'น้องสาวผมไม่ปกติ' หนังจากการ์ตูนสุดพิลึกอีกเรื่อง

'น้องสาวผมไม่ปกติ' หนังจากการ์ตูนสุดพิลึกอีกเรื่อง

'น้องสาวผมไม่ปกติ' หนังจากการ์ตูนสุดพิลึกอีกเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'น้องสาวผมไม่ปกติ' หนังจากการ์ตูนสุดพิลึกอีกเรื่อง

 

Recently, My Sister is UnusualRecently, My Sister is Unusual

หลังๆมานี้ญี่ปุ่นมักมีการ์ตูนความรักแบบผิดประเพณีระหว่างพี่ชายและน้องสาวออกสู่ตลาดมากยิ่งขึ้น ซึ่งนักอ่านมักจะเรียกแนวนี้ว่า "ค้ำคอ" หรือชื่ออังกฤษ Incest คือความรักของคนในครอบครัวเดียวกัน โดยนอกจากนิยายและการ์ตูนเรื่อง น้องสาวผมไม่น่ารัก ที่โด่งดังได้รับความนิยมมากเมื่อช่วง 2-3 ปีก่อนแล้ว ก็ยังมีการ์ตูนเกี่ยวกับน้องสาวอีกมากมายที่วาดออกมาและได้รับความนิยมด้วย หนึ่งในนั้นก็คือเรื่อง Recently, My Sister is Unusual หรือ "ช่วงนี้, น้องสาวผมไม่ปกติ" วาดโดย มัตสึซาวะ มาริ ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับญี่ปุ่นที่ผู้หญิงจะเป็นนักวาดการ์ตูนแนว 18+ เหอๆ แต่ถึงในเรื่องจะมีเรื่องเซ็กมากสักหน่อยแต่ก็ไม่มีฉากอย่างว่าให้ดูกันหรอกนะ

 

Recently, My Sister is UnusualRecently, My Sister is Unusual

น้องสาวผมไม่ปกติ ตอนนี้ออกมาทั้งหมด 6 เล่มแล้ว และยังไม่จบ มีการนำมาสร้างเป็นการ์ตูนทีวีอนิเมชั่นไปแล้วซีซั่นหนึ่งจำนวน 12 ตอน รวมถึงมีอนิเมชั่นแบบ OVA ตอนพิเศษและมีฉบับนิยายด้วย แถมล่าสุดยังมีทำเป็นภาพยนตร์คนจริงแสดงด้วยอีกอย่างหนึ่งแล้ว เนื่องจากเนื่้อหาการ์ตูนที่เกี่ยวกับทางเพศมากหน่อย ก็เลยถูกจัดอยู่ในภาพยนตร์หมวด R15+ นั่นเอง ยังดีที่ไม่ใช่ 18+ ไม่งั้นอาจมีฉากจัดหนักกว่านี้

Trailer แบบมีซับอังกฤษของภาพยนตร์ น้องสาวผมไม่ปกติ

เนื้อเรื่องของ น้องสาวผมไม่ปกติ กล่าวถึงครอบครัว คันซากิ ซึ่งเป็นครอบครัวแต่งงานใหม่ระหว่างแม่ของ คันซากิ มิตซึกิ (น้องสาว) กับพ่อของ คันซากิ ยูยะ (พี่ชาย) ซึ่งทั้งคู่เป็นเพียงพี่น้องครอบครัวเดียวกันแต่ไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน ต่อมาพ่อถูกย้ายให้ไปทำงานยังต่างประเทศ ทำให้แม่ต้องเดินทางไปอยู่ด้วย เหลือเพียงพี่ชายและน้องสาวที่ต้องอยู่ญี่ปุ่นเพื่อเรียนหนังสือต่อไป มิตซึกิ (น้องสาว) เป็นคนขี้อาย และยังไม่สนิทกับครอบครัวใหม่ของเธอเท่าไหร่ ยิ่งพอแม่ของเธอไม่อยู่บ้านยิ่งทำให้เธอไม่กล้าพูดคุยกับพี่ชาย และทำตัวออกห่างขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่คิดจะพูดคุยกันเลยแม้แต่คำเดียว

อยู่มาวันหนึ่ง มิตซึกิ (น้องสาว) ได้พบกับผีตัวหนึ่งชื่อว่า ฮิโยริ ที่เข้ามาสิงร่างของเธอ ฮิโยริ เป็นวิญญาณของสาวน้อยที่ไม่สามารถไปสู่ประตูสวรรค์เพื่อไปสู่สุคติได้ เธอจึงให้มิตซึกิช่วยเธอ โดยการให้มิตซึกิใส่เข็มขัดแห่งกำหนัด แล้วไปมีความรักกับ ยูยะ พี่ชายของเธอเพื่อเป็นการสะสมพลังงานที่เรียกว่า TST เกจ ส่งเสริมให้ ฮิโยริ สามารถไปสู่สุคติได้นั่นเอง นับแต่นั้นมานิสัยของมิตซึกิก็เลยเปลี่ยนไป พยายามเข้าใกล้และมีความรักกับพี่ชายของเธอมากขึ่้นเรื่อยๆ เพื่อปลดปล่อยผีที่สิงอยู่ในตัวเธอนั่นเอง จึงเป็นที่มาของชื่อเรื่องว่า น้องสาวผมไม่ปกติ

 

ภาพยนตร์จากการ์ตูน My Sister is Unusual น้องสาวผมไม่ปกติ จะฉายในญี่ปุ่นวันที่ 17 พฤษภาคม 2014 นี้แล้ว นำแสดงโดย Tenka Hashimoto ที่มารับบทเป็น คันซากิ มิตซึกิ, Mayu นางแบบชื่อดังรับบทเป็น ฮิโยชิ ผีสาวจอมหื่น และ Yukichi Kobayashi รับบทเป็น คันซากิ ยูยะ

 

 

Source:

  • http://www.crunchyroll.com/anime-news/2014/05/08/video-official-english-subtitled-recently-my-sister-is-unusual-live-action-movie-trailer-nsfw

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 'น้องสาวผมไม่ปกติ' หนังจากการ์ตูนสุดพิลึกอีกเรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook