ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล เรื่องย่อ ตอนที่ 11-13 [9-11 พ.ค.57]

ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล เรื่องย่อ ตอนที่ 11-13 [9-11 พ.ค.57]

ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล เรื่องย่อ ตอนที่ 11-13 [9-11 พ.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล

 

เรื่องย่อ ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล ตอนที่ 8-10



วายุบุตร (อั๋น วิทยา) ถูกมือปืนลอบยิงขณะขับรถอยู่ แต่วายุบุตรยิงสู้จนสองมือปืนตาย ลินี (เบนซ์ พรชิตา) รีบไปบ้านวายุบุตรทันทีด้วยความเป็นห่วงแต่แล้วก็พบว่า สิริมา (เบญจศิริ) อยู่ในชุดนอน ลินีเข้าใจผิด วายุบุตรรีบตามไปง้อ สิริมาตัดสินใจบอกลาขอออกไปจากชีวิตของวายุบุตร ด้าน เมเปิ้ล (จอย รินลณี) ตัดสินใจให้ น้ำผี้ง (วิกกี้ สุนิส ) กับ เมอร์ดี้ (อภิษฐา) มาขึ้นปกด้วยกัน เมเปิ้ลกังวลกลัวโดน น้ำฟ้า (เกล เวธกา) เล่นงานอีก ลินีกับ วลัย (หนูเล็ก) อาสาจะไปช่วยรับมือกับน้ำฟ้าให้ 


ทุกคนยกขบวนไปที่เกาะตะวัน น้ำฟ้าประกาศต่อหน้าทุกคนเรื่องที่เมเปิ้ลเป็นแฟนหลอกๆกับ กฤษดา (อาเล็ก) ด้านวลัยมีอาการแพ้ท้อง เป้ (เอ พศิน) ตามมาดูแลวลัยที่เกาะตะวัน น้ำฟ้าแกล้งตกน้ำเพื่อให้เมเปิ้ลเห็นว่ากฤษดาลงไปช่วย โตโต้กับตมิสาร่วมมือกันหาทางแฉความร้ายกาจของเมอร์ดี้ วายุบุตรห้ามไม่ให้ลินีไปยุ่งกับพิภพ เมเปิ้ลเสียใจที่เห็นกฤษดาดูแลน้ำฟ้าเป็นอย่างดี เมอร์ดี้กับน้ำผึ้งถ่ายแฟชั่นด้วยกัน เมอดี้แกล้งเสียหลักหกล้มเซล้มลงใส่น้ำผึ้ง น้ำผึ้งตกโขดหิน แต่ไม่วีนเหวี่ยงพยายามสะกดอารมณ์ 


วายุบุตรกักตัวลินีไว้ในห้องเพื่อไม่ให้ลินีหนีไปจัดการกับพิภพ พีศ (ปอ ทฤษฎี) กับ ธัญรดา (ชล วจนานนท์) ทะเลาะกัน ญาดาเข้ามาเห็นจึงเสียใจและเกลียดพ่อ กฤษดาบอกกับน้ำฟ้าว่าเป็นได้แค่เพื่อ จิลลา (พิมพ์พรรณ) แอบจับได้ว่า ตรัยคุณ (เต๋า อดิศร) คุยกับ ไทเกอร์ (วุฒิ สุรินทร) ให้ไทเกอร์คอยเป็นสาย กฤษดาบอกรักเมเปิ้ล เมเปิ้ลไม่เชื่อ วิ่งหนีเข้าห้อง กฤษดาเดินมาอย่างผิดหวัง เมเปิ้ลตามมาง้อกฤษดาและได้จูบกฤษดา เสียพิภพรู้ว่ามีหนอนบ่อนไส้ สิริมาถูกเสียพิภพส่งไปหายและล่อให้ลินีมาอีกคน เจตต์เริ่มใจคอไม่ดีหาทางส่งข่าวให้วายุบุตรรู้ ลินีถูกจับมาขังไว้ในโกดังเสียพิภพเพื่อรอฆ่า วายุบุตรเข้าไปช่วย เสียพิภพยิงวายุบุตรแต่สิริมาเอาตัวบังกระสุนตำรวจเข้ามาจับเสียพิภพสู้จึงถูกยิงเสียชีวิต ลินีสะเทือนใจที่สิริมาตาย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล เรื่องย่อ ตอนที่ 11-13 [9-11 พ.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook