หยก สุดโหด! เตะยอดหน้า เปรี้ยว กระอักเลือด! ใน คมพยาบาท

หยก สุดโหด! เตะยอดหน้า เปรี้ยว กระอักเลือด! ใน คมพยาบาท

หยก สุดโหด! เตะยอดหน้า เปรี้ยว กระอักเลือด! ใน คมพยาบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยก ซ้อม เปรี้ยว สุดทารุณ

ถีบท้อง แตะยอดหน้า นอนกระอักเลือด!!

 

สองน้า-หลาน แห่งละครรสแซบ "คมพยาบาท" ของค่าย "ดาราวิดีโอ" คงหนีไม่พ้น "น้าเย็น" กับ "เปีย"  ที่รับบทโดยนางร้ายสุดเซ็กซี่ตัวแม่ "หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" กับนางเอกสุดจี๊ด เปรี้ยวสมชื่อ "เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช" เมื่อมาโคจรมาเจอกัน แต่ละครั้งก็ไม่เคยจะพูดดีๆกันสักที ได้แต่ปะทะคารม โต้เถียง ลงไม้ลงมือสั่งสอนกันซะทุกครั้ง แซบจริงไรจริง

 

 

ฉากนี้เป็นตอนที่ น้าเย็น(หยก-ธัญยกันต์) ลาก เปีย(เปรี้ยว-ทัศนียา) มาจัดการเรื่องที่ทำ น้อย(นาว-ทิสานาฎ) ตกสระบัว เปียปฏิเสธ น้าเย็นเลยจิกกระชากลากตัวเปียมาจัดการ เปียปัดมือเย็นออกจะสู้ น้อยเข้ามาห้ามโดนเปียผลักอย่างแรง น้าเย็นโมโหเอาเท้าถีบเปียอย่างแรงจนเซไปติดข้างฝาแล้วก็ถีบเข้าที่ยอดหน้าของเปีย จนเลือดออก เปียหนีเข้าห้อง กำลังจะล็อคห้องดันโดนน้าเย็นถีบเข้าไปในห้องอีก แล้วเอารูปที่เปียกรีดหน้าน้อยตบหน้าเปีย แล้วก็จิกผม บีบคอ เปียสู้เย็นผลักจนเย็นเซเสียหลัก แล้วเปียก็กระทืบเท้าเย็นก่อนจะวิ่งหนีออกไปด้วยความโกรธแค้น



เบื้องหลังฉากนี้ทั้งหยกและเปรี้ยว ต่างใช้พลังงานอย่างหนักหน่วง เรียกว่ามีแรงเท่าไรใส่ไปเท่านั้น ทุ่มสุดตัว ถึงแม้ว่าอากาศจะร้อนอบอ้าวซะแค่ไหน แต่ก็ร้อนระอุสู้ความดุเดือดของหยกกับเปรี้ยวไม่ได้ แค่เห็นคิวบ๊อกกิ้งเบาๆที่ผกก.เล่นให้ดูถึงกับตาค้างทั้งคู่ โดยเฉพาะเปรี้ยวที่คราวนี้ไม่ได้แค่โดนตบธรรมดา แต่โดนทั้งถีบ แตะยอดหน้า แตะชายโครง งานนี้น่วมแน่นอน แต่ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำจริง ทั้งหยกและเปรี้ยวต่างก็ขอโทษขอโพยกันเอาไว้ล่วงหน้า เพื่อความสบายใจ ใช้เวลาในการซ้อมคิวอยู่สักพัก เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยของนักแสดง จะได้ไม่พลาดคิวกัน หลังจากที่ทุกอย่างพร้อม ก็เดินกล้องถ่ายทำทันที

 

 

เริ่มที่หยกผลักเปรี้ยวเข้าไปดูนาวที่นอนซม เพราะเป็นไข้ที่ไปตกสระบัวมา เปรี้ยวรีบปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้เป็นคนทำ หยกไปเชื่อเข้าไปจิกผมกระชากลากตัวเปรี้ยวถูกับพื้นออกมาจัดการ เปรี้ยวพยายามดิ้นสู้ หยกก็ตบใส่ไม่ยั้ง  นาวพยายามจะเข้ามาห้าม แต่โดนเปรี้ยวผลักจนเซไปชนขอบโต๊ะอย่างแรง หยกหมั่นไส้เลยเข้าไปกระชากเปรี้ยวมาตบแล้วเหวี่ยงร่างของเปรี้ยวเซถลาไปติดตู้ แล้วก็ยกเท้าถีบเข้าที่หน้าของเปรี้ยวเต็มๆสันเท้าจนเลือดกำเดาไหล นาวยืนดูเหตุการณ์ด้วยความกลัว ตัวสั่นอยากจะเข้าไปช่วยแต่หยกไม่ให้เข้าไปยุ่ง หยกจัดชุดใหญ่ให้เปรี้ยว ทั้งตบ ทั้งตี จิกกระชากแล้วแตะเข้าที่ชายโครงของเปรี้ยวจนสะบักสะบอม เปรี้ยวพยายามร้องขอให้หยุด แต่หยกเลือดกำลังขึ้นหน้า ห้ามไม่อยู่ จังหวะที่หยกกำลังจะเงื้อเท้ากระทืบที่ช่วงท้องเปรี้ยว เปรี้ยวรีบพลิกตัวหลบแล้วคลานตะเกียกตะกายจะวิ่งเข้าไปในห้อง แต่ดันล็อคประตูไม่ทัน โดนหยกถีบประตูอย่างแรงจนเปรี้ยวกระเด็นไปชนขอบหน้าต่างดังอั๊ก!! หยกตรงปรี่เข้าไปชาร์ทจิกผมเปรี้ยวแล้วเหวี่ยงไปบนที่นอน หยกคว้าเอากรอบรูปของนาวที่ถูกกรีดหน้าเอามาให้เปรี้ยวดู เปรี้ยวเห็นหน้าซีด หยกเลยรู้ว่าเป็นฝีมือของเปรี้ยวเลยเอากรอบรูปตบเข้าที่หน้าของเปรี้ยวไปอีกหนึ่งฉาดใหญ่ จนหน้าหัน  หยกเอามือไปบีบคอเปรี้ยวจนแทบจะหายใจไม่ออก เปรี้ยวพยายามรวบรวมแรงทั้งหมดฮึดขึ้นสู้กับหยก ทั้งคู่ต่างจับยื้อแย่งกัน เปรี้ยวขยุ้มหัวหยกจนกระเซิงแล้วออกแรงถีบหยกจนเซถลาล้ม เปรี้ยวได้ทีรีบลุกขึ้นแล้วชี้หน้าด่าหยกด้วยความไม่พอใจ แล้วก็กระทืบไปที่ปลายเท้าของหยกเป็นการทิ้งถวน แล้วก็รีบวิ่งหนีออกไปจากห้องด่วนจี๋ ก่อนที่หยกจะตามไปจัดการอีก กว่าจะถ่ายฉากนี้ผ่านไปได้เล่นเอาหยกกับเปรี้ยวเหงื่อท่วมตัว นั่งหอบหมดแรงกันเป็นแถวๆ




ห้ามพลาดเด็ดขาดกับฉากนี้ รับรองว่าดูแล้วจะยิ่งสะใจ ลุ้นกันตัวโก่งทุกช็อต เพราะมวยคู่นี้ถูกคู่จริงๆสำหรับหยกกับเปรี้ยว ออกอากาศวันพุธ ที่ 14 พฤษภาคม 2557 เวลา 20.20น. ทางช่อง 7  สีที่เดียว

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หยก สุดโหด! เตะยอดหน้า เปรี้ยว กระอักเลือด! ใน คมพยาบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook