โดม ใช้เสน่ห์มัดใจ เจนี่ ผูกสัญญาแค้น จับคู่ดราม่าดุเดือด ใน เสน่หาสัญญาแค้น

โดม ใช้เสน่ห์มัดใจ เจนี่ ผูกสัญญาแค้น จับคู่ดราม่าดุเดือด ใน เสน่หาสัญญาแค้น

โดม ใช้เสน่ห์มัดใจ เจนี่ ผูกสัญญาแค้น จับคู่ดราม่าดุเดือด ใน เสน่หาสัญญาแค้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดม ใช้เสน่ห์มัดใจ เจนี่ ผูกสัญญาแค้น

จับคู่ดราม่าดุเดือด ใน เสน่หาสัญญาแค้น

 

หลังจากละคร "อย่าลืมฉัน" จบลงอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้งไปแล้ว ช่อง 3 ก็พร้อมเสริฟละครโรแมนติก-ดราม่าเข้มข้นกันอย่างต่อเนื่องกับละคร "เสน่หาสัญญาแค้น" ของผู้จัด "นิด-อรพรรณ วัชรพล" แห่งค่ายโพลีพลัส จากบทประพันธ์ของ Shayna บทโทรทัศน์โดย "สุพรรณิการ์" โดยการกำกับของ "โอ๋-กฤษฏา เตชะนิโลบล" และการโคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกของหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" และนางเอกระดับแถวหน้า "เจนี่ อัศวเหม" ที่จะควงคู่กันมาโกยเรตติ้งจากแฟนละครกัน

 

 

เรื่องราวเกิดจากความแค้นของ นาคินทร์ ที่รับบทโดย โดม-ปกรณ์ ลัม ที่ต้องสูญเสีย เจ้าสาวในคืนวันแต่งงานเพราะอุบัติเหตุ และเข้าใจว่า ปานตะวัน รับบทโดย เจนี่ อัศวเหม หญิงสาวที่บาทเจ็บสาหัสในที่เกิดเหตุคืนนั้น เป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น จนเมื่อมีโอกาสได้พบเธออีกครั้ง เขาก็ใช้เสน่ห์ความหล่อของตัวเอง และใช้เงินก้อนใหญ่โน้มน้าวจนปานตะวันยอมเซ็นสัญญาเป็นพยาบาลดูแลน้องสาวพิการของตนและต้องอยู่บ้านเดียวกับเขาเป็นเวลา 1 ปี พร้อมกันนั้นก็พยายามแสดงความรักความจริงใจเพื่อให้ปานตะวันรับรัก ปานตะวันหลวมตัวหลวมใจเป็นของนาคินทร์ด้วยความเต็มใจ แต่หลังจากวันที่มีสัมพันธ์กัน การแสดงออกต่างๆ ของนาคินทร์ที่มีต่อปานตะวันก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ทำร้ายจิตใจปานตะวันตลอดเวลา จนที่สุดเขาก็ยอมรับว่าที่ทำมาทั้งหมดเพื่อแก้แค้นแทนอดีตเจ้าสาวของเขา ปานตะวันเสียใจมาก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะเซ็นสัญญาแค้นไว้และต้องทำงานจนครบตามสัญญา




และเรื่องราวกลับวุ่นวายขึ้นกว่าเดิมเมื่อไฮโซสาว กนกรัตน์ รับบทโดย นาตาลี เจียรวนนท์ ปรากฏตัวขึ้นด้วยใบหน้าที่เหมือนกนกวลี อดีตเจ้าสาวของนาคินทร์ที่เสียชีวิตไปแล้ว ราวกับเป็นคนเดียวกัน และเธอพยายามทุกวิถีทางที่จะให้นาคินทร์แต่งงานกับเธอให้ได้ นาคินทร์เองก็หลงเคลิ้มไปกับกนกรัตน์เพราะหน้าตาที่เหมือนกับกนกวลี และพากนกรัตน์เข้ามาในบ้าน หวังให้ปานตะวันเจ็บแค้นและหึงหวง




สัญญาแค้นที่ผูกมัดเธอด้วยเสน่หาให้ต้องพบกับความเจ็บปวดจากความรัก และเขาที่พยายามก่อกำแพงปิดกั้นความรู้สึกที่มีให้กับเธอ แล้วเรื่องราวทุกอย่างจะบรรจบลงอย่างไร ติดตามชม "เสน่หาสัญญาแค้น" ทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โดม ใช้เสน่ห์มัดใจ เจนี่ ผูกสัญญาแค้น จับคู่ดราม่าดุเดือด ใน เสน่หาสัญญาแค้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook