ้ง 2-3D เป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ได้เข้าฉายแบบไม่จำกัดโรง โดยมีจำนวนพริ้นท์สำหรับฉายมากกว่า 2,500 พริ้นท์ ในขณะที่ภาพยนตร์ไทยส่วนใหญ่ที่เข้าฉายในประเทศจีนเปิดฉายในลักษณะจำกัดโรงฉาย

 

 

 

และล่าสุดเมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา 2 ซูเปอร์สตาร์แอ็คชั่นสาว “จีจ้า ญาณิน” และ “รฐา โพธิ์งาม” ได้รับเกียรติเป็นตัวแทนของสหมงคลฟิล์มและภาพยนตร์เรื่องต้มยำกุ้ง 2-3D เข้าร่วมเดินพรมแดงในพิธีปิดของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปักกิ่ง ครั้งที่4  (Beijing International Film Festival) โดยงานนี้นอกจากตัวภาพยนตร์ “ต้มยำก้ง 2-3D” จะได้รับความสนใจอย่างมหาศาลแล้ว 2 นักแสดงสาวแอ็คชั่นหญิงเล่นจริงเจ็บจริงเองก็กำลังเป็นที่สนอกสนใจและฮอตสุดๆ ถึงขนาดสื่อมวลชนยักษ์ใหญ่ระดับท็อปในแดนมังกร ทั้งบรรดานิตยสาร, สิ่งพิมพ์, รายการทีวี รวมไปถึงสื่อออนไลน์ ที่ทรงอิทธิพลในโซเชี่ยลเนตเวิร์คของจีนตลอดจนเวบไซต์ชั้นแนวหน้าต่างๆ ขอจองตัวล็อคคิวให้ทั้งจีจ้าและหญิง-รฐาออกเดินสายสัมภาษณ์ตลอดการเดินทางไปยังประเทศจีนในครั้งนี้

 

 

ไม่ว่าจะเป็นสื่อสิ่งพิมพ์,แมกกาซีนชั้นนำอย่าง “Popular Cinema” & “Wanda Film Life” (ป๊อบปูล่า ซีเนม่า & วั่นต๋า ฟิล์ม ไลฟ์) นิตยสารเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด, ให้สัมภาษณ์กับกลุ่มผู้สื่อข่าว และสื่อมวลชนจากนิตยสารและหนังสือพิมพ์ชั้นแนวหน้าของ Hunan (หูหนาน), ร่วมสัมภาษณ์และออกรายการโชว์ทางโทรทัศน์ และสถานีโทรทัศน์ระดับแถวหน้าทั้งในปักกิ่งและหูนาน อาทิ “WORLD FILM REPORT” (เวิลด์ ฟิล์ม รีพอร์ท) รายการเกี่ยวกับภาพยนตร์ทาง Cinema Channel (ซีเนม่า แชลแนล) ของสถานโทรทัศน์ CCTV, "Top Chinese Film" (ท๊อป ไชนีส ฟิล์ม) และ “Fashion TV show” (แฟชั่น ทีวี โชว์)  รายการทีวีโชว์ทางสถานีโทรทัศน์ Hunan (หูหนาน), ให้สัมภาษณ์รายการโทรทัศน์ PPTV, Xunlei ช่องอินเตอร์เนตทีวีที่ได้รับความนิยมอย่างสูง รวมไปถึง "SOHU" เว็บไซต์ยักษ์ใหญ่ที่เทียบเท่ากับYAHOOของประเทศจีน,เดินสายบันทึกเทปรายการ “Film Star Blog” (ฟิล์ม สตาร์ บล๊อค) รายการโทรทัศน์ระดับแนวหน้าของสถานี CCTV, บันทึกเทปรายการโทร?ศน์ในเครือ SMG, Shanghai Media Group (เซี่ยงไฮ้ มิเดีย กรุ๊ป)

 

 

งานนี้เป็นการตอกย้ำให้รู้ว่าภาพยนตร์แอ็คชั่นไทยระดับโลกรวมไปถึงสาวไทยนอกจากบู๊เก่งและสวยเซ็กซี่จนเข้าตาสื่อมวลชนแดนมังกรแล้ว ความเป็นไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ จีจ้า-หญิง รฐา บุกมังกรแดนทุบสถิติใหม่ในต้มยำกุ้ง 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook