คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [15 พ.ค. 57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [15 พ.ค. 57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [15 พ.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 คมพยาบาท

 

เรื่องย่อ คมพยาบาท ตอนที่ 9

 

เปีย (เปรี้ยว ทัศนียา) แต่งตัวเซ็กซี่ตั้งใจไปยั่วยวน เลอสรร (ไมค์ ภัทรเดช) ที่ห้องนอนเต็มที่ แต่เมื่อไปถึงกลับเห็นรูปวาดของ น้อย (นาว ทิสานาฎ) อยู่ในห้องเลอสรร เปียโกรธมากตามไปเอาเรื่องน้อย แต่ก่อนที่เปียจะไปหาน้อย อุทัย (บิ๊ก ศรุต) ก็ตามมาเอาตัวเปียกลับไปเสียก่อน หวานสงสัยว่าเปียไม่ใช่ลูกของอุทัย แต่น่าจะเป็นเมียน้อยมากกว่า ทำให้ นมแส (ต๋อย นฤมล) ที่เคยสงสัยอยู่แล้วกลับสงสัยมากขึ้นไปอีก

 

อุทัยเปรยกับ วณี (ดารัณ บุญยศักดิ์) ว่าอยากให้เปียไปตรวจดีเอ็นเอ แต่วณีไม่ยอม ทำให้ คุณหญิงอนุรักษ์ (ดวงดาว) รู้ว่าอุทัยสงสัยว่าเปียจะไม่ใช่ลูกสาวของเขา เปียไม่ยอมกินยาที่หมอให้ เปียแอบได้ยินนมแสคุยกับคุณหญิงอนุรักษ์ที่กำลังสงสัยว่าเธอไม่ใช่หลานที่แท้จริง เปียเห็นเลอสรรไปรับน้อยมาจากมหาวิทยาลัยก็ปรี๊ดแตก เปียตามไปเอาเรื่องและทำร้ายน้อยที่บังอาจมายุ่งกับเลอสรร ประวิทย์ (อั๋น ชยพล) เข้ามาช่วยก็โดนเปียอาละวาดใส่เช่นกัน

 

เปียบอกวณีว่าเธอรักเลอสรรและอยากแต่งงานกับเขา วณีกลุ้มใจ เปียไปบอก เย็น (หยก ธัญยกันต์) ว่ามีคนเริ่มสงสัยว่าเธอจะไม่ใช่คุณหนูตัวจริง เย็นแนะนำให้เปียทำตัวซื่อใสไร้เดียงสาเหมือนน้อย ส่วนเรื่องนมแสเย็นจะเป็นคนจัดการเอง เปียรู้ว่าอุทัยอยากพาเธอไปตรวจดีเอ็นเอจึงแกล้งขู่จะทำร้ายตัวเอง จนอุทัยต้องยอมตามใจ วณีขอร้องให้เลอสรรแต่งงานกับเปีย แต่เลอสรรบอกว่าเขารักน้อย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [15 พ.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook