Bad Neighbours เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย

Bad Neighbours เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย

Bad Neighbours เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bad Neighbours

เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย


เซธ โรแกน (This Is the End, 50/50), แซค  เอฟรอน (The Lucky One, That Awkward Moment) และ โรส เบิร์น (Bridesmaids, ภาพยนตร์ชุด Insidious) ผนึกกำลังกับผู้กำกับ นิโคลัส สโตลเลอร์ (Forgetting Sarah Marshall, Get Him to the Greek) สร้างเสียงเฮฮาใน Bad Neighbours ภาพยนตร์ตลกเกี่ยวกับคู่ผัวหนุ่มเมียสาวที่ชีวิตต้องพบกับความทุกข์ทรมานเมื่อพวกเขาถูกสถานการณ์บีบให้ต้องใช้ชีวิตอยู่ข้างๆ บ้านของกลุ่มภราดรภาพนักศึกษาชายสุดคึก หลังจากลูกของพวกเขาเพิ่งลืมตาดูโลก

ไม่ว่าจะมองด้านไหน พ่อแม่มือใหม่ แม็ค (โรแกน) และเคลลี่ แร็ดเนอร์ (เบิร์น) ก็มีชีวิตสมบูรณ์ตามแบบอเมริกันชน เป็นชีวิตที่สมบูรณ์พร้อมด้วยลูกสาวตัวน้อยที่แสนน่ารัก กับบ้านงามหลังใหม่ที่อยู่ในย่านชานเมือง อย่างไรก็ดี คู่ผัวเมียวัย 30 ต้นๆ คู่นี้อยากจะเชื่อว่าพวกเขายังมีความเจ๋งเหลืออยู่ในตัวบ้าง และชีวิตในขั้นต่อมากำลังจะผ่านการพิสูจน์ว่าเป็นความท้าทายสำหรับพวกเขา เมื่อผัวเมียคู่นี้ต้องเผชิญกับความเป็นจริงของการก้าวเข้าสู่ช่วงชีวิตใหม่ที่เลี่ยงไม่ได้ นั่นก็คือ การก้าวสู่วัยผู้ใหญ่

นออกมาอยู่ในสังคมใหม่แถบชานเมืองแสนสงบสุข เพื่อสร้างครอบครัวอเมริกันที่สมบูรณ์แบบ แต่พวกเขากลับต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มเด็กมหาลัยสุดแสบที่ย้ายมาอยู่ข้างบ้าน แผนแก้เผ็ดสุดป่วนและปฏิบัติการ ปะ ฉะ ดะ จึงเกิดขึ้น!

 

 

เมื่อแม็คและเคลลี่พบว่าเพื่อนบ้านใหม่ที่อยู่ติดกันกับบ้านของพวกเขา คือบ้านนักศึกษาหนุ่มกลุ่มเดลต้า ไซ เบต้า  ที่มีหัวหน้าแก๊งคือประธานชมรมผู้มีความสามารถเพียบพร้อมอย่าง เท็ดดี้ แซนเดอร์ส (เอฟรอน) พวกเขาพยายามเล่นตามน้ำและประคองตัวให้ดีที่สุดท่ามกลางสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่เมื่องานปาร์ตี้ของหนุ่มๆ เหล่านี้เริ่มดังขึ้น เฮฮาปาร์ตี้มากขึ้น ทั้งสองฝ่ายต่างเริ่มป้องกันเขตแดนของตัวเอง เมื่อการบ่อนทำลายแบบไม่หยุดไม่หย่อนของเพื่อนบ้าน และการเอารัดเอาเปรียบเริ่มส่งผลร้ายต่อทั้งสองฝ่าย โดยอาจทำให้หนุ่มๆ มหาวิทยาลัยเหล่านี้ถูกไล่ออกจากละแวกบ้าน หรือทำให้คู่หนุ่มสาวข้าวใหม่ปลามัน อาจต้องสูญเสียสติสัมปชัญญะอันน้อยนิดที่พวกเขายังเหลืออยู่ งานนี้ สองขั้วจึงเปิดฉากปะ ฉะ ดะ ในแบบนักรบกรีกยังอาย

Bad Neighbours ยังได้ทีมนักแสดงสมทบที่ปล่อยมุขฮาไม่ยั้ง อย่าง เดฟ ฟรังโก (21 Jump Street, Now You See Me) ในบท พีท รองประธานเจ้าเสน่ห์ของกลุ่มเดลต้า ไซ, คริสโตเฟอร์ มินท์ซ-แพลสส์ (This Is the End, Role Models) ในบท สคูนนี่ สมาชิกชมรมที่เพี้ยนได้ถ้วย, เจอร์ร็อด คาร์ไมเคิล (ผลงานทางทีวี เรื่อง The Goodwin Games, ภาพยนตร์ใหม่ที่ใช้ชื่อในตอนนี้ว่า Untitled Jerrod Carmichael Project) ในบท การ์ฟ ผู้สับสนจริง ไรจริง และ เคร็ก โรเบิร์ตส์ (Submarine, Jane Eyre) ในบท แอสส์จุ้ยซ์ ผู้มีฉายาที่ฟังแล้วจั๊กกะจี้รูหู 

ในฝั่งรั้วบ้านของ “ฝ่ายผู้ใหญ่” ก็มีสมาชิกผู้สนับสนุนอย่าง ไอก์ บารินฮอลท์ซ (ผลงานทางทีวีอย่าง The Mindy Project และ The League) ในบท จิมมี่ เพื่อนซี้และเพื่อนร่วมงานที่โตแต่ตัวของ แม็ค, คาร์ล่า กัลโล (Superbad, ผลงานทางทีวีเรื่อง Bones) ในบท พอลล่า เมียเก่าที่ชอบเฮฮาปาร์ตี้ของ จิมมี่ ที่ยังคงถวิลหายุคสมัยที่ แม็คและเคลลี่ ยังคงเป็นคู่ฮิปกิ๊บเก๋ที่เธอได้เจอ และลิซ่า คูโดรว์ (ผลงานทางทีวีเรื่อง Scandal, Easy A) ในบท ดร.แครอล แกล็ดสโตน คณบดีของมหาวิทยาลัยท้องถิ่นที่กำลังเหลืออดเหลือทนกับชมรมหนุ่มๆ ที่เธอคาดโทษว่าถ้าทำผิดอีกครั้ง เป็นต้องโดนเด้งแน่

 

 

มาระเบิดความฮาพร้อมกันกับ Bad Neighbours เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย 8 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์
ตัวอย่าง Bad Neighbours


หนัง : เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย (Bad Neighbours)
จัดจำหน่ายโดย : UIP
ผู้กำกับ : นิค สโตลเลอร์
ผู้เขียนบท : Andrew J. Cohen, Brendan O'Brien
วันที่เข้าฉาย : 8 พฤษภาคม 2557
นักแสดงนำ : Seth Rogen, Rose Byrne, Zac Efron

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Bad Neighbours เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook