แฟนคลับเตรียมฟิน คู่จิ้น โป๊ป-มิว โคจรร่วมงานพร้อมเรียกกระแส ใน รักออกฤทธิ์

แฟนคลับเตรียมฟิน คู่จิ้น โป๊ป-มิว โคจรร่วมงานพร้อมเรียกกระแส ใน รักออกฤทธิ์

แฟนคลับเตรียมฟิน คู่จิ้น โป๊ป-มิว โคจรร่วมงานพร้อมเรียกกระแส ใน รักออกฤทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับเตรียมฟิน โป๊ป-มิว โคจรร่วมงาน

พร้อมเรียกกระแส ใน รักออกฤทธิ์

 

หลังจากที่เป็นกระแสติดตาต้องใจให้ฟินกันแล้วใน สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ กลับมาครั้งนี้ ผู้จัดมากผีมือ "พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ" แห่งค่าย กู๊ดฟิวลิ่ง ภูมิในนำเสนอ "รักออกฤทธิ์" ให้บรรดาแฟนคลับได้ฟินกันอีกครั้ง โดยได้บทประพันธ์ของ นิตินันท์/วรรณพร/นิพล เพื่อเป็นการเอาใจคู่จิ้นและฟินเวอร์คู่นี้ พี่คิง จึงคว้าเอา "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" และ "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน"  มาเรียกเรตติ้งกันอีกครั้ง "รักออกฤทธิ์" เป็นละครแนวสืบสวนสอบสวนโรแมนติกที่ทั้งคู่จะกลับมาทำให้สาวกคู่จิ้นได้ฟินถ้วนหน้ากันเลยทีเดียวนอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือ อาทิ  ชาย ชาตโยดม ,กฤษ กฤตภาศ ,เนย โชติกา ,เอ พศิน ,เอ็ม อภินันท์ ,น้ำฝน สรวงสุดา และอีกมากมาย ที่มาร่วมเพิ่มความสนุกสนานกันอีกด้วย โดยเรื่องนี้หนุ่มโป๊ป รับบทเป็น นักสืบหนุ่ม ที่จะมาไขคดีแม่ม่ายสาวพราวเสน่ห์ มิว รับบทเป็นแม่ม่าย ผู้หญิงบริโภคภัสดาหรือเรียกว่าดวงกินผัว ที่เป็นต้นเหตุของคดีปริศนา

 

 

โป๊ป เผยว่า "ครับ เรื่องนี้รับบทเป็น โจ ที่มีฉายาว่าโจตัวซวย (หัวเราะ) อยู่กับใครก็ทำให้คนอื่นซวยกันทุกคน ทำงานกับใครไม่ได้ก็เลยต้องออกมาทำงานของตัวเอง ก็เป็นนักสืบ ต้องปลอมตัวไปเรื่อย เปลี่ยนไปตามสถานการณ์ ที่เห็นว่าเป็นคนแก่ก็ปลอมตัวไปสืบในบ้านพักคนชราอะไรอย่างนี้ครับ เป็นเบลบอยไปสืบพวกสามีนอกใจภรรยา ไปหาเมียน้อย เป็นเรื่องหลายๆแบบที่เราต้องปลอมตัวไป ก็ทำให้เราได้เล่นเยอะ ก็อย่างในบทก็จะรับจ้างให้ไปสืบเรื่องของ วนิษา(มิว) เพราะว่าน้องมิวแต่งงานกับใครคนนั้นจะต้องมีอันเป็นไปทุกคน ซึ่งวนิษาก็จะตกเป็นผู้ต้องสงสัยผมก็ต้องเข้าไปเกี่ยวพันกับเรื่องนี้ด้วย อย่างเรื่องนี้คนก็จะได้เห็นการแสดงที่เปลี่ยนไป จะเป็นอย่างไร คนดูจะชอบไหม รอลุ้นตัวเองอย่างเดียวว่า สำเร็จไหม จะทำให้คนดูเชื่อได้ไหม จากที่เราเคยเป็นผู้ชายที่อบอุ่น มาเป็นผู้ชายวัยกลางๆ กวนๆ"




มิว เผยว่า "เรื่องนี่มิวก็จะรับบทเป็น วนิษา แม่ม่ายสาว ที่แต่งงานกับผู้ชายคนไหนผู้ชายคนนั้นก็จะมีอันเป็นไป จนทำให้เราต้องมารับบทจากการเป็นภรรยาของแต่ละคนเช่นคนแรกจะเป็นคุณชายก็เลยต้องมาเป็นสะใภ้จ้าว ดูแลตลาดให้เขาและดูแลหม่อมแม่ (พี่ต่อง) ส่วนคนที่สองจะเป็นเจ้าของบ่อนก็เลยมาเป็นเจ๊ที่คุมบ่อน เหมือนเราต้องมารับบทเป็นหลายๆคนซึ่งจริงๆแล้วเราก็ไม่ใช่คนแบบนั้น คือเราไม่ได้โหดร้ายขนาดนั้น แต่พอเรามาได้อยู่กับโจ (พี่โป๊ป) เราก็รู้สึกว่าเป็นตัวเราเองมากขึ้น เรื่องนี้พี่โป๊ปจะเหมือนเป็นบอดี้การ์ดแต่จริงแล้วเค้ามาสืบหาความจริงจากตัวเราซึ่งเราไม่รู้ เรื่องนี้ก็เป็นคอมเมดี้ที่เล่นเรื่องแรก ก็ไม่ค่อยคุ้นมีการฝึกจังหวะเวลาเข้าฉากให้มันลงตัว"

 

 

 

เรื่องย่อ รักออกฤทธ์ โจ (โป๊ป) นักสืบหนุ่มเจ้าของฉายา โจตัวซวย เพราะอยู่กับใครก็สร้างความบรรลัยให้กับคนที่อยู่ด้วย จนต้องมาเป็นนักสืบอิสระ โจได้งานใหม่เป็นการสืบคดีของคุณชายแจ้ ซึ่งเป็นสามีเก่าของแม่ม่ายสาว วนิษา (มิว) ซึ่งได้ฉายาว่า ผู้หญิงบริโภคภัสดา เพราะแต่งงานมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่สามีก็มาตายในงานแต่งงาน จึงทำให้วนิษามีมรดกมหาศาลที่ได้มาจากสามีของเธอทั้ง2คน วนิษาจึงตกเป็นผู้ต้องสงสัย โจแอบปลอมตัวเข้ามาทำงานเป็นคนขับรถให้กับวนิษาเพื่อสืบคดีการตายของคุณชายแจ้ ในความคิดของโจไม่เชื่อเรื่องดวงที่คนขนานนามว่าเค้าเป็นตัวซวย และไม่เชื่อเรื่องดวงกินผัวของวนิษา จึงต้องการจะไขคดีหาฆาตกร โจจึงเข้าใจผิดว่าวนิษาคือฆาตกร แม้กิตติศัพท์ของผู้หญิงกินผัวจะเป็นที่ล่ำลือแต่ก็ยังมีพระเอกหนุ่ม กริช เค้าได้ช่วยชีวิตของพ่อวนิษาไว้ วนิษาจึงซาบซึ้งใจยอมแต่งงานกับเค้า แต่แล้วในงานแต่งกริชก็ตายอย่างปริศนาคาชุดเจ้าบ่าว วนิษารู้สึกผิดกับการตายของสามีทั้ง 3 คน จึงตัดสินใจบวชด้วยความขมขื่นใจ โจสารภาพความจริงทั้งหมดวนิษาโกรธที่โจหลอกเธอมาโดยตลอด แต่ก็อนุญาตให้เค้าตามติดเพื่อสืบหาฆาตกรที่แท้จริง ในขณะเดียวกันโจก็ต้องช่วยเพื่อนของพ่อไขคดีฆาตกรรมให้หลุดพ้นมลธินที่ถูกปลักปลำ  และจากคดีนี้เองโจเริ่มได้เบาะแสความจริงเกี่ยวกับฆาตกรในคดีของวนิษา ในช่วงที่ทั้งคู่ใกล้ชิดกันทำให้สองคนเริ่มมีใจให้กัน รักกัน และเมื่อใดโจพิสูจน์ได้ว่าดวงกินผัวของเธอไม่มีจริงเมื่อนั้นเธอก็กล้าพอที่จะคิดถึงเรื่องชีวิตครอบครัวอันอบอุ่นอีกครั้ง แท้จริงแล้ววีชิตคนเราขึ้นอยู่กับดวงจริงหรือไม่โจกับวนิษาจะพาเราไปหาคำตอบนี้ด้วยกัน

 

 

มาร่วมลุ้นว่าดวงซวยของโจ และดวงกินผัวของวนิษา จะมีจริงหรือไม่และ โจกับวนิษา จะลงเอยกันเช่นไรมาติดตามชม รักออกฤทธิ์ กันได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆ นี้


อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ แฟนคลับเตรียมฟิน คู่จิ้น โป๊ป-มิว โคจรร่วมงานพร้อมเรียกกระแส ใน รักออกฤทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook