ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [6 พ.ค. 57]

ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [6 พ.ค. 57]

ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [6 พ.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟรักเพลิงแค้น

 

เรื่องย่อ ไฟรักเพลิงแค้น ตอนที่ 7

ยศสรัล (สมาร์ท กฤษฎา) ไปหา กำธร (โจม ศุกล) เพราะอยากรู้ว่าทำไม วีด้า (แยม มทิรา) ถึงแค้นครอบครัวเขานัก ยศสรัลรู้ความจริงเรื่องที่ บัญชา (ดุ๊ก ภาณุเดช) พ่อของเขาเคยโกงครอบครัวของเธอจนพ่อต้องฆ่าตัวตาย ส่วนแม่ต้องเข้าโรงพยาบาลจิตเวช ยศสรัลเห็นใจวีด้ามาก แต่ก็ไม่อยากให้เธอต้องมาทำร้ายครอบครัวของเขาอีก 


วีด้าช้อนหุ้นบริษัท Prime Enterprise ที่ คัชพล (โอ๊ต วรวุฒิ) ปล่อยขายมาจนหมด แถมยังขอซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นอันดับสองเพิ่ม เพื่อจะเป็นผู้ถือหุ้นสูงสุดของ Prime Enterprise ยศสรัลนัดวีด้าออกมาพบและบอกว่าเขารู้เรื่องทั้งหมดของเธอแล้ว วีด้าตกใจมากจึงจำใจต้องออกมาพบ ยศสรัลจับวีด้ามาขังไว้ที่เกาะร้างเพื่อบัลคับและขอร้องให้เธอหยุดแผนการแก้แค้น วีด้าพยายามหนีออกจากเกาะร้างแต่โดนจับได้


คัชพลนั่งไม่ติดที่วีด้าหายตัวไปติดต่อไม่ได้ คัชพลอดคิดไม่ได้ว่าวีด้าหายไปกับยศสรัล วีด้าไม่ยอมกินข้าวจนไม่สบายเป็นไข้ ยศสรัลคอยดูแลไม่ห่าง หลังวีด้าหายดีเขาตัดสินใจพาเธอกลับบ้าน เมื่อคัชพลรู้ว่ายศสรัลพาวีด้าไปพังงาก็โกรธมาก ด้าน เกรซ (ผักไผ่ ปารีณา) ตัดสินใจเล่าเรื่องวีด้าให้ ดนัย (บอล อัศนัย) ฟังทั้งหมด มณฑิตา (เจิน ณิชชาพันณณ์) ยิ่งทวีความโกรธที่ยศสรัลหนีหายหน้าไป จึงมาขอร้องไห้ สินี (ต่องสาวิตรี) เร่งวันแต่งงานระหว่างเธอกับยศสรัลให้เร็วขึ้น

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [6 พ.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook