สวยโหด มาดู แองเจอลีน่า โจลี่ กับคลิปพิเศษ 1 นาทีเต็มใน Maleficent

สวยโหด มาดู แองเจอลีน่า โจลี่ กับคลิปพิเศษ 1 นาทีเต็มใน Maleficent

สวยโหด มาดู แองเจอลีน่า โจลี่ กับคลิปพิเศษ 1 นาทีเต็มใน Maleficent
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 สวยโหด มาดู แองเจลิน่า โจลี่ กับคลิปพิเศษ 1 นาทีเต็มใน Maleficent

 

 

 

ปล่อยของมาเรื่อยไม่ได้หยุดพักเลยทีเดียวกับหนัง Maleficent หนังที่สร้างมาจากการ์ตูนอมตะที่เราคุ้นเคยกันอย่าง Sleeping Beauty ซึ่งเมื่อวันก่อนเพิ่งจะออกตัวอย่างสุดท้ายของหนังออกมาหมาดๆ ตอนนี้ทางค่ายหนังก็ใจปล้ำ เอาใจแฟนๆของนางฟ้าปิศาจกันไม่ได้หยุดหย่อน ส่งคลิปพิเศษ ซึ่งเป็นฉากที่ฉายจริงในหนังมาให้เราได้ชมกันถึง 1 นาที! ทางเราก็ไม่รอช้า จัดมาให้แฟนๆเว็บ Sanook ได้ชมกันด้วย จะได้ไม่ตกเทรนนะจ๊ะ

 


คลิปพิเศษ Maleficent

 



คลิปพิเศษนี้เผยให้เราเห็นถึงฉากที่ Maleficent บุกเข้าไปในงานเลี้ยงวันเกิดเจ้าหญิงออโรร่าแบบเต็มๆ (ที่เคยเห็นนางโผล่ออกมาพูด Well Well แวบๆในหลายๆตัวอย่างนั้นแหละ) ซึ่งก็ตรงกับฉากที่เคยเกิดในการ์ตูนมาแล้วเช่นกัน ถึงจะเป็นแค่ฉากสั้นๆ เราก็ได้เห็นพลังการแสดงของแองจี้ไปไม่น้อยทีเดียว อีกทั้งยังได้เห็นเหล่านางฟ้ากันแบบชัดแจ๋วอีกด้วย เชื่อว่าดูกันขนาดนี้ แฟนๆคงอดใจรอไม่ไหวแล้วสิท่า 







Maleficent จะเล่าถึงเรื่องราวที่ไม่เคยถูกเปิดเผยของ Maleficent สุดยอดตัวร้ายที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของ ดิสนีย์ จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นคลาสสิกปี 1959 เรื่อง เจ้าหญิงนิทรา (Sleeping Beauty) ภาพยนตร์จะเปิดเผยเรื่องราวที่ทำให้เธอกลายเป็นคนไร้หัวใจและทำให้เธอเคียดแค้นทารกน้อยที่ชื่อ "ออโรร่า" หนังได้ 
แองเจลิน่า โจลี่ เจ้าแม่แห่งวงการหนังผู้ใจบุญ มารับบทเป็นตัวละครเอก Malefecent  ร่วมด้วยนักแสดงสมทบอย่าง ชาลล์โต คอปลีย์ (ดิสทริกท์ 9), แอลล์ แฟนนิ่ง (ซูเปอร์ 8), และ แซม ไรลีย์ (ออน เดอะ โรด), จูโน เทมเปิล (อโทนเมนท์) และ เลสลีย์ แมนวิลล์ (ซีเครท แอนด์ ไลส์) 

 


Maleficent มีกำหนดฉายในไทยวันที่ 12 มิถุนายนนี้ 

 

 

 

 

ตัวอย่าง Maleficent

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สวยโหด มาดู แองเจอลีน่า โจลี่ กับคลิปพิเศษ 1 นาทีเต็มใน Maleficent

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook