อย่าลืมฉัน เรื่องย่อ ตอนที่ 8-9 [30 เม.ย. - 1 พ.ค. 57]

อย่าลืมฉัน เรื่องย่อ ตอนที่ 8-9 [30 เม.ย. - 1 พ.ค. 57]

อย่าลืมฉัน เรื่องย่อ ตอนที่ 8-9 [30 เม.ย. - 1 พ.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่าลืมฉัน

 

เรื่องย่อ อย่าลืมฉัน ตอนที่ 8-9

สมคิด (ปุ๊ มนตรี) คอยรายงานคิวการเดินทางของ เกนหลง (ศรีริต้า) ทำให้เขมชาติวางแผนหลบหลกไปอีกเมืองหนึ่งพร้อมๆกับสร้างความโรแมนติก บรรยากาศ และทพูดที่ประทับใจ ทำให้ สุริยง (แอน ทองประสม) ยอมเปิดใจรักเขมชาติอีกครั้ง ทั้งคู่เป็นกันและกันด้วยความเต็มใจ เขมชาติได้แก้แค้นสุริยงสมใจ 

 

วันรุ่งขึ้นเขมชาตินัดเกนหลงไปเจอกันพร้อมเซอไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสวยงามของเขาริกิ ขณะที่สุริยงตื่นขึ้นมาได้รับจดหมายบอกลาและสารภาพวว่าสิ่งที่ทำดีตลอดสามวันที่ผ่านมาเพราะต้องการแก้แค้น สุริยงร้องไห้เสียใจเหมือนสูญสิ้นทุกอย่างในชีวิต ความเชื่อใจ ความไว้ใจที่ให้กับผู้ชายที่เธอรักหมดสิ้นไปหมดแล้ว ขณะที่เกนหลงมีความสุขกับการขอแต่งงานและความรักของเขมชาติ สุริยงไปพักที่ชาโตว์ของท่านเจ้าสัวชาวลิตได้เจอกับ เอื้อ (ก้อง สหรัถ) ที่แปลกใจกับท่าทีของสุริยง แต่เธอบอกว่าไม่ได้เป็นอะไร

 

สุริยงกลับเมืองไทยและลาออกจากงานทันที สุริยงตัดสินใจไปทำงานเป็นผู้จัดการรีสอร์ทที่ต่างจังหวัดให้กับ ชนะ (เพชร กรุณพล) เอื้อมาหาที่บ้านจึงรู้เรื่องสุริยง เอื้อแปลกใจที่เธอตัดสินใจไปทำงานที่ต่างจังหวัด เขมชาติไม่สนใจเรื่องงานหมั้นและงานแต่งกับเกนหลง แต่กลับตามสุริยงไปที่รีสอร์ทของชนะ คอยหาเรื่องอีก อีกทั้งวางแผนให้สุริยงกลับกรุงเทพฯ ไปช่วยจัดงานหมั้นงานแต่งให้เกนหลงกับเขา สุริยงจำใจ ส่วนเกนหลงรู้สึกถึงความผิดปกติของเขมชาติจึงขอให้เอื้อและชนะมาช่วยงานแต่งด้วย เพื่อดูท่าทีของเขมชาติว่าจะหึงหวงสุริยงไหม เขมชาติตอแยสุริยงตลอดเวลาที่เตรียมงาน แม้จะโดนสุริยงด่าว่าอย่างไรก็ไม่ยอมรามือ

 

 อย่าลืมฉัน ตอนที่ 8

 

 อย่าลืมฉัน ตอนที่ 9

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ อย่าลืมฉัน เรื่องย่อ ตอนที่ 8-9 [30 เม.ย. - 1 พ.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook