5 เรื่องน่ารู้ของ X-Men: Days of Future Past

5 เรื่องน่ารู้ของ X-Men: Days of Future Past

5 เรื่องน่ารู้ของ  X-Men: Days of Future Past
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 เรื่องน่ารู้ของ X-Men :Day of Future Past

 

 

1.เหตุการณ์ในX-Men :Day of Future Past เล่าถึงความขัดแย้งอันยาวนานระหว่างมนุษย์และมนุษย์กลายพันธุ์เป็นผลทำให้เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์เหลือจำนวนไม่มากเพราะถูกกำจัดเกือบหมดสิ้นด้วยเครื่องจักรกลที่เรียกว่าหุ่นเซนทิเนล ซึ่งเป็นเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งถูกพัฒนาโดยโบลิวาร์ ทรัสต์ ทีมเอ็กซ์เมนจึงต้องฝากความหวังเอาไว้กับคิตตี้ ไพรด์ในการใช้พลังวิเศษ ช่วยส่งกระแสจิตสำนึกของวูลฟ์เวอรีนกลับไปยังวัยหนุ่มในยุคปี 1970 ซึ่งเขาจะต้องแกะรอยเพื่อช่วยเหลือคนอื่นๆ แต่วูลฟ์เวอรีนก็พบว่าภารกิจนี้ยากเย็นเกินกว่าที่คิด เนื่องจากบรรดาเอ็กซ์เมนนั้นแตกซ่านกระเซ็นกันไปหมด ศาสตราจารย์เซเวียร์และคนอื่นๆก็ตกอยู่ในสภาพที่ย่ำแย่ แต่ความอยู่รอดของพวกเขาก็ขึ้นอยู่กับความสามัคคีของพวกเขาเอง 

 

 

2.ผู้กำกับอย่างไบรอัน ซิงเกอร์กลับมาทำหน้าที่กำกับอีกครั้ง หลังจากที่เขาเคยให้กำเนิดหนังแฟรนชายส์ชุดนี้เอาไว้ในปี 2000 และนี่จะเป็นการผนึกกำลังกันระหว่างนักแสดงรุ่นคลาสสิคอาทิ ฮิวจ์ แจ็คแมน, อัลเลน เพจ, เอียน แม็คเคลเลน, ฮัลรี่ เบอร์รี่, แพทริค สจ๊วร์ต และเหล่านักแสดงจากเซต First Class ซึ่งประกอบไปด้วย เจมส์ แม็คอะวอย, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์และเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และนักแสดงใหม่ๆอาทิ นิโคลัส โฮลท์, ลูคัส ทิลล์, ฟ่าน ปิงปิง, อลัน คานโต

 

 

3.ไซมอน คินเบิร์ก ผู้เขียนบทและโปรดิวเซอร์ มีความคิดที่ว่าเขาอยากจะหาวิธีในการรวมเอานักแสดง  X-Men จาก 2 ทีมเอาเข้าไว้ด้วยการ ไบรอัน ซิงเกอร์เลยตอบกลับมาว่าวิธีการเดียวที่เขาพอจะนึกออกก็คือการท่องเวลา ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วในเวอร์ชั่นคอมมิกส์ ตัวไซมอนเลยไปค้นการ์ตูน Uncanny  X-Menเล่มที่ 141 และ 142 ของคริส แคลร์มอนต์และจอห์น ไบรน์ เอามาดัดแปลงเป็นบทภาพยนตร์ โดยยึดเอาโครงสร้างจากหนังดังอย่าง Back to the future และ Terminator สองภาคแรก

 

 

4.หุ่นเซนทิเนล นั้นตัวผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์ตั้งใจออกแบบมาให้เหมือนกับเวอร์ชั่นหนังสือ โดยการออกแบบในเวอร์ชั่นหนังนั้นหุ่นยนต์จะแบ่งออกเป็น 2 ยุคคือ Sentinel Mark I ซึ่งจะเป็นหุ่นยุค 70 ส่วนหุ่น Sentinel Mark X จะกลายเป็นหุ่นรุ่นใหม่ที่สามารถปรับตัวตามพลังพิเศษของมนุษย์กลายพันธุ์ได้ 

 

 

5.หนังใช้วิธีการโปรโมตสุดเจ๋งด้วยการหยิบเอาเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ในอดีตจำนวน 25 เหตุการณ์เอามาผูกเรื่องว่ามีเรื่องไหนที่มนุษย์กลายพันธุ์เข้าไปมีเอี่ยวด้วยบ้าง อยากรู้ว่ามีเหตุการณ์ใดบ้างลองเข้าไปชมได้ใน www.25moments.com 

 

 

 ภาคใหม่นี้ เป็นการรวมดาวทั้ง X-Men ใน อดีต จาก X-Men :First Class และ X-Men ในอนาคต จาก X-Men อัดแน่นไปด้วยนักแสดงดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไม่ว่าจะเป็น เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์, อีวาน ปีเตอร์ส , ปิเอโตร แม็กซิมอฟ, อัลเล็น เพจ, ฮิวจ์ แจ็คแมน, นิโคลาส ฮอลท์, เจมส์ แม็คอวอย, แอนนา พาควิน, ปีเตอร์ ดักลาส, เอียน แม็คเคลเลน, ฮาลลี เบอร์รี่, แพทริค สจ๊วต, ชอว์น แอชมอร์, ลูคัส ทิล, ดาเนียล คัดมอร์, บูบู สจ๊วต นอกจากจะเต็มไปด้วยนักแสดงมากคุณภาพแล้ว เนื้อหาภาคใหม่นี้ ยังทวีความเข้มข้นขึ้นมากกว่าภาคที่แล้วๆมาอีกด้วย 

 

 

 

 

X-Men :Day of Future Past เล่าเรื่องราวของโลกปัจจุบันที่มนุษย์กลายพันธุ์คือความหวาดกลัวของมนุษย์ธรรม ทำให้ถูกตามล่าและจับกุม โดยกองกำลังหุ่นยนต์ยักษ์เซ็นติเนลของ โบลิวาร์ ทราสก์ (Trask Industries) ทำให้ความอยู่รอดของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์คือการส่งวูล์ฟเวอรีนย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ในอนาคต! ด้วยความสามารถของโปรเฟสเซอร์ X และได้รับความร่วมมือกับคู่ปรับตลอดกาล แม็กนีโต นี่จะเป็นการรวมตัวของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ เอ็กซ์-เม็น เพื่อต่อสู้กับสงครามครั้งใหญ่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

 

 

 เริ่มนับถอยหลังเข้าสู่การต่อสู้ครั้งสำคัญ 

X-Men :Day of Future Past 

พร้อมกันวันที่ 22 พฤษภาคม นี้ 


อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ 5 เรื่องน่ารู้ของ X-Men: Days of Future Past

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook