ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [28 เม.ย. 57]

ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [28 เม.ย. 57]

ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [28 เม.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ไฟรักเพลิงแค้น

 

เรื่องย่อ  ไฟรักเพลิงแค้น ตอนที่ 4

 

ยศสรัล (สมาร์ท กฤษฎา) ตะลึงกับคำพูดของ ธัญกร (โบ๊ท ธารา) ที่สารภาพว่าชอบ วีด้า (แยม มทิรา) ยศสรัลมองวีด้าด้วยสายตาชิงชัง และต่อว่าเธอที่คิดจะรวบทั้งพี่ทั้งน้อง ขณะที่วีด้าท้าทายยศสรัลว่าเขาอาจจะเป็นคนหนึ่งที่หลงเสน่ห์เธอเข้าอีกคน ยศสรัลขอให้วีด้าเลิกยุ่งกับครอบครัวเขา วีด้าชวนธัญกรไปทำงานกับเธอ ธัญกรตกลงเพราะอยากเห็นหน้าวีด้าทุกวัน

 

ทุกคนในครอบครัวเห็นด้วยกับธัญกร ยกเว้นยศสรัลเพียงคนเดียวที่ไม่เห็นด้วย แต่สุดท้าย บัญชา (ดุ๊ก ภาณุเดช) อนุญาตให้ธัญกรไปทำงานกับวีด้าจนได้ ดนัย (บอล อัศนัย) เห็นภาพข่าวที่บอกว่า คัชพล (โอ๊ต วรวุฒิ) และวีด้ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ก็เจ็บปวดใจ ส่วนยศสรัลเมื่อได้เห็นข่าวก็หงุดหงิดหัวใจไม่ต่างกัน ดนัยไปถามความจริงกับวีด้า แต่เธอลับบอกว่าไม่อยากให้เขารอเธออีกต่อไป 

 

วีด้าให้นักสืบตามสืบข้อมูลของบริษัท Prime Enterprise ทั้งหมด คัชพลพาวีด้าไปกินข้าวกับบัญชา บัญชาและ สินี (ต่อง สาวิตรี) ชื่นชมวีด้าที่ทั้งสวยและเก่ง นักสืบทีวีด้าจ้างไปตามสืบเรื่องบัญชากับคัชพลถูกจับได้และถูกยิงตายก่อนนำศพไปทิ้งทะเล บัญชาโทรมาขู่คนจ้างวานบอกว่าคิดผิดที่มายุ่งกับคนอย่างเขา โดยที่ไม่รู้ว่าคนที่อยู่ปลายสายคือวีด้า เพราะเธอใช้โทรศัพท์อีกเครื่องหนึ่งติดต่อกับนักสืบ บัญชาโมโหมากที่รู้ว่า นักสืบได้งบการเงินของบริษัทไป เพราะกลัวคนอื่นรู้เรื่องที่เขาฟอกเงิน วีด้าโทรศัพท์ไปแจ้งความกับตำรวจเรื่องที่นักสืบโดนฆ่าตาย แต่เมื่อตำรวจไปสอบสวนบัญชาก็ไม่ได้อะไรกลับมา

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [28 เม.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook