Bad Neighbours แรงจัด! ขึ้นแท่นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา

Bad Neighbours แรงจัด! ขึ้นแท่นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา

Bad Neighbours แรงจัด! ขึ้นแท่นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bad Neighbours แรงจัด!

 

ขึ้นแท่นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา

 

แซค เอฟรอน และ เซธ โรแกน พาหนังตลกติดเรต Bad Neighbours เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย ขึ้นแท่นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศของสหรัฐอเมริกา ด้วยรายได้ 51.1 ล้านเหรียญฯ  นับว่าเป็นหนังตลกติดเรตอาร์ที่ทำรายได้มากที่สุดเป็นอันดับ 2 ตลอดกาลรองจาก Ted ที่เปิดตัวทำเงินไป 54 ล้านเหรียญฯ สำหรับในประเทศไทย ภาพยนตร์เรื่องนี้ จัดได้ว่าเป็นภาพยนตร์ของ แซค เอฟรอน ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในเมืองไทยอีกด้วย

 

 

Bad Neighbours หรือเพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย เป็นเรื่องราวของคู่สามีภรรยาพร้อมลูกน้อยที่เพิ่งย้ายบ้านออกมาอยู่ในสังคมใหม่แถบชานเมืองแสนสงบสุข เพื่อสร้างครอบครัวอเมริกันที่สมบูรณ์แบบ แต่พวกเขากลับต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มเด็กมหาลัยสุดแสบที่ย้ายมาอยู่ข้างบ้าน แผนแก้เผ็ดสุดป่วนและปฏิบัติการ ปะ ฉะ ดะ จึงเกิดขึ้น

 

 

พบกับ แซค เอฟรอน ในบท เท็ดดี้ หัวหน้ากลุ่มนักศึกษาสุดแสบ, เดฟ ฟรังโก (จาก 21 Jump Street) รับบท พีท รองหัวหน้ากลุ่มสุดกวน และคริสโตเฟอร์ มินท์ซ-แพลสส์ (จาก Superbad และ Kick Ass) รับบท สคูนนี่ ที่มาร่วมป่วนครอบครัวเพื่อนบ้านแมคและเคลลี่ ที่รับบทโดย เซธ โรแกน (This is The End, The 40-Year-Old Virgin) และโรส เบิร์น (จาก Bridesmaids, ภาพยนตร์ชุด Insidious)  ภาพยนตร์กำกับการแสดงโดย นิค สโตลเลอร์ (จาก Forgetting Sarah Marshall, Get Him to the Greek)

 

 

Bad Neighbours เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์!


 ตัวอย่าง Bad Neighbours

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Bad Neighbours แรงจัด! ขึ้นแท่นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook