ไมค์ ขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าวเรื่องแรก สุดปลื้มละคร คมพยาบาท กระแสดี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/7/37725/hilight-page-image.jpgไมค์ ขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าวเรื่องแรก สุดปลื้มละคร คมพยาบาท กระแสดี

    ไมค์ ขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าวเรื่องแรก สุดปลื้มละคร คมพยาบาท กระแสดี

    2014-05-06T09:27:37+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ไมค์ ขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าวเรื่องแรก

    สุดปลื้มละคร คมพยาบาท กระแสดี

     

    หลังจากที่ได้ชิมลางละครเย็น ที่แฟนๆช่อง 7 สีต่างก็ชื่นชอบพระเอกหนุ่มสุดหล่อ "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" จากละครเย็นเรื่อง "แม่ค้า" ล่าสุดผู้ใหญ่ทางช่องเห็นแววดัง เลยหยิบยื่นโอกาสให้กับหนุ่มไมค์ กับผลงานชิ้นล่าสุดกับละครรีเมคสุดแซบ "คมพยาบาท" ของค่าย ดาราวิดีโอ แถมยังเป็นพระเอกหลังข่าวอย่างเต็มตัวเรื่องแรกอีกด้วย

    หนุ่มไมค์ เผยว่า "ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น เลอสรร คาแร็คเตอร์จะเป็นผู้ชายที่ดูอบอุ่น รักอิสระ ชื่นชอบศิลปะ ซึ่งจะต่างกับตัวจริงของผม เพราะผมจะมีนิสัยร่าเริง ขี้เล่น ชอบแกล้ง ทำให้เวลาจะเข้าฉาก ก็ต้องมานั่งทำความเข้าใจกับบทและจะต้องคอยถามผู้กำกับตลอดเวลาที่เราไม่เข้าใจตรงไหน เวลาแสดงจะได้เล่นได้เต็มที่ครับ ยอมรับว่าแรกๆก็มีกดดันบ้าง ยิ่งโดยเฉพาะว่าเรื่องนี้เคยดังมากในอดีต ทำให้ผมเลยต้องพยายามแอ็คทีฟตัวเองตลอด แล้วเลือกส่วนดีๆเอามาปรับใช้กับการแสดงของผม โดยเวอร์ชั่นใหม่นี้ได้มีการปรับบทให้ทันสมัยขึ้น ผมก็จะได้ถ่ายทอดในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างเต็มที่ครับ แล้วก็พร้อมที่จะรับคำวิจารณ์ ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีนะครับ เพราะเราจะได้รู้ว่าตัวเองควรจะปรับปรุงแก้ไขตรงไหนบ้าง ส่วนเรื่องฟีดแบ็กดีมากครับ ออกอากาศไปเพียงแค่อาทิตย์แรก ก็เริ่มมีคนพูดถึงเยอะมาก ไปไหนเริ่มีคนมาทักผมเป็นชื่อเลอสรรแล้วครับ ยิ่งทำให้ผมภูมิใจมาก ผมบอกได้คำเดียวเลยครับ ว่ามันสุดยอดมาก ที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่องนี้  แล้วก็เป็นละครหลังข่าวเรื่องแรกของผมด้วย ยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจมากครับ ที่ผู้ใหญ่เห็นในความสามารถของผมแล้วก็หยิบยื่นโอกาสดีๆแบบนี้มาให้ ผมเลยต้องพยายามดูแลและเตรียมตัวอย่างดีด้วยการเข้าฟิตเนส เพื่อให้ร่างกายของเราเฟิร์มตลอดเวลา พอเข้ากล้องจะได้ดูดี และมีพลังในการแสดงได้อย่างเต็มที่ครับ ยังไงผมก็ฝากติดตามละครเรื่อง "คมพยาบาท" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 ด้วยนะครับ"