The Sinister Six โปรเจ็คพิเศษต่อยอดจาก The Amazing Spider-Man 2

The Sinister Six โปรเจ็คพิเศษต่อยอดจาก The Amazing Spider-Man 2

The Sinister Six โปรเจ็คพิเศษต่อยอดจาก The Amazing Spider-Man 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Sinister Six โปรเจ็คพิเศษ

ต่อยอดจาก The Amazing Spider-Man 2 

 

การที่หนังในภาคที่ 2 ของ The Amazing Spider-Man มีตัวร้ายถึง 3 ตัวนั้นไม่ใช่เพียงแค่การยัดๆสิ่งที่สตูดิโอมีเอาเข้ามาในหนังเท่านั้น แต่โซนี่พิกเจอร์ยังมองการณ์ไกลและเห็นโอกาสในการต่อยอดเพื่อสร้างจักรวาลของโลกสไปเดอร์แมนให้แผ่ขยายออกไปมากขึ้น

 

The Sinister Six ในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนนั้น พวกเขาคือเหล่าวายร้ายตัวฉกาจที่มีแผนรวมตัวกันเพื่อทำลายล้าง สไปเดอร์แมน ให้สิ้นซาก ซึ่งสมาชิกในรุ่นแรกนั้นประกอบไปด้วย Doctor Octopus, Electroม Kraven the hunter, Mysterio, Sandman และ Venture 

 

The Amazing Spider-Man 2 จึงเหมือนเป็นการกรุยทางให้กับบรรดาวายร้ายเหล่านี้ที่มีบริษัทอย่างออสคอร์ปที่เริ่มวางแผนชั่วร้ายเอาไว้ อาวี ราด โปรดิวเซอร์ของหนังได้กว่าเอาไว้ว่า The Sinister Six เป็นผลผลิตขององค์กรนี้ พวกเขาถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อทำลายสไปเดอร์แมนให้สิ้นซาก

 

 

ในเวอร์ชั่นคอมมิกส์เหล่า The Sinister Six ปรากฎตัวขึ้นมาครั้งแรกใน  The Amazing Spider-Man Anaual 1 ในปี 1964 ซึ่ง Doctor Octopus เป็นแกนนำในการรวมพลวายร้ายหลังจากพ่ายแพ้ในการต่อสู้กับสไปเดอร์แมนถึง 3 ครั้ง  โดย Doctor Octopus ได้ท้าทายสไปเดอร์แมนให้มาต่อสู้ ทั้งๆที่ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ กำลังจะกลับไปเป็นวัยรุ่นใช้ชีวิตซิมเปิ้ลปกติแบบคนทั่วไป แต่เมื่อป้าเมย์โดนจับไปเป็นตัวประกันทำให้สไปเดอร์แมนต้องออกโรงอีกครั้งหนึ่ง และแน่นอนว่าธรรมมะก็ชนะอธรรมไปตามระเบียบโดย The Sinister Six ประสบความสำเร็จมากและมีการเปลี่ยนตัวสมาชิกในกลุ่มหลายครั้งเลยทีเดียว 

 

 

ล่าสุดทางสตูดิโอโซนี่ได้ประกาศสร้างซีรีย์ภาคแยกจากหนังแล้วได้แก่ Venom วายร้ายตัวฉกาจของสไปเดอร์แมน และ The Sinister Six ที่ทางสตูดิโอเล็งตัวเอาไว้ที่ ดรูว์ ก็อดดาร์ด จาก The Cabin in the wood มารับหน้าที่ในการกำกับ

 

ยิ่งไปกว่านั้นจากความสำเร็จอย่างท่วมท้นของหนังภาคแรก ซึ่งโกยเงินทั่วโลกไปกว่า 752 ล้านเหรียญ โซนี่จึงได้ประกาศข่าวดีออกมาว่า The Amazing Spider-Man 3 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 10 มิถุนายน ปี 2016 อย่างแน่นอนแล้ว 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ The Sinister Six โปรเจ็คพิเศษต่อยอดจาก The Amazing Spider-Man 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook