เจอร์รี่ F4 รับบทตัวร้ายในหนังลูแปงภาคใหม่

เจอร์รี่ F4 รับบทตัวร้ายในหนังลูแปงภาคใหม่

เจอร์รี่ F4 รับบทตัวร้ายในหนังลูแปงภาคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอร์รี่ เหยียน จาก F4 รับบทตัวร้ายในหนังลูแปงภาคใหม่

ลูแปงที่สามลูแปงที่สาม


Lupin the Third ลูแปงที่สาม ภาพยนตร์จากการ์ตูนดังของ Money Punch ที่มีอายุเก่าแก่มาเกือบ 50 ปีแล้ว เช่นเดียวกับผู้แต่งที่มีอายุเก่าแก่ไม่แพ้กัน (76 ปี) แต่ปัจจุบันก็ยังเป็นหนึ่งในการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอยู่ ซึ่งครั้งนี้เป็นการถ่ายทำภาพยนตร์ในแบบคนจริงแสดงเป็นครั้งที่ 5 ของการ์ตูนลูแปงที่สามแล้ว มีการลงทุนบินไปถ่ายทำยังสถานที่ต่างทั่วเอเชีย และยังใช้นักแสดงจากหลายๆประเทศ เพื่อให้สมกับเป็นหนังของลูแปงที่สาม จอมโจรระดับโลก แต่ก่อนอื่นลองไปชม Trailer ตัวอย่างแรกกันดูก่อน

 

เนื้อเรื่องของภาพยนตร์ Lupin the Third ครั้งนี้จะย้อนอดีตไปตั้งแต่ตอนที่ลูแปงยังไม่มีแก๊ง เขาสืบทอดฝีมือการขโมยและการแปลงโฉมมาจากปู่ของเขาคือ Arsène Lupin รุ่นแรก เพื่อสืบทอดชื่อเสียงของปู่ต่อไปเขาจึงรับหน้าที่เป็นจอมโจรลูแปงรุ่นที่สาม ออกขโมยเป้าหมายที่เขาเล็งไว้จากทั่วโลก จนกระทั่งเขาได้พบกับ จิเก็น และ โกเอม่อน มือปืนและนักดาบฝีมือฉกาจ และได้ร่วมมือกันจนกลายเป็นแก๊งเดียวกันในที่สุด แต่ในระหว่างนั้นลูแปงก็ต้องพบกับจุดอ่อนคือ มิเนะ ฟุจิโกะ โจรสาวสวยที่ลูแปงหลงรัก ซึ่งเขามักหลงเสน่ห์เธอจนพลาดท่าโดนหลอกใช้ประจำ แต่ลูแปงก็เต็มใจให้เธอหลอก และยังมีสารวัตรเซนิงาตะ ตำรวจผู้ติดตามจับตัวลูแปงราวกับเป็นเงาตามตัวด้วย โดยเป้าหมายของลูแปงในครั้งนี้ก็คือการขโมย Crimson Heart of Cleopatra อัญมณีสีแดงทรงพลัง ที่ว่ากันว่ามันมีอำนาจในการรวมอำนาจของโลกเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งมันเก็บรักษาไว้ในป้อมปราการ Ark of Navarone ที่เป็นเหมือนตู้เซฟขนาดใหญ่


รายชื่อนักแสดงภาพยนตร์ลูแปงที่ 3

  • ลูแปงรุ่นที่สาม แสดงโดย ชุน โอกุริ
  • ไดสุเกะ จิเก็น แสดงโดย เท็ตซึจิ ทามายาม่า
  • อิชิคาว่า โกเอม่อน แสดงโดย โก อายาโนะ
  • มิเนะ ฟุจิโกะ แสดงโดย เมอิสะ คุโรคิ
  • สารวัตรเซนิงาตะ แสดงโดย ทาดาโนบุ อาซาโนะ

 

นอกจากนักแสดงของตัวละครหลักที่มาจากการ์ตูนทั้ง 5 คนแล้ว ก็จะมีตัวละครออริจินัล ที่มีเฉพาะในภาพยนตร์ลูแปงภาคนี้ด้วย นั่นก็คือ ไมเคิล ลี ศัตรูตัวร้ายของลูแปง รับบทโดย เจอร์รี เหยียน หนุ่มหล่อชาวไต้หวันจากวง F4 ตามด้วย คิมจุน นักแสดงเกาหลีใต้จากเรื่อง "รักใสๆหัวใจเกินร้อย" และยังมีนักแสดงคนไทยคือ ธนายง ว่องตระกูล ร่วมแสดงด้วย ซึ่ง 3 นักแสดงจาก 3 ประเทศนี้จะมารับบทเป็นตัวร้ายป้องกันการขโมยของลูแปงนั่นเอง รวมถึงตัวประกอบจากอีกหลายประเทศ จะเห็นได้ว่าภาพยนตร์ Lupin the Third ใช้นักแสดงจากประเทศต่างๆในเอเชียหลายประเทศ นอกเหนือจากนักแสดงของญี่ปุ่น แถมยังเดินทางไปถ่ายทำยังหลายๆประเทศทั่วเอเชียกว่า 5 ประเทศ คือที่ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, สิงค์โปร์, ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย

ลูแปงที่สามลูแปงที่สาม

เจอร์รี่ เหยียน

ลูแปงที่สามลูแปงที่สาม

คิมจุน

ลูแปงที่สามลูแปงที่สาม

ธนายง ว่องตระกูล


Lupin the Third ภาคนี้กำกับโดย ริวเฮย์ คิตามุระ ที่เคยกำกับภาพยนตร์จากการ์ตูนเรื่อง Azumi ซามูไรสวยประหารนั่นเอง ลูแปงกำหนดฉายวันที่ 30 สิงหาคม 2014 ที่ญี่ปุ่น

 

 

Source:

  • http://www.animenewsnetwork.com/news/2014-04-25/new-live-action-lupin-iii-film-1st-trailer-streamed

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เจอร์รี่ F4 รับบทตัวร้ายในหนังลูแปงภาคใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook