อ๊อฟ ชมเปราะ แจม เล่นดี ยอมรับเป็นที่ปรึกษาทั้งในและนอกจอ สุสานคนเป็น

อ๊อฟ ชมเปราะ แจม เล่นดี ยอมรับเป็นที่ปรึกษาทั้งในและนอกจอ สุสานคนเป็น

อ๊อฟ ชมเปราะ แจม เล่นดี ยอมรับเป็นที่ปรึกษาทั้งในและนอกจอ สุสานคนเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ๊อฟ ชมเปราะ แจม เล่นดี รับเป็นที่ปรึกษา

ทั้งในและนอกจอ สุสานคนเป็น


อีกหนึ่งหนุ่มในเครื่องแบบผู้แสนอบอุ่นที่สาวๆ ต่างพากันหลงใหล อย่างผู้หมวด "ธารินทร์" จากละครเรื่อง "สุสานคนเป็น" ค่าย "กันตนา" ที่ครั้งนี้หนุ่ม "อ๊อฟ ชนะพล สัตยา" นอกจากจะดีแสนดีแล้ว เขายังรักเดียวใจเดียว ทำให้ใครหลายคนต่างหลงรัก ในมาดหนุ่มสุขุมของอ๊อฟไปตามๆ กัน…

 

"ในเรื่องรับบทเป็นผู้หมวดธารินทร์ครับ เปิดตัวมาก็เป็นแฟนกับอุษา(แจม-ปาณิชดา) อยู่แล้ว เป็นคนรักเดียวใจเดียว อบอุ่น และจะเป็นที่ปรึกษาให้กับอุษาตลอด ทำให้เขาสบายใจขึ้นเพราะเขาจะเครียดเรื่องคุณน้าลั่นทมมาก คอยให้กำลังใจอุษาทั้งในจอและนอกจอเลยครับ(หัวเราะ) เพราะน้องแจมเขาเป็นน้องใหม่คนเดียวในเรื่องเลย เขาก็กดดันในเรื่องบทมาก บทเขาจะดราม่า เจ้าน้ำตา ซึ่งแรกๆ ผมกับน้องไม่ค่อยสนิทกันเลย เพราะตอนนั้นผมติดถ่ายละครอีกเรื่องหนึ่งอยู่ พอมาที่กองน้องเขาก็จะสนิทกับคนอื่นๆ ไปก่อน แต่พอตอนหลัง เข้าฉากกันบ่อยขึ้น เจอกันมากขึ้น เราเริ่มสนิทกัน น้องเขาก็เลยเข้ามาปรึกษาเราในหลายๆ เรื่อง อย่างเรื่องการแสดง ผมก็สอนเทคนิคไปบ้าง คอยเตือน คอยบอกในเรื่องต่างๆ แต่น้องแจมเขามีความตั้งใจสูง เรียนรู้ไว เลยทำให้ทุกอย่างลงตัวครับ นักแสดงหลายๆ คนรวมถึงตัวผมเองก็ชื่นชมในความตั้งใจของแจม

 

ส่วนเรื่องฟีดแบ็คของผมถือว่าดีเลยครับ หลายคนบอกเล่นเป็นตำรวจอีกแล้ว แต่เขาก็ชอบกันเพราะเวลาใส่ชุดในเครื่องแบบดูเข้ากับเราดี แต่ผมว่าชุดมันอึดอัดมากเลยนะ หรืออาจเป็นเพราะช่วงหลังๆ มีแอบไปฟิตหุ่นมาบ้าง เลยทำให้พอใส่ชุดตัวเดิมเลยรู้สึกอึดอัดนิดนึง บางคนมีแซวว่าไม่ค่อยเข้าสน. เลยนะหมวด เห็นอยู่แต่กับอุษา(หัวเราะ) ความจริงผมก็มีไปสน.นะ มีจับผู้ร้ายด้วย ต้องคอยติดตามกันครับว่าตอนไหน เพราะผมต้องสืบคดีของคุณนายลั่นทม และต้องดูแลอุษาที่มีแต่คนจ้องจะทำร้ายอีกด้วย ฝากแฟนๆ ติดตามละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ สำหรับ สุสานคนเป็น รับรองว่าเข้มข้น ครบรส ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อ๊อฟ ชมเปราะ แจม เล่นดี ยอมรับเป็นที่ปรึกษาทั้งในและนอกจอ สุสานคนเป็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook