ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 8-9 [12-13 พ.ค. 57]

ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 8-9 [12-13 พ.ค. 57]

ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 8-9 [12-13 พ.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟรักเพลิงแค้น

 

เรื่องย่อ ไฟรักเพลิงแค้น ตอนที่ 8-9

หลังจาก วีด้า (แยม มทิรา) หายดี ยศสรัล (สมาร์ท กฤษฎา) ตัดสินใจพาเธอกลับบ้าน เมื่อ คัชพล (โอ๊ต วรวุฒิ) รู้ว่ายศสรัลพาวีด้าไปพังงาก็โกรธมาก ต่อยหน้ายศสรัลด้วยความโมโห ด้าน เกรซ (ผักไผ่ ปารีณา) ตัดสินใจเล่าเรื่องวีด้าให้ ดนัย (บอล อัศนัย) ฟังทั้งหมด มณฑิตา (เจิน ณิชชาพัณณ์) ยิ่งทวีความโกรธที่ยศสรัลหนีหายหน้าไป จึงมาขอร้องให้ สินี (ต่อง สาวิตรี) เร่งวันแต่งงานระหว่างเธอกับยศสรัลให้เร็วขึ้น

 

บัญชา (ดุ๊ก ภาณุเดช) แอบมาเยี่ยม กานดา (น้ำฝน สรวงสุดา) ที่โรงพยาบาลประสาท เมื่อกานดาฟังเรื่องในอดีตก็ยิ่งคลุ้มคลั่งจนบัญชาต้องหนีกลับ วีด้าที่แอบดูอยู่ยิ่งแค้นบัญชาที่มาสร้างความเจ็บปวดให้แม่ ยศสรัลจับตัววีดากลับไปที่เกาะอีกครั้งเพื่อขอให้เธอหยุดการแก้แค้นทุกอย่าง ด้านคัชพลจับตัวดนัยมาซ้อมถามว่าวีด้าหายไปไหน รวมทั้งถามเรื่องที่วีด้ามาหลอกทำธุรกิจกับเขา ยศสรัลโดนคัชพลเพราะโมโหที่ยุ่งกับวีด้า มณฑิตาน้อยใจยศสรัลจึงประชดด้วยการยอมมีอะไรกับคัชพล สินีตกใจเห็นคัชพลนอนกอดกับมณฑิตา

 

ยศสรัลกลับมาหาวีด้าที่เกาะในสภาพที่บาดเจ็บ วีด้าช่วยทำแผลให้เขา ยศสรัลดีใจที่ครั้งนี้วีด้าไม่หนีไป คัชพลรู้ว่าตัวเองถูกวีด้าหลอกทำธุรกิจโมโหไปตามหาวีด้าที่เกาะแต่ไม่เจอ ที่เกาะยศสรัลยอมบอกวีด้าว่าเขาโดนคัชพลยิงเพราะเธอ ยศสรัลสารภาพว่ารักวีด้าและขอให้เธอหยุดการแก้แค้น วีด้ารับปากจะหยุดทุกอย่าง ยศสรัลจึงยอมพาวีด้ากลับกรุงเทพฯ แต่เมื่อถึงกรุงเทพฯ วีด้าโดนดักยิง แต่ดนัยรับกระสุนแทน วีด้ายิ่งทวีความแค้นมากขึ้นไปอีก คัชพลตกใจที่รู้ว่าสินีเป็นคนจ้างมือปืนไปยิงวีด้า สินีบังคับให้ยศสรัลแต่งงานกับมณฑิตา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไฟรักเพลิงแค้น เรื่องย่อ ตอนที่ 8-9 [12-13 พ.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook