แซค ชไนเดอร์ ขึ้นแท่นกำกับ JUSTICE LEAGUE

แซค ชไนเดอร์ ขึ้นแท่นกำกับ JUSTICE LEAGUE

แซค ชไนเดอร์ ขึ้นแท่นกำกับ JUSTICE LEAGUE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซค ชไนเดอร์

ขึ้นแท่นกำกับ JUSTICE LEAGUE

 

แม้ว่านี่จะเป็นโปรเจ็คอนาคตอีกยาวไกลมาก (ประมาณ 2 ปี) และกว่าเราจะได้ดู JUSTICE LEAGUE เราก็คงจะได้ดูโปรเจ็คหนัง Batman vs. Superman กันไปก่อน ซึ่งสตูดิโออย่างวอร์เนอร์ บราเทอร์ก็ดูหมายมั่นปั้นมือจะทำโปรเจ็คนี้ให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาพร้อมๆกับการสร้างภาคต่อของ  Man of Steel เพื่อประกอบรูปร่างของจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่จากฝั่งดีซีให้เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น ดังนั้นโปรเจ็คที่จะตามออกมาอย่าง Wonder Woman และ Cyborg จึงอยู่ในขั้นเตรียมงาน 

 

 

ประธานของวอร์เนอร์ บราเทอร์อย่าง เกร็ก ซิลเวอร์แมน กล่าวว่า Batman vs. Superman จะเป็นหนังเรื่องแรกที่มีการเชื่อมโยงเข้าไปสู่การรวมตัวของหนังอย่าง  Justice League ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการฟอร์มทีมและสามารถรวมบรรดาเหล่าซุเปอร์ฮีโร่ชื่อก้องเอาไว้ด้วยกันและออกฉายได้ในปี 2018 ซึ่งตัวละครและนักแสดงที่คาดว่าจะได้เข้าทีมจัสติสลีคน่าจะประกอบไปด้วย ซุเปอร์แมน (รับบทโดยเฮนรี่ คาร์วิล), แบทแมน(รับบทโดยเบน แอฟเฟลค) และ วันเดอร์ วูแมน(รับบทโดยเกล กาดอท) ซึ่งซุปเปอร์ฮีโร่ตัวอื่นๆ ที่น่าจะได้มีโอกาสมาปรากฏ Justice League ตัวร่วมด้วยก็ได้แก่ อควาแมน, เดอะแฟลช, กรีน แลนเทิร์น, มาร์เชียน แมนฮันเตอร์ 

 

 

ตั้งแต่มีโครงการสร้าง Batman vs. Superman โอกาสที่จะได้เห็นซุเปอร์ฮีโร่คนอื่นๆในค่ายดีซี คอมมิกส์จึงดูมีโอกาส "เป็นไปได้" สูงขึ้นที่จะมีการสร้างเรื่องราวของฮีโร่คนอื่นๆตามออกมา และผู้กำกับที่น่าจะมีวิสัยทัศน์ในการรวมพลเหล่าซุเปอร์ฮีโร่ของดีซีมากที่สุดก็คือ แซค ชไนเดอร์ ที่จะต้องกำกับ Batman vs. Superman ด้วย 

 

ถึงอย่างไรก็ตามทางวอร์เนอร์ บราเทอร์ก็ออกมากล่าวถึงหนังภาคแยกของซุปเปอร์ฮีโร่หญิงอย่างวันเดอร์วูแมน โดยซู ครอว์ ประธานฝ่ายการตลาดต่างประเทศกล่าวว่า "เรื่องราวของวันเดอร์วูแมน นั้นเราก็คาดหวังเช่นกันที่จะได้เห็นบทที่เสร็จสมบรูณ์ในเร็ววัน ฉันว่าโลกเราพร้อมแล้วที่จะชมเรื่องราวของเธอ"


 

 

ทั้งนี้โดยสรุปแล้ว  Justice League จะถ่ายทำไปพร้อมๆกับการถ่ายเรื่อง Batman vs. Superman แต่ Justice League มีแพลนที่จะเข้าฉายในปี 2017 โดยประมาณ 

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แซค ชไนเดอร์ ขึ้นแท่นกำกับ JUSTICE LEAGUE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook