ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล เรื่องย่อ ตอนที่ 8-10 [2-4 พ.ค.57]

ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล เรื่องย่อ ตอนที่ 8-10 [2-4 พ.ค.57]

ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล เรื่องย่อ ตอนที่ 8-10 [2-4 พ.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล

เรื่องย่อ ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล ตอนที่ 8-10


เมเปิ้ล (จอย รินลณี) กับหยาดทิพย์ (อัญชิสา) รู้ว่า กฤษดา (อาเล็ก ธีรเดช) อยู่ที่เกาะตะวันจึงรีบไปหาทันที เมเปิ้ลได้พบกับ น้ำฟ้า (เกล เวธกา) คนที่กฤษดาเคยบอกว่าเป็นแฟน น้ำฟ้าคอยเล่นงานเมเปิ้ลอยู่ตลอดเวลา แม่ของกฤษดาขอคุยกับเมเปิ้ลเป็นการส่วนตัว และบอกให้ล้มเลิกที่จะพากฤษดากลับไปเป็นแฟนหลอกๆ อีกทั้งยังบอกอีกว่ากำลังจะจัดพิธีหมั้นให้กฤษดากับน้ำฟ้า เมเปิ้ลท้อใจแต่ก็ไม่คิดถอย

ลิณี (เบนซ์ พรซิตา) แอบมาพบเสี่ยพิภพเพื่อคุยเรื่อง วายุบุตร (อั๋น วิทยา) วายุบุตรถูกพิภพกล่าวหาว่าร้ายสารพัด ลิณีคิดหนักกับสิ่งที่ได้ยิน น้ำผึ้ง (วิกกี้ สุนิสา) กับ พีศ (ปอ ทฤษฎี) ยังคงงอนกับอยู่ พีศไปหาน้ำผึ้งที่ฟิตเนสเพื่อให้น้ำผึ้งทำงานเป็นเลขาแทน ตมิสา (เมจิ คัดกิ่งรักส์) น้ำผึ้งตอบตกลง แต่ก็ผิดหวังที่คิดว่าพีศจะมาง้อเป็นแฟน เมเปิ้ลตัดสินใจกลับกรุงเทพฯ หลังจากผิดหวังที่กฤษดาปฏิเสธไม่ช่วยอีก เมเปิ้ลแอบรู้ความจริงว่าน้ำฟ้ากับกฤษดาไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆ

 เมเปิ้ลตบหน้ากฤษดาที่ช่วยเพราะความสมเพช กฤษดาปฏิเสธว่าไม่ได้พูดเมเปิ้ลเชื่อกฤษดา เพราะคิดอยู่แล้วว่าน้ำฟ้าต้องพูดเอง แต่เมเปิ้ลก็ไม่หายงอนเพื่อหลอกล่อให้กฤษดาไปเคลียร์ต่อที่กรุงเทพฯ พีศชวนน้ำผึ้งไปงานวันเกิดน้องญาดา น้ำผึ้งใส่ชุดสโนไวท์ไป น้ำผึ้งเริ่มสนิทเป็นมิตรกับญาดามากขึ้นพีศประทับใจในตัวน้ำผึ้ง ลิณีได้ข้อมูลจากนักสืบว่าวายุบุตรประวัติสะอาดแต่พิภพน่าสงสัยว่าอาจเปิดผับบังหน้า ดวงกับจรินทร์ถูกคนร้ายจับตัวไป ลิณีรีบไปช่วยแม่ดวง วายุบุตรตามมาช่วยด้วยอีกแรงจนคนร้ายหนีไป เมเปิ้ลได้รับรายงานว่า ไทเกอร์ (วุฒิ สุรินทร) แอบมาพบ บก.คู่แข่ง เมเปิ้ลไล่ไทเกอร์ออกแต่ไทเกอร์ไม่ออก แถมยังบอกอีกว่าจะมาแย่งตำแหน่ง บก.มาให้ได้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล เรื่องย่อ ตอนที่ 8-10 [2-4 พ.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook