'ออม สุชาร์' ฟินเวอร์ รับจูบจริง! ลิ้มรส 'คิริน' ชายในฝัน คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 4

'ออม สุชาร์' ฟินเวอร์ รับจูบจริง! ลิ้มรส 'คิริน' ชายในฝัน คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 4

'ออม สุชาร์' ฟินเวอร์ รับจูบจริง! ลิ้มรส 'คิริน' ชายในฝัน คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออม สุชาร์ ฟินเวอร์ 

รับจูบจริง! ลิ้มรสคิรินชายในฝัน


ออกอากาศให้จิ้นจิกหมอนกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับ คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 4 "หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง"  ด้วยฝีมือของผู้อำนวยการสร้างคนเก่ง พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ที่นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต ซึ่งความรักของคู่แรกเพิ่งจะลาจอไปหมาดๆ กับคู่ของนางเอกสาวหน้าใส โฟกัส จิระกุล (รับบท ปุ๊ก) ที่มาประกบกับพระเอกมาดกวนอย่าง เก้า จิรายุ ละอองมณี (รับบท ยู) กับบทบาทผู้ชายจอมเยอะ!! ทั้งเยอะเข้าขั้นโอเวอร์ และทั้งเกรียนจนหวิดเข้าข่ายผู้ชายงี่เง่า

 

 

คราวนี้มาถึงอีกหนึ่งคู่ กับสาวหวาน ออม สุชาร์ มานะยิ่ง (รับบท วา) และหนุ่มลูกครึ่งหน้าหล่อ คิริน ไซมอน ยัง (รับบท อดัม) มาเป็นคู่รักต่างภาษา ที่เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน ซึ่งต่างกันทั้งเชื้อชาติ ภาษา ศาสนา ไปจนถึงการใช้ชีวิตและรสนิยม ไม่เว้นแม้กระทั่งความคิดและทัศนะคติของพ่อวา ที่แสดงออกชัดเจนว่าไม่ชอบฝรั่งตาน้ำข้าวนี่เลย เพราะความฝังใจคิดว่าฝรั่งผมทองจะต้องมองผู้หญิงไทยเป็นสาวบริการ ไปซะหมด ทำให้ทั้งคู่ต้องพิสูจน์ความรักครั้งนี้ จนกระทั่งทั้งสองตกลงแต่งงานกันก็ไม่วายต้องมีเรื่องให้ปวดหัวเมื่อ วา (ออม) อยากทำพรีเซนเทชั่นสุดโรแมนติค แต่ อดัม (คิริน) รู้สึกว่าเป็นเรื่องไร้สาระ ทำเอาทั้งคู่ทะเลาะกันถึงขั้นจะไม่ได้แต่งงานกันซะนี่ แต่ก็ไม่รู้ว่าฝั่งเจ้าบ่าวอดัมสุดหล่อไปง้องอนสาววาอย่างไร ถึงยอมตกลงปลงใจแต่งงานด้วยดี ซึ่งทีมงานก็เนรมิตบรรยากาศงานแต่งงานกลางสวนสวยสุดโรแมนติด เตรียมพร้อมสำหรับ ซีนหวานๆ  อย่างลงตัวกับคู่รัก วา-อดัม ซึ่งอยู่ในชุดแต่งงานที่ดูขัดตา ก็เพราะต่างคนต่างใส่มาแบบไม่มีความเข้ากันซักนิด ฝ่ายเจ้าบ่าวนุ่งโจงกระเบน ส่วนฝั่งเจ้าสาวก็ใส่ชุดแต่งงานสีขาวสวยงามฟรุ้งฟริ้ง 

 

แต่งงานทั้งทีก็คงต้องมี ฉากจูบ แสดงความรักกันซะหน่อย งานนี้ ทำเอาสาวออม ถึงกับเขิลหน้าแดงขึ้นมาซะอย่างนั้น เมื่อนักแสดงพร้อมกันแล้วก็เข้าฉากเล่นจริง จูบจริงกันเลย แต่เอ๊ะ ดูๆ ไปอุปสรรคของฉากนี้ ไม่ได้อยู่ที่ สาวออม ที่จะต้องจูบจริงนะจ๊ะ เหตุเกิดเพราะความสูงของพระนางคู่นี้ต่างหาก เมื่อต้องเข้าฉากจูบกัน ก็ทำเอาพระเอกถึงกับทำตัวไม่ถูก ไม่ใช่เพราะเขิน แต่เพราะต้องย่อสุดตัว ลงมาจูบสาวออม แหม...เหมาะกับชื่อเรื่องความต่างซะเหลือเกิ้น ก็ไม่รู้ว่าซีนนี้จะทำให้ฟินกันขนาดไหน แต่พูดเลยว่า มีฟิน จิกหมอนแน่นอน

 

ติดตามฉากน่ารักนี้ได้ใน คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 4  ตอน หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 - 21.15 น.ทางช่อง One และรีรัน ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 - 20.00 น. ทางช่องกรีนแชนแนล 


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 'ออม สุชาร์' ฟินเวอร์ รับจูบจริง! ลิ้มรส 'คิริน' ชายในฝัน คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook