Oculus ส่องผีให้เห็นผี

Oculus ส่องผีให้เห็นผี

Oculus ส่องผีให้เห็นผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Oculus ส่องผีให้เห็นผี


Oculus เริ่มเรื่องราวด้วยโศกนาฏกรรมในบ้านแห่งหนึ่งตามประสาหนังสยองขวัญ เมื่อพ่อแม่ในบ้านถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมและหลักฐานทุกอย่างชี้ไปที่ทิม ลูกชายคนโตของบ้านหลังนี้ เหตุการณ์ผ่านล่วงเลยไปเป็นเวลาสิบกว่าปี ทิมถูกปล่อยตัวออกมาจากสถานกักกัน เคลีย์น้องสาวของทิมรับรู้ว่า แท้ที่จริงแล้วเหตุการณ์เสียชีวิตของพ่อแม่พวกเขาไม่ได้เกิดจากผีมือทิม แต่เป็นบางสิ่งที่เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้พวกเขาต้องประสบชะตากรรมอันแสนโหดร้าย



เคลีย์และทิมจึงตัดสินใจร่วมกันวางแผนในการทำลายกระจกโบราณซึ่งถูกเก็บไว้ในบ้านหลังเดิมที่พวกเขาอาศัยอยู่ ณ สถานที่แห่งนี้ได้รวมเอาความชั่วร้ายทั้งหมดเอาไว้และเป็นต้นเหตุของเหตุการณ์สยองมานับศตวรรษ ทว่าพวกเขาไม่ทันได้คิดให้รอบคอบว่าพลังแห่งความชั่วร้ายของกระจกบานนี้มีอำนาจเกินกว่าพวกเขาจะรับมือไว้ ทำให้อดีตที่คลุมเครือและพร่าเลือนเริ่มกลับมาหลอกหลอนพวกเขาอีกครั้ง 




Oculus เป็นหนังสยองขวัญที่ดัดแปลงมาจากหนังสั้นชื่อเดียวกันปี 2006 ที่ได้รับเสียงชื่นชมและได้รับรางวัลหนังสั้นยอดเยี่ยมจากเทศกาล ShockerFest และ DragonCon Short Film Festival โดยผู้กำกับ ไมค์ ฟลานาแกน และเขาก็มีโอกาสได้รับหน้าที่อีกครั้งในเวอร์ชั่นหนังยาว นำแสดงโดย เคธี่ แซ็คฮอฟฟ์ และ คาเรน กิลแลน มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 1 พฤษภาคม 2014


ตัวอย่าง Oculus


หนัง : ส่องผีให้เห็นผี (Oculus)
ประเภทหนัง : Horror
ผู้กำกับ : Mike Flanagan
บทประพันธ์ : Mike Flanagan, Jeff Howard
ผู้เขียนบท : Mike Flanagan, Jeff Howard
วันที่เข้าฉาย : 1 พฤษภาคม 2557
นักแสดงนำ : Karen Gillan, Brenton Thwaites, Katee Sackhoff

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Oculus ส่องผีให้เห็นผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook