คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [14 พ.ค. 57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [14 พ.ค. 57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [14 พ.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 คมพยาบาท

 

เรื่องย่อ คมพยาบาท ตอนที่ 8

 


เปีย (เปรี้ยว ทัศนียา) หลอกให้ ประวิทย์ (อั๋น ชยพล) ไปซื้อยานอนหลับมาให้ เปียแอบวางยานอนหลับ นมแส (ต๋อย นฤมล) แล้วตามไปเผาบ้านพัก ดีที่มีคนช่วยออกมาได้ทัน น้อย (นาว ทิสานาฎ) เข้าไปช่วยดับไฟจนหกล้มขาแพลง เลอสรร (ไมค์ ภัทรเดช) อุ้มน้อยกลับบ้าน เปียมาเห็นภาพบาดตาก็ร้องไห้เจ็บปวดเสียใจ เปียแอบเข้าไปกรีดรูปน้อยในห้องเลอสรรจนขาดยับเยิน

หมอตรวจพบยานอนหลับในกระเพาะของนมแส ทุกคนคิดว่า เย็น (หยก ธัญยกันต์) เป็นคนวางยานอนหลับนมแสเหมือนที่เคยทำในอดีต มีแต่ วณี (ดารัณ บุญยศักดิ์) ที่หวาดหวั่นใจ เพราะเคยเห็นเปียข่มขู่นมแส แถมคืนก่อนเห็นเท้าเปียเปื้อนโคลนอีกด้วย วณีทุกข์ใจมากจึงไปถามความจริงจากเปีย แต่เปียปฏิเสธ วณีเสียใจและบอกให้เปียเลิกเล่นละครตบตาทุกคนเสียที เปียไม่พอใจอาละวาดและผลักวณีอย่างแรงจนเกือบตกบันได และแกล้งทำเป็นเสียใจจะฆ่าตัวตายที่ถูกวณีต่อว่า คุณหญิงอนุรักษ์ (ดวงดาว) ไม่เชื่อว่าเปียวางยานมแส ทำให้เปียโล่งใจที่รอดตัว

เปียจับน้อยกดน้ำ เพราะแค้นที่น้อยไปยุ่งกับเลอสรร ดีที่ประวิทย์มาเห็นเข้าพอดีจึงช่วยน้อยไว้ทัน อุทัย (บิ๊ก ศรุต) ข้องใจเรื่องไฟไหม้บ้านนมแสจึงไปถามความจริงจากเย็น วณีมาเห็นเข้าพอดี เย็นจึงแกล้งทำให้วณีเข้าใจอุทัยผิด น้อยโกรธเลอสรรเพราะคิดว่าเขาทำดีกับเธอเพราะต้องการสืบข่าวเย็น อุทัยและวณีหลอกพาเปียมาหาหมอ หมอสรุปว่าเปียน่าจะมีอาการของโรคไบโพลาร์ หรือโรคอารมณ์สองขั้วสองบุคลิก

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [14 พ.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook