คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 4 - 5 [30 เม.ย. - 1 พ.ค. 57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 4 - 5 [30 เม.ย. - 1 พ.ค. 57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 4 - 5 [30 เม.ย. - 1 พ.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คมพยาบาท

 

เรื่องย่อ คมพยาบาท ตอนที่ 4-5

 

 

อุทัย (บิ๊ก ศรุต) และ วณี (นุ่น สินิทรา) จัดงานเลี้ยงต้อนรับให้ เปีย (เปรี้ยว ทัศนียา) ทำให้เปียดีใจมาก เปียขอให้วณีจัดงานให้ใหญ่ที่สุด เพื่อที่เธอจะได้เป็นคนที่เด่นที่สุดในงาน วณีชวน เย็น (หยก ธัญยกันต์) และ น้อย (นาว ทีสานาฏ) มาร่วมงานด้วย เย็นบอกวณีว่าเธอจะให้น้อยช่วยรำอวยพรในงาน ทำให้เปียไม่พอใจ ในงานน้อยรำอวยพรได้อ่อนช้อยสวยงามมีแต่คนชม โดยเฉพาะ คุณหญิงอนุรักษ์ (ดวงดาว) ทำให้เปียแค้นใจที่โดดเด่นน้อยกว่า

 

เปียแกล้งบอกทุกคนในงานว่ามีคนร้ายเข้ามาในห้องของเธอ และวิ่งหนีจนตกไปในสระน้ำ ก่อนจะขึ้นมาจากสระด้วยท่าทางเซ็กซี่ เปียแอบยิ้มในสีหน้าที่สามารถแย่งความสนใจของทุกคนที่มีต่อน้อยได้ ในขณะที่คุณหญิงอนุรักษ์ อุทัย และวณี ตกใจหน้าเจื่อน คุณหญิงอนุรักษ์เข้าใจว่าเป็นแผนของเย็นที่ตั้งใจฉีกหน้าทุกคนโดยใช้เปียเป็นเครื่องมือ เลอสรร (ไมค์ ภัทรเดช) รู้ว่าอุทัยและวณีได้ลูกสาวกลับคืนมาแล้วก็คิดจะบินกลับมาดูหน้าน้องเปียอ้อนขอเครื่องประดับสวยๆงามๆจากวณีและอุทัย 

 

วณีชวนน้อยเข้ามากินขนมในบ้านพร้อมทั้งมอบสร้อยเพชรให้น้อยด้วยความเอ็นดู น้อยเกรงใจมาก เมื่อเปียมาเห็นเข้าก็ไม่พอใจแต่ไม่กล้าออกฤทธิ์ เปียได้เจอกับ ประวิทย์ (อั๋น ชยพล) ชายหนุ่มที่อยู่ในความดูแลของวณีกับอุทัยก็ชอบใจในความหล่อ ส่วนประวิทย์เขินในความสวยของเปีย เปียให้ท่าประวิทย์เต็มที่ อุทัยมาเห็นเข้าก็ไม่พอใจมากที่เปียไม่ระวังตัว น้อยชวนเย็นกลับไปอยู่บ้านเดิม เพราะเห็นเย็นไม่มีความสุข เลอสรรได้เจอกับน้อยดีครั้งก็ดีใจ และคาดไม่ถึงว่าเปียจะกลายเป็นลูกสาวของอุทัยกับวณีไปได้ เปียขอให้อุทัยและวณีพาไปเที่ยวต่างประเทศ เปียแอบไปหาประวิทย์ที่ห้องบ่อยๆเพราะชอบเขามาก 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 4 - 5 [30 เม.ย. - 1 พ.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook