3 วายร้าย เรื่องน่ารู้ก่อนดู The Amazing Spider-Man 2

3 วายร้าย เรื่องน่ารู้ก่อนดู The Amazing Spider-Man 2

3 วายร้าย เรื่องน่ารู้ก่อนดู The Amazing Spider-Man 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 วายร้าย เรื่องน่ารู้ก่อนดู The Amazing Spider-Man 2

 

 

 

เหตุการณ์สุดระทึกในภาคนี้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากเจ้าหนุ่ม ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (แอนดรูว์ การ์ฟิลด์) รู้สึกเศร้าโศกเสียใจกับการจากไปของลุงเบนอันเป็นที่รัก และการปรับตัวเองกับการเป็นฮีโร่ในนามสไปเดอร์แมน อย่างไรก็ตามปีเตอร์ก็ยังคงใช้ชีวิตของเขาต่อไป แถมด้วยการแบกรับภาระอันยิ่งใหญ่ ซึ่งเหตุการณ์ในภาคที่ 2 ปีเตอร์ก็ต้องทำหน้าที่เป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ต้องคอยปกป้องชาวเมืองจากเหล่าร้ายอย่างเต็มตัว จนเขาเริ่มประสบปัญหาไม่สามารถแบ่งเวลาให้กับคนรักอย่าง เกวน (เอ็มมา สโตน) ได้ดีเท่าไหร่นัก นอกจากนี้ปีเตอร์เองยังพยายามค้นหาข้อมูลของพ่อที่ยังเป็นความลับอันดำมืด นอกจากนี้ยังมีวายร้ายคนใหม่อย่าง อิเล็คโตร(เจมี่ ฟอกซ์) และไรห์โน (พอล จิอาแมตติ) มนุษย์แรด แถมปีเตอร์ยังต้องรับมือกับ แฮร์รี่ (เดน เดอฮาน) ที่กลับมาพร้อมความน่าสงสัย 

 

 

 

The Amazing Spider-Man 2 ทุ่มทุนใช้งบประมาณในการสร้างสูงถึง 200 ล้านเหรียญ เหตุการณ์ในภาคแรกนั้นเกิดขึ้นเฉพาะในลอสแองเจอลิส แต่ในภาคที่ 2 นี้ทีมงานเน้นไปถ่ายทำกันที่นิวยอร์กตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งโลเคชั่นที่จะปรากฏอยู่ในเรื่องนั้นมีตั้งแต่ โรเชสเตอร์, ลอง ไอร์แลนด์, บรู๊คลิน และตึกเอ็มไพร์ สเตท เรียกได้ว่าได้เห็นทุกมุมของมหานครแห่งนี้เลยทีเดียว 

 

 

 

โดยมี 3 วายร้ายดาหน้ากันมารุมพ่อสไปเดอร์แมนแบบไม่เพลามือ

 


 

คนแรกคือแม็กซ์ ดิลลอนหรืออิเลคโตร (เจมี่ ฟอกซ์) 

 

 

วิศวกรของออสคอร์ปที่ฉลาดเฉลียว แต่ด้วยอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันทำให้เขาต้องกลายเป็นมนุษย์กลายพันธุ์จากพลังปลาไหลไฟฟ้า เขาอยากเป็นที่รู้จักของทุกคนแบบสไปเดอร์แมน และทำให้เขาถลำเข้าสู่ด้านมืดกลายเป็นวายร้ายแบบอิเล็คโตร 

 

 

 

คนที่สองแฮร์รี่ ออสบอร์นหรือกรีน ก๊อบลิน(เดน เดอฮาน)

 

 

เพื่อนสมัยเด็กของปีเตอร์ลูกชายของนอร์แมน ออสบอร์น เจ้าของบริษัทออสคอร์ป ทั้งคู่เคยสนิทกัน แต่แล้วแฮร์รี่ถูกส่งตัวเข้าโรงเรียนประจำ เมื่อเขาได้กลับมาดูแลบริษัทแฮร์รี่ก็กลับมาสนิทกับปีเตอร์อีกครั้ง แต่เมื่อเขาได้ค้นพบความลับของพ่อตน ทำให้เขาเชื่อไปเองว่าเลือดของสไปเดอร์แมนจะเป็นคำตอบของปริศนาทุกอย่าง 

 

 

 

คนที่สามอเล็กไซ ซิทเซวิซหรือไรห์โน (พอล จิอาแมตติ)

 

 

มาเฟียชาวรัสเซียที่โดนจับเข้ามุ้งสายบัวเพราะสไปเดอร์แมน ทำให้เขาอยากจะล้างแค้นซูเปอร์ฮีโร่คนนี้มาก เขาจึงไปขอความช่วยเหลือจากออสคอร์ปในการสวมชุดเครื่องจักรเพื่อเปลี่ยนให้ตัวเองกลายเป็นอาวุธในการทำลายล้างชั้นยอด 

 

 

 

หนัง The Amazing Spider-Man 2 นี้ มีกำหนดฉาย รอบพิเศษวันที่ 30 เมษายน ก่อนจะฉายจริงในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้

 

 



ตัวอย่างหนัง The Amazing Spider-man 2

 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ 3 วายร้าย เรื่องน่ารู้ก่อนดู The Amazing Spider-Man 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook