สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [19 พ.ค. 57]

สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [19 พ.ค. 57]

สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [19 พ.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะใภ้หัวแดง

 

เรื่องย่อ สะใภ้หัวแดง ตอนที่ 15

 

อารดา (เบณซ์ ปุณยาพร) จัดฉากว่า เจตริน (เติ้ล ธนพล) ข่มขืนเธอ เมื่อ อีรีน่า (ปู ไปรยา) กลับมาบ้านและเห็นภาพทั้งคู่ก็เสียใจมาก อารดาขู่ว่าถ้าอีรีน่าไม่ยอมหย่าขาดกับเจตริน เธอจะเอาคลิปเสียงไปลงหนังสือพิมพ์ อารดาโวยวายใส่เจตรินเพื่อบังคับให้เขาแต่งงานกับเธอ ไม่อย่างงั้นเธอจะไปฟ้องที่ทำงานของเขา อีรีน่าบอกกับคุณหญิงพรรณราย (รสริน) ว่าจะหย่ากับเจตริน 

 

แหววค้นเจอแก้วที่อารดาวางยาเจตรินจึงรีบเอาไปให้ อิฐ (แดน ดนัย) ตรวจหาหลักฐาน พงษ์ธร (กลม นพพล) ถูกตามทวงหนี้ จึงต้องกลับไปง้อขอคืนดีกับ จิตรดารา (วรภร) จิตรดารา แกล้งทำเป็นใจอ่อน แต่สุดท้ายกลับร่วมมือกลับนิกกี้ (พศิน) และเชอร์รี่วางแผนเอาคืนพงษ์ธร อิฐโทรมาบอกเจตรินว่าเขาถูกวางยา อีรีน่ารู้ว่าเจตรินถูกวางยาก็เห็นใจ แต่ยืนยันว่าจะหย่ากับเขา เพราะไม่อยากให้เจตรินและ คุณหญิงศรินทร์ทิพย์ (วิยะดา) ต้องเดือดร้อนตามคำขู่ของอารดา

 

อารดาตั้งท้องจึงคิดจะโบ้ยให้เป็นลูกของเจตริน อารดาจ้างให้ เขมชาติ (จุ๊บ อิทธิกร) ส่งลูกน้องมาดักยิงอีรีน่า เต่เจตรินมาช่วยเอาไว้อีรีน่าจึงถูกยิงเฉี่ยวไปเท่านั้น ส่วนเขมชาติก็โดน เมทินิ (เมเปิ้ล พัชชุดาญ์) สาดน้ำกรดจนเสียโฉม จิตรดาราเห็นอารดามีอาการเหมือนคนแพ้ท้อง ก็แน่ใจว่าอารดาไม่ได้ท้องกับเจตรินแน่นอน อารดาโทรไปบอกอีรีน่าว่าท้องกับเจตริน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สะใภ้หัวแดง เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [19 พ.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook