สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [29 เม.ย. 57]

สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [29 เม.ย. 57]

สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [29 เม.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะใภ้หัวแดง

 

เรื่องย่อ สะใภ้หัวแดง ตอนที่ 10

 

 

 

คุณหญิงพรรณพราย (รสริน) สอบถาม อีรีน่า (ปู ไปรยา) เรื่องแม่แต่เธอบอกว่ายังไม่ได้ขอให้ เจตริน (เติ้ล ธนพล) ช่วยติดต่อให้เลย พงษ์ธร (กลม นพพล) มาหาอีรีน่าที่บ้านคุณหญิงพรรณราย นายพลกันต์ (สมภพ) รู้จากอีรีน่าว่าพงษ์ธรเคยช่วยเธอเอาไว้ก่อนโดนจับตัวไปก็ขอบใจเขา พงษ์ธรขออนุญาตพาคุณหญิงพรรณราย นายพลกันต์ และอีรีน่าไปเลี้ยงข้าว พงษ์กรดีใจที่ได้ไกล้ชิดอีรีน่ามากขึ้น 

 

อารดา (เบนซ์ ปุณยาพร) วางแผนชวนเจตริน จีรณัทย์ (ส้ม ธัญสินี) และ คุณหญิงศรินทร์ทิพย์ (วิยะดา) ไปกินข้าวร้านเดียวกับพงษ์ธรและอีรีน่าเพื่อให้เจตรินหึง เขมชาติ (จุ๊บ อิทธิกร) บังคับให้ เมทินี (เมเปิ้ล พัชชุดาญ์) ชวร จิตรดารา (แพร วรภร) กับอารดาไปเที่ยวพัทยา คุณหญิงศรินทร์ทิพย์และจิครดาราหาเรื่องอีรีน่า คุณหญิงศรินทร์ทิพย์ยกแจกันจะทุ่มใส่หน้าอีรีน่า แต่เธอหลบทันแจกันจึงไปโดนหน้าจิตรดาราจนสลบไป จีรณัทย์มาเห็นเข้า คุณหญิงศรินทร์ทิพย์จึงใส่ไฟว่าอีรีน่าเป็นคนทำร้ายจิตรดารา จีรณัทย์ไม่เชื่อ จึงรอให้จิตรดาราฟื้นขึ้นมาก่อนเพื่อสอบถามความจริง

 

เมื่อจิตรดาราฟื้นขึ้นมาก็บอกกับเจตรินว่าอีรีน่าเป็นคนทำร้ายเธอ เพราะอยากจำกัดอีรีน่าออกไปจากบ้าน เจตรินผิดหวังในตัวอีรีน่ามาก ส่วนอีรีน่าก็เสียใจที่เจตรินไม่เชื่อใจเธอ โดยมีจีรณัทย์คอยปลอบใจ อารดาเข้ามายั่วยวนเจตรินถึงในห้อง เพื่อวางแผนให้อีรีน่าและทุกคนเข้าใจผิด คิดว่าทั้งคู่มีอะไรกัน แต่เจตรินกลับจับอารดาโยนออกมานอกห้อง เจตรินขอโทษอีรีน่าที่เข้าใจเธอผิด เพราะอารดาก็เกือบจะทำให้ทุกคนเข้าใจเขาผิดเช่นกัน มิคาอิล (โอลิเวอร์) ให้ลูกน้องไปตามจับตัว พริม (นุ่น สินิทรา) มาขังไว้เป็นตัวประกัน เพราะกลัวว่า นิโคลัย (เล็ก ไอศูรย์) ไม่ทำตามคำสั่งของเขา และเอาพริมไว้เป็นเหยื่อล่อให้พาอีรีน่ากับมอสโก

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [29 เม.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook