น้องสาวนักวาดการ์ตูนลามก เรื่องใหม่จากผู้วาด น้องสาวผมไม่น่ารัก

น้องสาวนักวาดการ์ตูนลามก เรื่องใหม่จากผู้วาด น้องสาวผมไม่น่ารัก

น้องสาวนักวาดการ์ตูนลามก เรื่องใหม่จากผู้วาด น้องสาวผมไม่น่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องสาวนักวาดการ์ตูนลามก เรื่องใหม่จากผู้วาด น้องสาวผมไม่น่ารัก


Eromanga SenseiEromanga Sensei

ถ้าพูดถึงการ์ตูนดังในช่วงปีก่อนก็ต้องยกให้ผ่าพิภพไททัน ถ้าสองปีก่อนก็เป็น Sword Art Online แต่ถ้าสามปีก่อนก็คงเป็นเรื่องนี้ Oreimo หรือชื่อไทยว่า "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก" ผลงานนิยายแบบไลท์โนเวล (เป็นนิยายที่มีภาพการ์ตูนประกอบเยอะกว่านิยายปกติ แต่ไม่เยอะเท่าการ์ตูน) ของ Tsukasa Fushimi และ Hiro Kanzaki ที่โด่งดังได้รับความนิยมถึงขีดสุด ทั้งในญี่ปุ่นเองและในไทยด้วย นอกเหนือจากนิยายไลท์โนเวลแล้ว ก็มีการวาดออกมาเป็นแบบหนังสือการ์ตูน ทีวีอนิเมชั่นซีรี่ย์สองซีซั่น  อนิเมชั่นแบบ OVA และยังมีเกมอีกหลายภาคด้วย ซึ่งในเกมและการ์ตูน จะมีทั้งเวอร์ชั่นฉากจบแบบ Bad End, Happy End ให้ดูกัน เป็นการ์ตูนที่เนื้อเรื่องแปลกไม่เหมือนใคร แต่ออกแนว 18+ ไปนิด เรื่องราวความรักของพี่ชายที่ไม่ได้เรื่อง กับน้องสาวที่ชอบเล่นเกมลามก จนวันหนึ่งพี่ชายรู้เรื่องเข้าก็เลยพากันปรึกษาปัญหาชีวิตเรื่องนี้ จนทั้งคู่สนิทเข้ากันดีมากขึ้น

หลังจากจบเรื่องน้องสาวผมไม่น่ารักไปแล้ว ทาง Tsukasa Fushimi และ Hiro Kanzaki ผู้และและผู้วาดก็ช่วยกันทำนิยายเรื่องใหม่ในชื่อว่า Eromanga Sensei - Imōto to Akazu no Ma (Eromanga Sensei - My Little Sister and the Locked Room) ชื่อไทยน่าจะยังไม่ได้ตั้งกัน แต่คาดว่าคงจะชื่อประมาณ "น้องสาวนักวาดการ์ตูนลามก" เป็นไลท์โนเวลที่มีเนื้อหา 18+ เช่นเดียวกับน้องสาวผมไม่น่ารัก (แต่ไม่มีฉากลามกหรอกนะ)

 

Eromanga SenseiEromanga Sensei

เนื้อเรื่องของเรื่องนี้คือ Izumi Masamune พี่ชายเป็นนักเรียนมัธยมปลายและนักเขียนนิยายอิสระ เขาอยู่กับน้องสาว Izumi Sagiri ที่มีนิสัยเก็บตัวอยู่ในแต่ในห้องไม่ยอมออกไปไหน จะเปิดประตูก็ต่อเมื่อหิวและให้พี่ชายเธอเอาอาหารมาส่งให้เท่านั้น ต่อมา Masamune พี่ชายต้องวาดนิยายที่มีเนื้อเรื่อง 18+ สักหน่อย เขาได้มองหานักวาดที่จะมาร่วมงานกับเขาในการวาดภาพประกอบให้นิยายจนไปเจอคนหนึ่งที่วาดได้ตรงกับที่เขาต้องการ แต่แม้จะร่วมงานกัน แต่ Masamune ก็ไม่เคยเจอนักวาดคนนั้นเลย ก็เลยตั้งชื่อให้ว่า "อาจารย์นักวาดการ์ตูนลามกคนนั้น" จนกระทั่งความจริงเปิดเผยว่าจริงๆแล้วนักวาดคนนั้นก็คือน้องสาวที่ชอบเก็บตัวในห้องของเขานั่นเอง

 

Eromanga SenseiEromanga Sensei

ไลท์โนเวล Eromanga Sensei - Imōto toAkazu no Ma ตอนนี้ก็กำลังวางขายเล่มที่ 2 แล้ว จากทั้งหมด 10 เล่ม โดยเล่มแรกวางขายไปตั้งแต่ปลายปี 2013 ซึ่งมีข่าวดีว่าจะมีการนำมาทำเป็นเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน Manga ด้วย (เป็นการ์ตูนแบบดัดแปลงจากนิยาย ทำให้เนื้อเรื่องอาจถูกย่อไม่เหมือนกันมากนัก) โดยตอนแรกจะพิมพ์ลงในนิตยสารการ์ตูน Dengeki Daioh ฉบับวันที่ 27 พฤษภาคม 2014 นี้ จากการแถลงข่าวในงาน Machi✩Asobi ซึ่งมีแววว่าเรื่องนี้ก็อาจจะได้ทำเป็นการ์ตูนอนิเมชั่นอีกเรื่องเช่นกัน

 

ทาง Fushimi ผู้แต่งเผยว่าเขารู้สึกอายเหมือนกันที่แต่งเรื่องนี้ออกมา เพราะเนื้อหาค่อนข้าง 18+ มากกว่าเรื่องแรก (น้องสาวผมไม่น่ารัก) โดยตัวนางเอกซากิรินั้นเรื่องนี้จะมีนิสัยค่อนข้างลามก ผิดกับเรื่องแรกคือ คิริโนะ นั้นถึงจะชอบเล่นเกมลามก แต่เป็นคนซื่อ หัวอ่อน แม้จะนิสัยเอาแต่ใจไปหน่อยก็เถอะ ทว่าทาง Fushimi ผู้แต่งก็รับประกันความสนุก และรบกวนให้ใช้วิจารณญาณในการอ่านเรื่องนี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ น้องสาวนักวาดการ์ตูนลามก เรื่องใหม่จากผู้วาด น้องสาวผมไม่น่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook