แพนด้า ซูเปอร์ฮีโร่ ซีรีส์ทุ่มทุนสร้างของ เจย์โชว์ ลงจอช่อง 13 Family

แพนด้า ซูเปอร์ฮีโร่ ซีรีส์ทุ่มทุนสร้างของ เจย์โชว์ ลงจอช่อง 13 Family

แพนด้า ซูเปอร์ฮีโร่ ซีรีส์ทุ่มทุนสร้างของ เจย์โชว์ ลงจอช่อง 13 Family
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง 13 Family ชวนดู "แพนด้า ซูเปอร์ฮีโร่"

"เจย์โชว์" ทุ่มทุนสร้าง 110 ล้านเหรียญไต้หวัน

 

 

ทีวีดิจิตอลโดยบริษัท บีอีซี มัลติมีเดีย จำกัด ช่อง 13 Family และ HD 33 นำซีรีย์เด่นจากนักร้องนักแสดงมากความสามารถที่ผันตัวมาเป็นผู้สร้างซีรีส์เรื่องแรก "แพนด้า ซูเปอร์ฮีโร่" ใช้เงินทุ่มทุนกว่า 110 ล้านเหรียญไต้หวัน วางตัวโดยนักแสดงมากฝีมือ จานหยี่หาว , ซ่งเจี้ยนจาง , เจียงหยี่เฉิน , โจวเจี๋ยหลุน (เจย์โชว์), ถังเยียน และนักแสดงสมทบอีกมากมายพร้อมทั้งมีฉากบู้ เอฟเฟ็ค ซาวด์ที่สมจริงและตื่นเต้นระทึกตลอดเวลาให้ติดตามกัน




"แพนด้า ซูเปอร์ฮีโร่" เกิดขึ้น ในค.ศ.2030 เป็นเมืองหนึ่งแห่งโลกใหม่ที่มียอดมนุษย์แพนด้าที่มีความสามารถเหนือมนุษย์สองคนปรากฏตัวขึ้นมา ยอดมนุษย์แพนด้า รับบทโดย จานหยี่หาว ที่มีรูปลักษณ์ภายนอกเป็นอาจารย์สอนเปียโนที่ค่อนข้างเซอร์ซ่าส์แต่ในความจริงแล้วกลับทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองเมืองอยู่ ส่วน ยอดมนุษย์แพนด้าอีกคนหนึ่ง รับบทโดย ซงเจี้ยนจาง เป็นเพียงคนงานธรรมดาแต่กลับมีจิตใจช่วยเหลือสังคม ยอดมนุษย์ทั้ง 2 ได้ร่วมมือกับ หลี่อ้าว รับบทโดยเจย์โชว์ ที่ผนึกกำลังปราบผู้ร้ายในนามของขวางเทียนกรุ๊ปที่มีปฏิบัติการลับโดยการคิดค้นอุปกรณ์ควมคุมคลื่นสมองมนุษย์ ยอดมนุษย์ทั้ง 2 จะปราบเหล่าพวกความชั่วร้ายได้อย่างไรติดตามชมได้ในซีรีย์ แพนด้า ซูเปอร์ฮีโร่



มาร่วมลุ้นติดตามให้เหล่ายอดมนุษย์แพนด้ากับการปราบพวกชั่วร้ายให้สิ้นซากได้หรือไม่ช่วยส่งกำลังใจลุ้นไปกับ ซีรีส์ แพนด้า ซูเปอร์ฮีโร่ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 – 18.30 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ 18.00 – 19.00 น.  ทางช่อง 13 Family และใน HD ช่อง 33 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์  เวลา 18.00 – 19.00 น.  อย่าลืมมาให้กำลังใจเหล่ายอดมนุษย์แพนด้ากันนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แพนด้า ซูเปอร์ฮีโร่ ซีรีส์ทุ่มทุนสร้างของ เจย์โชว์ ลงจอช่อง 13 Family

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook