สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [28 เม.ย. 57]

สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [28 เม.ย. 57]

สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [28 เม.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะใภ้หัวแดง

 

เรื่องย่อ สะใภ้หัวแดง ตอนที่ 9

 

 

คุณหญิงพรรณราย (รสริน) ชักถามถึงพ่อและแม่ของ อีรีน่า (ปู ไปรยา) จนรู้ว่า นิโคลัย (เล็ก ไอศูรย์) พ่อของเธอเคยเป็นอดีตสายลับ ส่วน แม่พริม (นุ่น สินิทรา) เป็นเพียงแม่ค้าขายขนม อีรีน่าอยากจะเห็นหน้า พรรณวดี ลูกสาวของคุณหญิงพรรณรายแต่ไม่มีรูปเพราะ นายพลกันต์ (สมภพ) เผาทิ้งไปหมดแล้ว อีรีน่าสัญญาว่าเธอจะช่วยถามหาลูกสาวของคุณหญิงพรรณวดีจากยูริให้ 

 

พงษธร (กลม นพพล) ให้คนปลอมตัวเป็นคนขับแท๊กซี่เพื่อวางแผนจับตัวอีรีน่า แต่ นิกกี้ (พศิน ศรีธรรม) แอบตามอีรีน่ามาจึงช่วยให้เธอหนีรอดมาได้ ส่วนคนร้ายโดนพงษ์ธรฆ่าปิดปาก เมื่อ เจตริน (เติ้ล ธนพล) รู้เรื่องที่เกิดขึ้นกับอีรีน่าก็เป็นห่วงมากรีบตามไปที่สภานีตำรวจทันที รวมทั้งคุณหญิงพรรณราย นายพลกันต์ และ กมลกันต์ (เกมส์ ชวัลนันท์) ที่เป็นห่วงอีรีน่าไม่แพ้กัน เจตรินเคืองอีรีน่าเพราะคิดว่าเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะเธอหนีออกไปเที่ยวกับนิกกี้ แต่แหววบอกให้เจตรินตาสว่างว่า อีรีน่านั่งแท็กซี่ไปบ้านคุณหญิงพรรณราย ไม่ได้ออกไปกับนิกกี้อย่างที่เขาเข้าใจ 

 

พงษ์ธร เบื่อความเอาแต่ใจและชอบใช้อำนาจของ อารดา (เบนซ์ ปุณยาพร) จึงบอกให้ เขมชาติ (จุ๊บ อิทธิกร) วางแผนเอาตัวอารดาไปส่งขายต่างประเทศ ส่วน จิตรดารา (วรภร) ขอร้องให้พงษ์ธรจัดการกับอารดา และ อีรีน่าให้ตาย เมื่อ เมทินี (เมเปิ้ล พัชชุดาญ์) รู้ว่าอารดาไปยุ่งเกี่ยวกับเขมชาติก็พยายามเตือนให้เธอห่างๆจากเขมชาติเอาไว้ แต่อารดาไม่สนใจ เพราะคิดว่าเมทินีหึงเธอกับเขมชาติ อารดาวางแผนให้เจตรินเข้าใจผิดคิดว่าเธอถูกอีรีน่าทำร้าย โดยมีจิตรดาราคอยเป็นลูกคู่ อีรีน่าน้อยใจที่เจตรินเชื่ออารดามากกว่าตนเอง เธอจึงหนีไปบ้านคุณหญิงพรรณรายโดยมีนิกกี้อาสาไปส่ง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [28 เม.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook