มาอีกราย เกมส์ World of Warcraft เตรียมขึ้นจอเงิน

มาอีกราย เกมส์ World of Warcraft เตรียมขึ้นจอเงิน

มาอีกราย เกมส์ World of Warcraft เตรียมขึ้นจอเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาอีกราย World of Warcraft เตรียมขึ้นจอเงิน 

 

 

 

World of Warcraft ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ได้ฤกษ์ได้คิวลงจอฉายแล้วเรียบร้อย ทางสตูดิโอที่เป็นหัวเรือใหญ่อย่างยูนิเวอร์แซล พิกเจอร์จับมือกับเลเจนเดอรี่ พิกเจอร์ประกาศอย่างเป็นทางการว่าตัวหนังจะพร้อมออกสู่สายตาประชาชนในวันที่ 18 ธันวาคมปี 2015 มีผู้กำกับภาพยนตร์คือดันแคน โจนส์ ช่วงเวลาที่หนังเข้าฉายนั้นเป็นช่วงวันหยุดยาวของชาวอเมริกาพอดิบพอดี ตัวหนังได้รับนิยามว่า "มันคือมหากาพย์การผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยความขัดแย้ง" 

 

 

 

ในหนังของดันแคน โจนส์จะอุดมไปด้วยมหากาพย์การนองเลือดสุดแฟนตาซี ซึ่งสามารถเปรียบได้กับส่วนผสมของหนังในสไตล์ Conan the Barbarian และ The Lord of the Rings จะว่าไปแล้วต้นกำเนิดและที่มาของ World of Warcraft มาจากเกมแนว MMORPG ที่ผู้เล่นต้องคิดค้นกลยุทธ์ในการทำสงคราม เกมออกสู่ท้องตลาดในช่วงปี 90  Warcraft เป็นเกมคอมพิวเตอร์ประเภทวางแผนเรียลไทม์ ได้รับการพัฒนาโดย Blizzard Entertainment โดยภาคที่โด่งดังและเป็นที่จดจำของผู้เล่นมากที่สุดก็คือ Warcraft III: Reign of Chaos โดยเป็นเกมอันเป็นที่รอคอยของแฟน ๆ มากที่สุดและเป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยสามารถขายปลีกได้กว่า 4.5 ล้านแผ่น และขายได้จำนวนครบ 1 ล้านแผ่นภายในเวลาหนึ่งเดือน วอร์คราฟต์ 3 ยังคว้ารางวัลเกมยอดเยี่ยมได้หลายรางวัล รวมทั้งรางวัล "เกมแห่งปี" มาครอบครองอีกด้วย

 

 

 

ตามแหล่งข่าวกล่าวว่านักแสดงที่ตบปากรับแสดงหนังแล้วก็คือ เบน ฟอสเตอร์, พอลล่า แพตตัน, ทราวิส ฟิมเมล, โทบี้ เค็บเบล, ร๊อบ คาซินสกี้และโดมินิค คูเปอร์ ซึ่งตัวโดมินิคนั้นอาจจะรับบทเป็นมนุษย์ปกติ ท่ามกลางเหล่าชนเผ่าสิ่งมีชีวิตต่างๆ ซึ่งตัวคูเปอร์ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นเรื่องราวของมนุษย์ที่ตกไปอยู่ท่ามกลางการสู้รบของหลายชนเผ่าเต็มไปหมด ผู้คนในโลกใบดังกล่าวเต็มไปด้วยความป่าเถื่อนทรัพยากรในดินแดนของตนต่างก็เริ่มหมดไป พวกเขาจึงต้องออกเดินทางเพื่อแสวงหาอาณานิคมใหม่ด้วยการไปยึดของคนอื่นมาด้วยความรุนแรงป่าเถื่อน" อย่างไรก็ตามคำสัมภาษณ์ของโดมินิคนั้นอาจจะช่วยบอกใบ้ถึงเรื่องราวในหนังที่อาจจะเป็นสงครามการต่อสู่ระหว่างมนุษย์และออร์ค

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มาอีกราย เกมส์ World of Warcraft เตรียมขึ้นจอเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook