ชาวเน็ตแฉ! 8 พฤติกรรม 'คุณเอื้อ อย่าลืมฉัน' ผู้ชายแสนดีหรือเนียนตัวพ่อ!

ชาวเน็ตแฉ! 8 พฤติกรรม 'คุณเอื้อ อย่าลืมฉัน' ผู้ชายแสนดีหรือเนียนตัวพ่อ!

ชาวเน็ตแฉ! 8 พฤติกรรม 'คุณเอื้อ อย่าลืมฉัน' ผู้ชายแสนดีหรือเนียนตัวพ่อ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจาะลึก! 'คุณเอื้อ อย่าลืมฉัน'

ผู้ชายแสนดีหรือเนียนตัวพ่อ


กระแสดีฟีเวอร์ซะจน คนติดทั่วบ้านทั่วเมืองกับละครดราม่าโรแมนติกที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ "อย่าลืมฉัน" ของผู้จัด "ป้าแจ๋ว ยุทธนา" ที่ได้ 4 พระ-นางแถวหน้าของวงการ มาร่วมสร้างความฟีเวอร์ให้ละคร นำทีมโดย พระเอกหน้าหล่อ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในบทผู้ชายมีปม เขมชาติ ที่ออกมากี่ฉากๆ ก็สาวกรี๊ดดด! ประกบ เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม ในบท สุริยง หรือ หนูเล็ก หญิงสาวที่ยอมทิ้งความรักเพื่อครอบครัว แต่ในใจยังคงมั่นคงกับคนรัก ที่แฟนๆชมเปราะกับฝีมือการแสดงขั้นเทพของสาวแอน ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ อีกหนึ่งสาวที่แฟนๆหลงกันทั่วบ้านทั่วเมือง ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ในบท เกนหลง หญิงงามคิดบวก โลกสวย คู่หมั้นพระเอก ที่หลายคนต่างพูดออกมาว่า 'ริต้า เป็นเกนหลงที่ ทำคนหลงจริงๆ' ไม่ว่าจะอยู่ในอิริยาบถไหน ก็ดูดีไปเสียหมด และสุดท้าย หนุ่มมาดนุ่มผู้ครองใจสาวๆทั่วบ้านทั่วเมือง "คุณเอื้อ" ที่รับบทโดย ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ผู้ชายที่ดูแลใส่ใจผู้หญิงในละครเรื่องนี้ดีเหลือเกิน ทั้งสุริยงและเกนหลง ... เชื่อว่ามีสาวๆไม่น้อยเลย ที่อยากถูกคุณเอื้อดูแลแบบนี้บ้าง

 



แต่แล้ว...ความอบอุ่นอ่อนโยนของคุณเอื้อในสายตาของสาวๆ ก็ได้ถูกหยิบมาวิเคราะห์ เจาะประเด็น 'พฤติกรรมคุณเอื้อ' จาก "แฟนละครผู้ชาย" ที่มองในมุมของผู้ชายด้วยกัน และได้ให้บทสรุปสั้นๆไว้ว่า "พี่เอื้อ...อาจจะเป็นผู้ชายที่เลิศเลอ ล้ำค่า อบอุ่นในสายตาสาวๆ แต่สำหรับผู้ชายด้วยกันแล้วดูกันออกว่า พี่เอื้อมีพฤติกรรม "จับปลาสองมือ" และ "หมาหยอกไก่" อู้วๆ แค่เกริ่นนำก็ดูจะเผ็ดร้อนซะแล้ว เราไปดูกันเลย ว่าชาวเน็ตมีมุมมองต่อเรื่องนี้อย่างไรบ้าง ในกระทู้พันทิป "พี่เอื้อครับ...อย่ามาเนียน"

 

1.เจ้าชู้เงียบ หยอดไปทั่ว (อย่างน้อยในเรื่องก็สองคน) 
2.มือไม้ถึงเนื้อถึงตัวผู้หญิงตลอด เดี๋ยวจับเดี๋ยวกอด เดี๋ยวก็เช็ดน้ำตา
3.ปากหวาน "พี่จะอยู่ตรงนี้" บลาๆๆๆๆ
4.พูดเพราะ เสียงนุ่ม ชอบคลอเคลียกับผู้หญิง ไม่เห็นมีเพื่อนผู้ชายเลย 555
5.ยกตนข่มท่าน เขม-มะ-ชาติ โดนตลอด ชอบพูดกรอกหูเกนหลง "คู่หมั้นของเกนไปไหน..." 
6.ชอบใช้ความรุนแรง (ลับหลัง) พระเอกโดนต่อยไปแล้วสองที 
7.ดีกับผู้หญิงที่หมายปอง ไม่ดีกับผู้หญิงทุกคน พี่อัมน้องอร โดน รปภ. เชิญออกไป ไม่สบายก็ทิ้งขว้าง
8.รอเก็บ "ส้มหล่น" หนูเล็กพลาดยังมีเกนหลง เกนหลงพลาดยังมีหนูเล็ก 


สรุปครับสรุป ผมยืนยันนั่งยันจากประสบการณ์จริงๆ ว่า ผู้ชายอย่างพี่เอื้อ "ไม่เนียน" ครับ 555 

ปล.เขาล้อเล่นนะแฟนคลับพี่เอื้ออย่าโกรธนะ

 

 

และนอกจากนี้ยังมีความคิดเห็นอื่นๆอีกมากมาย ที่ดูจะมีแน้วโน้มไปในทางเดียวกัน ต่อประเด็นในกระทู้นี้ เช่น "เห็นด้วยทุกข้อ คิดเหมือนกันเลย!!!! นายเขมเลยโดนไปเต็มๆ เพราะคนดูไม่ได้วิเคราะห์ลงลึกแบบนี้ง่ะ","เห็นตีเนียน ปลอบใจเกนหลงกันถึงห้องนอนเลยทีเดียว ไม่รู้พ่อเกนหลงยอมได้ไง ร้ายจริงๆ พี่เอื้อ 555","ที่คุณพ่อของเกนยอม คงเพราะเข้าใจ แกเคยเป็นมาก่อน(คุณทูน รับบทคุณเอื้อ ปี 2520 ค่ะ)","ถ้าดูตอนต้นๆ จะรู้ว่าพี่เอื้อในอดีตไม่ธรรมดาเจ้าชู้มากจนเจ้าสัวต้องหาผู้หญิงดีๆ มาให้คือหนูเล็ก แต่ตอนนั้นวิญญาณคาสโนว่ายังไม่ออกจากร่างคุณเอื้อเลยไล่ให้เจ้าสัวไปแต่งเอง เพราะฉะนั้นเรื่องการตีเนียนเข้าหาสาวๆ เอื้อไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว","โอ้ยยย ฮา จริงทุกอย่าง แต่ไงก็อยากมีพี่เอื้อมาตีเนียนกับเราแบบนี้บ้างอ่ะ"...เป็นต้น แล้ว Sanook แฟนละครล่ะ คิดเห็นกับประเด็นนี้บ้างเอ่ยยย?

 

ละคร อย่าลืมฉัน ใกล้จะลาจอแล้ว... อย่าลืมติดตาม ส่อง เอ้ย! ดู "คุณเอื้อ" ในละครนะ ว่าตรงกับที่เขาพูดไว้หรือเปล่า ในวันพุธ-พฤหัสบดี ที่ 14-15 พ.ค.นี้ เวลา 20.15 น. เสนอเป็นตอนจบจ้า! 


ขอบคุณข้อมูลจาก Pantip กระทู้โดยคุณ Oh God


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชาวเน็ตแฉ! 8 พฤติกรรม 'คุณเอื้อ อย่าลืมฉัน' ผู้ชายแสนดีหรือเนียนตัวพ่อ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook