คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [8 พ.ค. 57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [8 พ.ค. 57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [8 พ.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 คมพยาบาท

 

เรื่องย่อ คมพยาบาท ตอนที่ 7

 

เย็น (หยก ธัญยกันต์) แน่ใจว่า เปีย (เปรี้ยว ทัศนียา) คือคนที่ฆ่าแมวของ น้อย (นาว ทิสานาฎ) ตาย ในขณะที่ นมแส (ต๋อย นฤมล) บอกกับ อุทัย (บิ๊ก ศรุต) ว่าเชือกที่รัดคอฝ้ายเป็นเชือกเส้นเดี่ยวกันกับที่เธอเคยเห็นเปียถืออยู่ เปียปฏิเสธ และบอกว่าเชือกเส้นนั้นเป็นของเย็น เปียมีอาการเหมือนเป็นโรคประสาท อุทัยจึงคิดพาเปียไปหาหมอ

 

เปียหลอกให้ ประวิทย์ (อั๋น ชยพล) ไปซื้อยานอนหลับมาให้ เปียแอบวางยานอนหลับนมแสแล้วตามไปเผาบ้านพักนมแส ดีที่มีคนช่วยออกมาได้ทัน น้อยเข้าไปช่วยดับเพลิงจนหกล้มขาแพลง เลอสรร (ไมค์ ภัทรเดช) อุ้มน้อยกลับบ้าน เปียมาเห็นภาพบาดตาก็ร้องไห้เจ็บปวดเสียใจ เปียแอบเข้าไปกรีดรูปน้อยในห้องเลอสรรจนยับเยิน

 

หมอตรวจพบยานอนหลับในกระเพาะของนมแส ทุกคนคิดว่าเย็นเป็นคนวางยานอนหลับนมแสเหมือนที่เคยทำในอดีต มีแต่ วณี (ดารัณ บุญยศักดิ์) ที่หวาดหวั่นใจ เพราะเคยเห็นเปียข่มขู่นมแส แถมคืนก่อนยังเห็นเท้าเปียเปื้อนโคลนอีกด้วย วณีทุกข์ใจมากจึงไปถามความจริงจากเปีย แต่เปียปฏิเสธ วณีเสียใจและบอกให้เปียเลิกเล่นละครตบตาทุกคนเสียที เปียไม่พอใจทะเลาะอาละวาดผลักวณีอย่างแรงจนเกือบตกบันได คุณหญิงอนุรักษ์ (ดวงดาว) ไม่เชื่อว่าเปียวางยานมแส เพราะปักใจไปแล้วว่าเย็นเป็นคนทำ ทำให้เปียโล่งใจที่รอดตัว เพราะมีแพะมารับบาปแทนแล้ว 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [8 พ.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook