มาแรงสุด เอลซ่า Frozen เตรียมโผล่ซีรีย์ดัง One Upon A Time

มาแรงสุด เอลซ่า Frozen เตรียมโผล่ซีรีย์ดัง One Upon A Time

มาแรงสุด เอลซ่า Frozen เตรียมโผล่ซีรีย์ดัง One Upon A Time
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉุดไม่อยู่เจ้าหญิงเอลซ่า Frozen โผล่แจมในซีรีย์ ONCE UPON A TIME 

 

 

 

หลังจากข่าวเมื่อไม่นานมานี้ดิสนีย์ประกาศว่าจะยังคงไม่สร้างภาคต่อของ Frozen ออกมา สืบเนื่องจากความสำเร็จแบบขึ้นหิ้งที่หนังสามารถทะยานเก็บรายได้อย่างต่อเนื่องจนทำให้หนังสามารถครองตำแหน่งแอนิเมชั่นที่ทำรายรับสูงสุดตลอดกาล ตอนนี้ทางสตูดิโอจึงเบนเข็มมาทุ่มเทในการพัฒนาให้ Frozen กลายเป็นละครเพลงบรอดเวย์ก่อน ซึ่งทุกอย่างคงจะเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน 

 

 

 

ล่าสุดสำหรับซีรีย์อย่าง ONCE UPON A TIME ที่ออกฉายทางช่อง ABC ได้นำคาแรกเตอร์เอลซ่า เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโชว์ โดยตัวโปรดิวเซอร์และโชว์รันเนอร์ อดัม โฮโรวิชและเอ็ดดี้ คิทซิสได้พูดถึงเหตุผลที่พวกเขาอยากดึงตัวละครเอลซ่าเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในซีรีย์ว่า "ผมตกหลุมรักตัวละครนี้ตั้งแต่ที่ได้ชม Frozen ลูกสาวของผมก็เป็นปลื้มตัวละครนี้เอามากๆ หลังจากที่ได้เห็นแบบนั้นแล้วผมก็เริ่มคิดว่าจะทำยังไงดีให้ตัวละครนี้มาเป็นส่วนหนึ่งในโลกของซีรีย์เรา แล้วเราก็เริ่มหาทางที่จะเริ่มพูดคุยกับทางสตูดิโอและทางช่องที่เราออกอากาศว่าจะเริ่มต้นกันยังไงดี พวกเขาตอบกลับมาคำเดียวสั้นๆ "เอาสิ ทำไปเลย" อดัม โฮโรวิช กล่าว 

 

  

 

 

ทางด้านเอ็ดดี้ คิทซิส ก็เล่าว่า "สิ่งที่สนุกที่สุดก็คือการที่คนคิดว่าดิสนีย์โทรติดต่อทีมงานของเรา แล้วก็บอกประมาณว่านี่นายต้องเอา Frozen มาทำนะ แล้วเอาเข้าจริงๆนี่การจะเอาคาแรกเตอร์นี้มาอยู่ในโชว์ของเราก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเอาซะเลย มันไม่ได้แบบว่าเอาสิ ทำได้เลย เราต้องหามุมมองและวิธีคิดที่จะนำเสนอเรื่องราวออกมาอีก" 

 

 

 

อดัม โฮโรวิช เสริมเพิ่มเติมว่า "ถึงเราจะมีไอเดียแล้วก็ตามแต่เราก็ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างสูงมากทีเดียวในการจะเอาตัวละครที่เป็นที่รักของผู้ชมเอามาเล่าเรื่องใหม่ให้มีเอกลักษณ์และต้องซื่อสัตย์กับงานต้นฉบับ เอลซ่าอาจจะดูเหมือนว่าเธอเป็นตัวร้าย แต่จริงๆแล้วไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอต้องทำลงไปนั้นเกิดจากความเข้าใจผิดต่างหาก 

 

 

 

ในซีรีย์ ONCE UPON A TIME ยังไม่มีการประกาศอย่างแน่ชัดจากทีมงานว่าตัวละครเอลซ่าจะกลายมาเป็นตัวละครหลัก หรือจะแค่ปรากฏตัวขึ้นมาแบบชั่วคราวเท่านั้น แต่เรื่องราวในซีรีย์นี้จะหยิบเอาตัวละครในโลกแฟนตาซีเอามาผสมปนเปเล่าเรื่องราว มีทั้งเจ้าหญิง เจ้าชาย ฮีโร่ วายร้ายเป็นซีรีย์ที่ฉายทางช่อง ABC ครั้งแรกเมื่อวันที่ 23 ตุลาคมปี 2011 ปัจจุบันออกฉายถึงซีซั่นที่ 3 แล้วเหตุการณ์กำลังเข้มข้นและสนุกสนานไม่น้อยเลยทีเดียว 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มาแรงสุด เอลซ่า Frozen เตรียมโผล่ซีรีย์ดัง One Upon A Time

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook