ปล่อยหมัดเด็ด ! มาชม 23 โปสเตอร์ล่าสุด X-Men: Days of Future Past

ปล่อยหมัดเด็ด ! มาชม 23 โปสเตอร์ล่าสุด X-Men: Days of Future Past

ปล่อยหมัดเด็ด ! มาชม 23 โปสเตอร์ล่าสุด X-Men: Days of Future Past
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยหมัดเด็ด ! มาชม 23 โปสเตอร์ล่าสุด X-Men :Day of Future Past

 

อีกสองอาทิตย์เท่านั้น กับ X-Men :Day of Future Past หนังภาคต่อฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งภาคนี้พิเศษไปกว่าเดิม เพราะเราจะได้เห็น นักแสดงหน้าเก่าที่เราคิดถึง ไม่ว่าจะเป็น โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ แมกนี่โต(วัยแก่) สตอร์ม คิตตี้ไพร้ซ์ ที่ห่างหายจากหนังเรื่องนี้ไปนาน ล่าสุด ทางผู้สร้างอย่าง 20th Century Fox ปล่อยหมัดเด็ด ส่งโปสเตอร์เซตใหม่เต็มอิ่มจุใจมาให้แฟนๆดูให้หายคิดถึง ตั้ง 23 ภาพ!! 

 

 

 ภาคใหม่นี้ เป็นการรวมดาวทั้ง X-Men ใน อดีต จาก X-Men :First Class และ X-Men ในอนาคต จาก X-Men อัดแน่นไปด้วยนักแสดงดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไม่ว่าจะเป็น เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์, อีวาน ปีเตอร์ส , ปิเอโตร แม็กซิมอฟ, อัลเล็น เพจ, ฮิวจ์ แจ็คแมน, นิโคลาส ฮอลท์, เจมส์ แม็คอวอย, แอนนา พาควิน, ปีเตอร์ ดักลาส, เอียน แม็คเคลเลน, ฮาลลี เบอร์รี่, แพทริค สจ๊วต, ชอว์น แอชมอร์, ลูคัส ทิล, ดาเนียล คัดมอร์, บูบู สจ๊วต นอกจากจะเต็มไปด้วยนักแสดงมากคุณภาพแล้ว เนื้อหาภาคใหม่นี้ ยังทวีความเข้มข้นขึ้นมากกว่าภาคที่แล้วๆมาอีกด้วย 

 

 

X-Men :Day of Future Past เล่าเรื่องราวของโลกปัจจุบันที่มนุษย์กลายพันธุ์คือความหวาดกลัวของมนุษย์ธรรม ทำให้ถูกตามล่าและจับกุม โดยกองกำลังหุ่นยนต์ยักษ์เซ็นติเนลของ โบลิวาร์ ทราสก์ (Trask Industries) ทำให้ความอยู่รอดของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์คือการส่งวูล์ฟเวอรีนย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ในอนาคต! ด้วยความสามารถของโปรเฟสเซอร์ X และได้รับความร่วมมือกับคู่ปรับตลอดกาล แม็กนีโต นี่จะเป็นการรวมตัวของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ เอ็กซ์-เม็น เพื่อต่อสู้กับสงครามครั้งใหญ่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

 

 

 เริ่มนับถอยหลังเข้าสู่การต่อสู้ครั้งสำคัญ 

X-Men :Day of Future Past 

พร้อมกันวันที่ 22 พฤษภาคม นี้ 


อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ปล่อยหมัดเด็ด ! มาชม 23 โปสเตอร์ล่าสุด X-Men: Days of Future Past

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook