เปรี้ยว บังคับ อั๋น ขับรถเข้าม่านรูด หวังให้ ไมค์ ขี่ม้าขาวมาช่วย ใน คมพยาบาท
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/7/37864/hilight-page-image.jpgเปรี้ยว บังคับ อั๋น ขับรถเข้าม่านรูด หวังให้ ไมค์ ขี่ม้าขาวมาช่วย ใน คมพยาบาท

    เปรี้ยว บังคับ อั๋น ขับรถเข้าม่านรูด หวังให้ ไมค์ ขี่ม้าขาวมาช่วย ใน คมพยาบาท

    2014-05-28T15:02:32+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    'เปรี้ยว' บังคับ 'อั๋น' ขับรถเข้าม่านรูด

    หวังให้ 'ไมค์' ขี่ม้าขาวเข้ามาช่วย

     

    น่าสงสารนักแสดงหนุ่มหน้าคมเข้ม "อั๋น ชยพล เลิศพุฒิพงศ์พร" ที่ต้องตกเป็นเครื่องมือให้นางเอกหัดร้ายอย่าง "เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช" หลอกใช้ ปั่นหัวเล่นไปวันๆ ล่าสุดเปรี้ยวหลอกให้อั๋นพาเข้าม่านรูด หวังจะให้พระเอกหนุ่มรูปหล่ออย่าง "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" ขี่ม้าขาวเข้ามาช่วย งานนี้อั๋นเลยโดนซ้อมหนัก สะบักสะบอม ปางตาย สมใจสาวเปรี้ยวเค้าละ แต่อย่าเพิ่งตกใจนี่เป็นแค่ฉากหนึ่งในละคร "คมพยาบาท" ของค่าย "ดาราวิดีโอ" เท่านั้น

    ฉากนี้เป็นตอน เปีย(เปรี้ยว-ทัศนียา) อ้อนให้ ประวิทย์(อั๋น-ชยพล) ขับรถพาเข้าม่านรูดหวังใช้มารยาหญิงหลอกให้ประวิทย์ติดกับดักแล้วจะได้หลอกใช้ต่อ เลอสรร(ไมค์-ภัทรเดช) ขับรถตามพอเห็นว่ารถของเปียขับเข้าม่านรูดก็ตกใจเลยขับตามเข้าไป ระหว่างนั้น เปียพยายามใช้มารยาหญิงหลอกล่อประวิทย์ พอประวิทย์จะเคลิ้มตาม เปียก็ไม่ยอม ประวิทย์เลยบอกว่ารู้ทันเปียแล้ว เปียโมโหผลักประวิทย์เซเสียหลัก แล้วก็ทุบตียื้อแย่งกัน เสียงดัง เลอสรรเข้ามาช่วย เปียรีบโผล่เข้าหาเลอสรร เลอสรรชกประวิทย์แล้วลากออกมาซ้อมต่อด้านนอก น้อย(นาว-ทิสานาฎ) ตามมาเห็นเลยเข้าไปช่วยประวิทย์ เลอสรรหึงที่เห็นน้อยเป็นห่วงประวิทย์เลยพาเปียกลับ



    ทีมงานสืบทราบมาว่าวันนี้เหล่านักแสดงนำจากคมพยาบาทจะพากันบุกเข้าม่านรูด เราเลยไม่รอช้ารีบตรงปรี่เข้าไปเก็บภาพบรรยากาศเบื้องหลังสนุกๆมาฝากแฟนๆกัน พอไปถึงทีมงานก็จัดแจงเซ็ทไฟ เตรียมพร้อมถ่ายทำ ส่วนเหล่านักแสดงก็แต่งสวยเติมหล่อ พอทุกอย่างพร้อม พี่ติ๋ม-เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน ผู้กำกับ ก็เรียกเปรี้ยวและอั๋นมาเข้าฉากซ้อมคิวบ๊อกกิ้งในฉากเลิฟซีนเบาๆระหว่างเปรี้ยวกับอั๋น ขณะตอนซ้อมทั้งคู่ก็แกล้งและแซวหยอกล้อกันตลอดเวลา เพื่อกลบเกลื่อนความเขิน โดยเฉพาะเปรี้ยวที่เวลาเข้าฉากสยิวๆแบบนี้ต้องหน้าแดงกล่ำซะทุกที ก่อนที่จะถ่ายทำจริงอั๋นก็โชว์แมนความเป็นสุภาพบุรุษขอโทษและขออนุญาตเปรี้ยวที่จะต้องเข้าฉากถึงเนื้อถึงตัว

     

     

     

    พอทุกอย่างเข้าที่แล้ว ผกก.สั่งเดินกล้องถ่ายทำ เริ่มที่เปรี้ยวลากอั๋นเข้ามาในห้องแล้วก็ผลักร่างของอั๋นลงบนเตียง เปรี้ยวรีบกระโจนเข้าใส่อั๋นพร้อมกับเอามือลูบไล้แผ่นอกและใบหน้าของอั๋นอย่างเบามือ ส่วนอั๋นก็ขนลุกซู่ จั๊กจี้แต่ก็ต้องควบคุมสติเล่นต่อ เปรี้ยวทำท่าเซ็กซี่เย้ายวน จิกมองด้วยสายตา อั๋นทำทีว่าเคลิ้ม คว้ามือเปรี้ยวมาจุ๊บหนึ่งฟอดแล้วก็กุมเอาไว้แนบอก ก่อนที่อั๋นจะจับเปรี้ยวพลิกตัว เพื่อขึ้นมาคร่อมที่ตัวของเปรี้ยว อั๋นก้มหน้าจะลงไปจูบ เปรี้ยวก็ออกอาการขยะแขยง พยายามเอามือปัดป้องตลอดเวลา จนอั๋นบอกว่าไม่ต้องกลัวหรอก เพราะไม่คิดจะทำเปรี้ยวอยู่ ที่ทำแบบนี้ก็เพราะว่ารู้ทันว่าเปรี้ยวจะมาหลอกใช้ เปรี้ยวถึงกับหน้าเจื่อน ยิ่งอั๋นพูดจี้ใจดำ เปรี้ยวยิ่งปรี๊ดผลักตัวอั๋นออกแล้วก็ใช้เท้าถีบเข้าที่หน้าท้องของอั๋นเต็มๆแรง จนอั๋นเซถลาไปชนผนัง เปรี้ยวรีบลุกขึ้นแล้วเข้าไปทุบตีอั๋นใส่ไม่ยั้ง อั๋นพยายามปัดป้องจับแขนของเปรี้ยว แล้วกระชากยื้อยุดกันไปมา เปรี้ยวส่งเสียงร้องโวยวายดังลั่น ไมค์ที่ตามขึ้นมาได้ยินจึงไปเคาะประตูเรียก เปรี้ยวได้จังหวะรีบผลักอั๋นแล้วไปเปิดประตู พร้อมกับทำท่าทางเหมือนกำลังจะโดนปล้ำ ไมค์ไม่พูดพร่ำชกเปรี้ยงเข้าที่หน้าอั๋นจนถลาล้มไปนอนบนเตียง แล้วไมค์ก็ลากอั๋นออกมาจัดการต่อด้านนอก ผลักอั๋นติดเสาแล้วก็เข้าไปชก ทั้งคู่วางมวยกัน แต่อั๋นไม่สู้ได้แต่ปัดป้อง ยอมให้ไมค์กระทำฝ่ายเดียว ไมค์จับอั๋นเหวี่ยงกลิ้งถลาไปติดขอบบันได

     

     

    ไมค์กำลังจะเข้าไปชกต่อ นาวรีบวิ่งเข้ามาห้าม โดยนั่งข้างๆอั๋น พร้อมกับเอามือจับที่หน้าของอั๋นอย่างเป็นห่วง จนไมค์เกิดลมเพชรหึงขึ้นหน้า เปรี้ยวเห็นว่าน่าจะได้โอกาสทำคะแนนกับไมค์ เลยแกล้งทำเป็นออดอ้อนออเซาะไมค์ เอาหน้ามาซบที่ไหล่ไมค์แล้วก็โอบเอวกันเบาๆ ซึ่งไมค์ก็เล่นตามเกมเปรี้ยว แล้วทั้งคู่ก็ประคองกันลงไป ปล่อยให้นาวกับอั๋นนั่งดูแลกันต่อไป กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จก็ทำเอาอั๋นแทบน่วม โดนทั้งเปรี้ยวและไมค์อัดใส่เต็มๆ ต้องคอยติดตามชมฉากเด็ดฉากนี้ได้ในละคร "คมพยาบาท" ออกอากาศวันพุธ ที่ 28 พฤษภาคม 2557 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี ที่เดียวนะคะ

    อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปรี้ยว บังคับ อั๋น ขับรถเข้าม่านรูด หวังให้ ไมค์ ขี่ม้าขาวมาช่วย ใน คมพยาบาท