สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [6 พ.ค. 57]

สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [6 พ.ค. 57]

สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [6 พ.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะใภ้หัวแดง

 

เรื่องย่อ สะใภ้หัวแดง ตอนที่ 12



อารดา(เบนซ์ ปุณยาพร) เสียท่าให้ พงษ์ธร (กลม นพพล) และ เขมชาติ (จุ๊บ อิทธิกร) อีกคนเพราะความเมา เมื่อรู้สึกตัวอารดาก็ร้องไห้ด่าทอทั้งคู่ที่ทำชั่วช้าเลวทรามกับเพื่อนได้ลง แถมทั้งคู่ยังข่มขู่ขอเงินอารดาเพื่อแลกกับคลิปวีดีโอที่ถ่ายไว้อีกด้วย ส่วน คุณหญิงศรินทร์ทิพย์ (วิยะดา) และ จิตรดารา (วรภร) เจ็บใจที่พงษ์ธรกำจัด อีรีน่า (ปู ไปรยา) ไม่สำเร็จ


จีรณัทย์ (ส้ม ธัญสินิ) เล่าให้อีรีน่าฟังว่า อารดาข่มขู่จะแบล็กเมล์ครอบครัวของเธอเรื่องการประมูลการก่อสร้าง และต้องการให้ เจตริน (เติ้ล ธนพล) หย่ากับอีรีน่าแล้วมาแต่งงานกับตัวเองให้เร็วที่สุด ในฐานะที่อีรีน่าเป็นหนึ่งในตระกูลไอศูรย์ศรินทร์ เธอควรต้องช่วยปกป้องครอบครัวด้วยการไปขโมยหลักฐานการประมูลงานก่อสร้างมาจากอารดา อีรีน่าเอาเอกสารจากอารดามาจนได้ เพราะกระเป๋าของอารดาอยู่ที่อีรีน่า อีรีน่าและจีรณัทย์ตัดสินใจเผาเอกสารทิ้งเพราะกลัวว่าอารดาจะมาขโมยกลับไป 


เจตริน อิฐ และ กมลกันต์ (เกมส์ ชวัลนันท์) คิดจะไปขอความช่วยเหลือจากเอื้อเรื่องตามหา นิโคลัย (เล็ก ไอศูรย์) พงษ์ธร เผยธาตุแท้ออกมา ทำให้จิตดารารู้ว่าเธอถูกอารดาหลอกให้รู้จักกับพงษ์ธร คุณหญิงศรินทร์ทิพย์ร่วมมือกับอารดาและ มิคาอิล (โอลิเวอร์) วางแผนจับตัวอีรีน่าไปโดยเอานิโคลัยมาเป็นตัวล่อ เมื่อคุณหญิงศรินทิพย์รู้ว่าเสี่ยงชีวิตไปขโมยหลักฐานการประมูลมาให้ก็รู้สึกผิดกับอีรีน่ามาก ทุกคนออกตามหาอีรีน่า ตามหลักฐานที่เอื้อโทรมาบอก มิคาอิลเตรียมพาอีรีน่าหนีไปมาสโก ในที่สุดพวกเจตรินก็มาช่วยอีรีน่าไว้ได้ แต่นิโคลัยถูกยิงเสียชีวิตเพราะเอาตัวบังกระสุนให้อีรีน่า ส่วนมิคาอิลถูกอีรีน่ายิงตายเช่นกัน ก่อนตายนิโคลัยส่งซองจดหมายซองนึงให้อีรีน่า พร้อมทั้งบอกว่า แม่พริม (นุ่น สินิทรา)ตายแล้ว นิโคลัยฝากฝังให้เจตรินช่วยดูแลอีรีน่าให้ดี 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [6 พ.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook