สุสานคนเป็น เรื่องย่อ ตอนที่ 9-11 [9-11 พ.ค.57]

สุสานคนเป็น เรื่องย่อ ตอนที่ 9-11 [9-11 พ.ค.57]

สุสานคนเป็น เรื่องย่อ ตอนที่ 9-11 [9-11 พ.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุสานคนเป็น

 

เรื่องย่อ สุสานคนเป็น ตอนที่ 9-11

 

ในที่สุด ชีพ (เจมส์ เรื่องศักดิ์) ก็ทำให้ ลั่นทม (ยุ้ย จีรนันท์) ตายสมใจ ชีพให้หมดรีบฉีดฟอร์มาลินศพลั่นทมทันที เมื่อ อุษา (แจม ปาณิชดา) รู้ข่าวก็คร่ำครวญด้วยความเสียใจตรงกันข้ามกับ รสสุคนธิ์ (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ) ที่ดีใจจนเนื้อเต้น เพราะกำลังจะได้ครอบครองชีพรวมทั้งสมบัติทั้งหมด ของลั่นทม แต่ทั้งชีพและรสสุคนธ์ก็ดีใจได้ไม่นาน เพราะในพินัยกรรมระบุว่าห้ามฉีดยา และให้นำศพลั่นธมไปไว้ในสุสาน ถ้าชีพไม่ทำตามสมบัติทั้งหมดจะตกเป็นของอุษาทันที ชีพต้องจำยอม รสสุคนธ์ย้ายกลับเข้ามาในบ้านเหมือนเดิม

 

หวาน (ต้อม รัชนีกร) แอบได้ยินว่าชีพเป็นคนฆ่าลั่นทมแต่ก็ทำอะไม่ได้ ชีพแค้นลั่นทมมากจึงสาปแช่งวิญญาณของเธอไม่ให้ไปผุดไปเกิด ส่วนรสสุคนธ์คิดหาหมอผีมาสะกดวิญญาณลั่นทม หมอผัน (สมเล็ก) พยายามช่วยชีวิตลั่นทม แต่เธอก็ไม่ฟื้น จนอุษาต้องทำใจยอมรับ ชีพไปจดทะเบียนกับรสสุคนธ์ วิญญาณลั่นทมแค้นใจมากแต่ต้องอดทนเพราะไม่อยากสร้างบาปกรรม 

 

รสสุคนธ์นำญาติมาอยู่ในบ้านของชีพ ในขณะที่ทุกคนกำลังจัดงานสวดศพให้ลั่นทม ชีพกับรสสุคนธ์ก็กำลังเตรียมงานแต่งงาน หลังฉลองงานแต่ง ชีพก็พารสสุคนธ์มาเยอะเย้ยลั่นทมถถึงที่สุสาน ลั่นทมทนไม่ไหวจึงเล่นงานชีพจนหลอน ฉลอง (ไมค์ ไมเคิล) ญาติของรสสุคนธ์เข้าไปปล้ำอุษา ลั่นทมแค้นใจจึงหลอกฉลองจนเป็นบ้า หลังจากนั้นรสสุคนธ์ก็ส่ง เรวัต (ธราธิป) มาปล้ำอุษาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เรวัตกลับโดนลั่นทมหลอกจนตาย 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สุสานคนเป็น เรื่องย่อ ตอนที่ 9-11 [9-11 พ.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook